Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 ấn tượng của Đồng Tâm

26/02/2020
Nhà vệ sinh không thể thiếu được các mẫu gạch ốp tường. Chúng có vai trò tạo sự an toàn, sạch sẽ và thẩm mỹ cho không gian. Bởi vậy mà chọn vật liệu này là vô cùng quan trọng.

Những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 dưới đây sẽ là gợi ý thiết thực nhất cho những ai đang quan tâm. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Dùng gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 khi nào?

Gạch ốp tường 30x60 là dòng sản phẩm phổ biến trong thi công. Mẫu gạch này có khổ hình chữ nhật với chiều dài gấp đôi chiều rộng. Gạch thường được thi công kết hợp với gạch lát nền 30x30 hay gạch lát nền 60x60. Như thế sẽ tạo nên sự liền mạch từ nền nhà lên tường nhà. 

Thông thường căn phòng vệ sinh ở Việt Nam được thiết kế khá nhỏ hẹp. Bởi vậy mà dòng sản phẩm gạch lát nền 30x30 là thích hợp hơn cả. Chúng là dòng kích thước gạch đủ lớn cho phòng tắm có cảm giác được nới rộng hơn. Khi dùng gạch lát nền 30x30 chúng ta sẽ dùng gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 cho đồng bộ. Với loại gạch ốp tường này cho dù ốp ngang viên gạch hay ốp dọc đều được. Kiểu nào cũng nối được liền mạch với sàn phòng tắm. 
Lựa chọn cách ốp đứng hay nằm viên gạch sẽ tùy thuộc vào mục đích thiết kế không gian. Nếu muốn căn phòng vệ sinh cao hơn thì hãy ốp dọc. Ngược lại, ốp ngang viên gạch là cách giúp căn phòng có cảm giác rộng hơn. Nếu gia chủ nào cảm thấy được sự phù hợp thi công với gạch ốp tường 30x60 thì hãy tham khảo các mẫu gạch của thương hiệu Đồng Tâm dưới đây. 

2. Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 ấn tượng của Đồng Tâm

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng, Đồng Tâm ngày càng cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Hải Linh sẽ giới thiệu những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 ấn tượng nhất của Đồng Tâm cập nhật theo từng Bộ sưu tập.

Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 Đồng Tâm BST Vàm Cỏ Tây

Lấy cảm hứng từ nét đẹp yên bình, mênh mang của sông Vàm Cỏ Tây, các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60cm BST Vàm Cỏ Tây gây ấn tượng với tông màu chuyển dịch từ xám trắng của mây trời đến xám nhạt mang theo sự mạnh mẽ của đất đai vững chãi. Từ màu kem lóng lánh sắc vàng của phù sa đến xám đậm toát lên sự bí ẩn của vùng đất Phương Nam.
Xương gạch Porcelain vững chắc, họa tiết vân đá sang trọng, men matt mờ chống trơn an toàn hơn khi di chuyển. Kích thước 30x60cm phù hợp ứng dụng ốp nhà vệ sinh ở khách sạn, biệt thự, spa, quán cafe…

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 3060VAMCOTAY003, 30x60cm vân đá màu xám đậm cứng mà không hề thô.

Mẫu gạch 3060VAMCOTAY001 với kích thước 30x60cm, xương gạch Porcelain, men matt mờ có khả năng chống trơn tốt nhất, màu trắng đường vân lấy ý tưởng từ sóng nước lăn tăn của sông nước.

Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 Đồng Tâm BST Victoria

Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60cm trong BST VICTORIA lấy cảm hứng từ sự bền bỉ theo thời gian của con đường Caesar ở Italia. Đội ngũ thiết kế của Đồng Tâm đã sáng tạo ra nhiều mẫu gạch chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao.
​Bộ sưu tập VICTORIA ấn tượng với các gam màu cơ bản  vàng, xám, trắng,…cấu trúc đồng nhất, vân đá tự nhiên đẹp trường tồn theo thời gian.

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 3060VICTORIA004, hoa văn vân cát đẹp tự nhiên, men matt mờ chống trơn, màu vàng kem tinh tế và thanh lịch.

Nếu thích những gam màu trung tính hãy chọn gạch ốp tường 3060VICTORIA002, hoa văn vân cát sắc nét, men matt mờ sần nhẹ, màu xám nhạt tăng chiều sâu cho không gian.

Gạch ốp tường nhà vệ sinh 3060VICTORIA003 Đồng Tâm màu đen vân cát, xương gạch Granite bền bỉ, men matt không trơn trượt.

Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 Đồng Tâm BST ROXY

BST ROXY gây ấn tượng với các tông màu đơn giản, trung tính như trắng, xám khói, kem với đường vân đá marble tự nhiên và vô cùng sắc nét, sống động, điểm vào là các loài hoa mang vừa điệu đá,vừa tinh tế. Bề mặt gạch siêu bóng, cực sáng, bề mặt phẳng khi kết hợp với ánh sáng sẽ tạo hiệu ứng bắt mắt. Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 Đồng Tâm dành cho những gia chủ yêu thiên nhiên.

Gạch ốp tường nhà vệ sinh D3060ROXY005 Đồng Tâm, 30x60cm, xương gạch ceramic, bề mặt bóng, hoa văn cành hồng rất sống động dùng để ốp viền điểm trang trí.

Gạch ốp tường nhà vệ sinh D3060ROXY001 Đồng Tâm sở hữu tông màu trắng hoa văn đá marble tự nhiên sắc nét, sống động với các viên điểm là họa tiết bông hoa mang vẻ đẹp điệu đà, tinh tế. Là sản phẩm rất phù hợp với các gia chủ yêu thiên nhiên.

Các mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 Đồng Tâm BST AMBER 

BST gạch ốp lát AMBER (Hổ phách) lấy cảm hứng từ loại đá quý,mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn và sức khỏe. Để có bề mặt trong suốt thì hổ phách được các nghệ nhân mài dũa tỉ mỉ. Từ dòng cảm xúc ấy, mẫu gạch ốp tường 30x60cm AMBER đã ra đời với vân đá tự nhiên, bề mặt men mịn như lụa, mang năng lượng dồi dào, may mắn tràn ngập.

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 3060AMBER007, kích thước 30x60cm, màu vàng, men bóng, bề mặt nhẵn mịn sang trọng. 

Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 3060AMBER001, kích thước 30x60cm, màu xám nhạt, bề mặt men bóng dễ vệ sinh, lau chùi.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 Đồng Tâm hãy liên hệ ngay với Hải Linh nhé.

3. 1 thùng gạch ốp vệ sinh 30x60 Đồng Tâm bao nhiêu viên?

1 thùng gạch ốp nhà vệ sinh 30x60cm Đồng Tâm có bao nhiêu viên sẽ giúp các gia đình có thể lên dự toán chi phí và số lượng gạch cần sử dụng cho diện tích không gian của gia đình. Một thùng gạch ốp tường 30x60cm của Đồng Tâm sẽ có 6 viên, có thể ốp lát được diện tích 1,08 mét vuông/ hộp.

4. Tại sao gạch ốp nhà vệ sinh 30x60 Đồng Tâm được ưa chuộng?

Các mẫu gạch ốp tường nhà vệ sinh 30x60cm Đồng Tâm luôn được rất nhiều gia đình lựa chọn và bán chạy nhất tại hệ thống Showroom Hải Linh.
Thương hiệu uy tín, lâu đời: Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát uy tín số 1 Việt Nam hiện nay. Gạch Đồng Tâm đã có mặt xuất khẩu ở hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới và hơn 70 showroom kho hàng, 2500 đại lý đối tác trên toàn quốc. Các sản phẩm gạch Đồng Tâm tại hệ thống Showroom Hải Linh cam kết chính hãng 100%. Vì thế quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

 

gach dong tam

Đồng Tâm là thương hiệu gạch uy tín số 1 Việt Nam

Thiết kế mẫu mã đa dạng: Để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường, các nhà thiết kế của Đồng Tâm, chú trọng đa dạng các mẫu mã gạch ốp lát: gạch vân đá, vân gỗ, vân mây, vân cát. Các mẫu gạch ốp tường 30x60cm thiết kế tinh tế đến từng đường vân, các họa tiết công nghệ in cao vô cùng sắc nét, họa tiết hoa lá sinh động. Các loại gạch men matt, men bóng sang trọng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc nội thất.

bao gia gach lat nen dong tam moi nhat thang 10 2017 6

Gạch Đồng Tâm có đa dạng mẫu mã

Chất lượng vượt trội: Đồng Tâm thường xuyên cải tiến công nghệ, ứng dụng vào sản xuất ra các mẫu gạch chất lượng nhất. Công nghệ phủ men Nano bảo vệ sức khỏe, công nghệ in kỹ thuật số, công nghệ phủ men kim cương, công nghệ phủ bột tiên tiến, công nghệ phủ men baby skin để đưa ra thị trường những mẫu gạch ốp lát đẹp nhất phù hợp với nhiều phong cách nội thất.

gach dong tam 60x60

Gạch ốp tường 30x60cm Đồng Tâm ứng dụng công nghệ cao

Hy vọng với những thông tin Hải Linh chia sẻ, quý khách hàng có thể chọn được mẫu gạch ốp nhà vệ sinh 30x60cm Đồng Tâm ưng ý nhất. Để mua sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức giá ưu đãi nhất, hãy liên hệ Showroom Hải Linh - Đại lý phân phối gạch uy tín số 1 Hà Nội.
Tham khảo thêm: 
https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-op-nha-ve-sinh-78.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây