Cách chọn gạch Đồng Tâm 40x40 cho hiên hè nhà mái bằng nông thôn

21/06/2019
Nhà mái bằng là kiểu nhà ở rất phổ biến ở nông thôn. Nhà mái bằng nông thôn thường có hiên hè. Vì diện tích hiên hè nhà mái bằng thường không lớn nên gạch sử dụng thường là gạch có kích thước 40x40.

Nhà mái bằng là kiểu nhà ở rất phổ biến ở nông thôn. Nhà mái bằng nông thôn thường có hiên hè. Vì diện tích hiên hè nhà mái bằng thường không lớn nên gạch sử dụng thường là gạch có kích thước 40x40. Những mẫu gạch được lựa chọn chọn cho mái bằng thường là gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera … Dưới đây là một số gợi ý cách chọn Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 cho hiên hè nhà mái bằng. Bạn có thể tham khảo để có thể chọn được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình nhé!

1. Chất liệu

Hiên hè là ngoại thất. Hiên hè là nơi thường xuyên chịu sự tác động của ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, mưa gió tác động. Vì thế chọn gạch lát hiên hè bạn nên chọn những mẫu gạch có chất liệu tốt. Bạn nên chọn những mẫu gạch có khả năng chịu được nhiệt và chống thấm nước tốt. Đồng thời gạch có khả năng chống trơn trượt cao.

gach lat nen 40x40 cho nha mai bang nong thon

Tin liên quan: Gạch lát sân vườn đẹp cho biệt thự

Ở nông thôn, người đi làm đồng làm vườn nhiều, vì thế hiên hè thường bị lấm bẩn nhiều hơn ở thành phố. Chọn gạch cho hiên hè bạn nên chọn gạch Đồng Tâm 40x40 có khả năng chống bám bẩn cao nhưng không nên chọn dòng gạch men bóng. Bởi vì gạch men bóng khi bị dính nước tính trơn trượt cao, việc di chuyển đi lại không an toàn, dễ xảy ra xây xát, chấn thương.

2. Màu sắc, họa tiết

Chọn gạch Đồng Tâm 40x40 cho hiên hè mái bằng nhà nông thôn bạn nên chọn màu có tỷ lệ hài hòa với mặt tường ngoại thất nhà ở. Đây là điều vô cùng quan trọng, bởi hiên hè là khu vực ngoại thất. Nếu bạn chọn màu không hợp lý, nghịch tông sẽ  mất đi tính thẩm mỹ của nhà ở.

gach lat nen 40x40 cho nha mai bang nong thon 1

Hiện nay nhà mái bằng cở nông thôn thường chuộng các màu như màu kem, màu vàng nhạt, màu xanh ngọc bích, màu xi măng. Bạn nên chọn những màu sáng, tương thích với những màu sơn ngoại thất nhưng không được lệch màu với màu nền nhà. Nếu không có phương án tốt nhất, bạn có thể chọn phương án an toàn nhất đó là chọn màu gạch Đồng Tâm 40x40 cho hiên hè mái bằng có màu sắc phù giống như gạch lát nền trong nhà.

3. Mua gạch Đồng Tâm 40x40  ở đâu?

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch uy tín cả nước. Gạch đa dạng mẫu mã đặc biệt có giá thành phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt. Chính vì thế, tại khắp các địa phương trong cả nước không khó để tìm thấy một địa chỉ bán gạch Đồng Tâm 40x40.

Tại các khu vực nông thôn, bạn nên tham khảo ý kiến của người thân bạn bè tìm đến những đại lý gạch uy tín. Những đại lý gạch uy tín sẽ bán hàng chính hãng và có giá thành phù hợp, bạn sẽ không bị chặt chem., mua gạch với giá đắt đỏ.

Tại Hà Nội, nếu bạn muốn mua gạch lát hiên hè, bạn có thể đến showroom Hải Linh. Hải Linh là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh gạch ốp lát tại Hà Nội 11 năm nay. Gạch ốp lát tại Hải Linh nhận được sự tín nhiệm niềm tin từ hàng nghìn gia chủ. Gạch Hải Linh đã tô điểm và làm đẹp cho hàng ngàn ngôi nhà.

gach lat nen 40x40 cho nha mai bang nong thon 2

Khi đến với showroom Hải Linh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu gạch hiên hề Đồng Tâm 40x40. Bên cạnh đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều mẫu gạch khác từ các thương hiệu gạch uy tín trong nước và nước ngoài. Một không gian với mọi loại gạch từ bình dân đến cao cấp. Mẫu mã đa dạng, chất liệu đa dạng, màu sắc và họa tiết cũng đa dạng. Sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ cam kết hàng chính hãng. Chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà mà mình mơ ước.

Đặc biệt, bên cạnh  chính sách bán hàng chính hãng với chiết khấu cao, Hải Linh còn miễn phí vận chuyển cho bạn nếu bạn sinh sống khu vực nội thành Hà Nội. Liên hệ, đên showroom Hải Linh ngay nhé nếu bạn có nhu cầu mua gạch Đồng Tâm 40x40 hay các loại gạch về ốp lát cho công trình xây dựng của mình.

Địa chỉ showroom Hải Linh:

  • Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu,Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây