Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm 60x60 tại Long Biên đang bán rất chạy

19/03/2019
Hãy cùng đại lý phân phối Hải Linh cùng tìm hiểu những mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 tại Long Biên đang được rất nhiều khách hàng khu vực này lựa chọn cho các công trình.

Gạch Đồng Tâm 60x60 tại Long Biên được người sử dụng ưa thích và mang đến nhiều doanh thu cho nhiều đại lý. Bởi phong phú về mẫu mã, màu sắc được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm 60x60 tại Long Biên

Gạch Đồng Tâm 60x60 tại Long Biên được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi: Đây là dòng gạch men cao cấp, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được sản xuất tại nhà máy gạch Đồng Tâm, Việt Nam. Dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hệ thống thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất. Phù hợp với mọi công trình từ dân cư đến các trung tâm thương mại, trường học… Dưới đây là một số mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 tại Long Biên mới nhất. Mời các bạn cùng theo dõi tiếp.

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm 60x60 tại Long Biên

Gạch Đồng Tâm 60x60 tại Long Biên

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Victoria001

Với nguồn cảm hứng từ đất nước hoa lệ, nguy nga từ thủ đô Paris. Sản phẩm gạch Đồng Tâm 6060Victoria001 kích thước 60x60 được bày bán tại các showroom Long Biên, Hà Đông, Đống Đa của đại lý phân phối Hải Linh, Sản phẩm được sản xuất và thiết kế với xương gạch đồng chất. Luôn đảm bảo về khả năng chắc chắn, chịu được lực tác động tốt nhất, cùng độ bền và không phai màu theo thời gian.

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Victoria001

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Victoria005

Cùng ý tưởng từ lâu đài cổ kính tại Đức. Với gam màu trắng chủ đạo. Là sản phẩm thể hiện sự quyến rũ, uy nghi, tráng lệ. Bên cạnh kích thước 60x60, sản phẩm còn có kích thước 30x60 để cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn tốt nhất. Cũng như thoải mái lựa chọn màu sắc, gam màu cho các công trình nội thất, ngoại thất của gia đình.

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Victoria005

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Tamdao004

Là dòng sản phẩm được sản xuất chính hãng từ nhà máy gạch Đồng Tâm. Được phân phối trực tiếp của đại lý Hải Linh. Sản phẩm có mặt trên mọi công trình xây dựng với bề mặt men mờ nhám hoặc men mờ láng. Đem đến tính thẩm mỹ cao, màu sắc độc đáo, tinh tế. Mẫu gạch Đồng Tâm chắc chắn sẽ mang đến một không gian nội thất sang trọng.

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Tamdao004

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Mekong005

Là mẫu sản phẩm mang đến những trải nghiệm thú vị, với màu sắc cuốn hút, trang nhã. Chắc chắn sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho từng công trình của bạn. Với chất liệu xương gạch Granite được phủ men và có hiệu ứng kim cương. Sản phẩm có hoa văn tự nhiên, sắc nét với tông màu hồng nhạt, các đường vân đan xen. Sẽ rất phù hợp lát nền của các công trình nội thất, ngoại thất.

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Mekong005

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Platinum003

Đây là mẫu gạch Đồng Tâm kích thước 60x60 được khá nhiều người sử dụng và lựa chọn. Bởi sản phẩm mang đến một màu sắc thích hợp với các công trình không gian kiến trúc hiện đại, dòng gạch Platinum được hãng gạch Đồng Tâm đưa ra thị trường và được phân phối tại đại lý Hải Linh. Các bạn quan tâm mẫu sản phẩm thu hút này có thể đến trực tiếp showroom của Hải Linh để được tư vấn trực tiếp.

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Platinum003

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Haivan003-P

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Haivan003-P kích thước 60x60 có bề mặt sáng bóng, dễ dàng lau rửa, cùng khả năng chống trơn trượt. Bên cạnh đó, sản phẩm có tính chống lại vi khuẩn xâm hại lớn. Cùng cảm hứng vẻ đẹp Hải Vân, dựa trên công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến xuất khẩu. Chính vì vậy, quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060Haivan003-P

Mẫu gạch Đồng Tâm DTD6060Truongson004-FP

Mẫu gạch Đồng Tâm này thuộc dòng sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm có kích thước 60x60. Sản phẩm có gam màu vàng xám, đơn giản không kém phần sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mang tên Trường Sơn. Giúp không gian nội thất của bạn trở lên thoáng mát, thoải mái sau khi làm việc mệt nhọc. Ngoài ra, sản phẩm được áp dụng sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến. Cùng với đó, sản phẩm có công năng chống lại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người sử dụng tốt nhất, các tính năng chống bám bẩn, độ cứng và bền màu với thời gian.

Mẫu gạch Đồng Tâm DTD6060Truongson004-FP

Trên đây là một số thông tin về Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm 60x60 tại Long Biên do đại lý Hải Linh cung cấp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm khác nhau, cùng những kích thước, mẫu mã phong phú. Để tìm hiểu về sản phẩm kỹ hơn hoặc tham khảo giá cả của các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại showroom Hải Linh tại Long Biên, Hà Đông, Đống Đa. Hoặc qua Hotline của đại lý Hải Linh chúng tôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây