Cách chọn gạch lát nền màu xanh nước biển cho người mệnh Thủy

03/08/2019
Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách chọn gạch lát nền màu xanh nước biển phù hợp mang tới 1 không gian đẹp dễ chịu, bình yên cho không gian gia đình của mình.

1. Gạch lát nền màu xanh nước biển mang một vẻ đẹp dễ chịu, bình yên cho không gian thiết kế. Xanh nước biển đồng thời cũng là sắc màu đại diện cho hành Thủy.

Chính vì vậy, màu gạch này được nhiều gia chủ mệnh Thủy lựa chọn cho không gian sống. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách chọn gạch lát nền phù hợp cho ngôi nhà mình.

gach lat nen mau xanh nuoc bien 1

Gạch lát nền màu xanh nước biển (Nguồn sưu tầm)

2. Sử dụng gạch lát nền màu xanh nước biển không gian nào tốt nhất cho người mệnh Thủy

Các gia đình hiện đại khi xây dựng đặc biệt quan tâm đến yếu tố phong thủy trong ngôi nhà mình. Màu xanh được xem là màu sắc may mắn đối với mệnh Thủy. Bởi vậy, gạch lát nền màu xanh nước biển được các gia chủ ưu tiên lựa chọn hoàn thiện công trình.

Theo đó, gạch màu xanh sẽ phát huy tác dụng tốt nhất trong những không gian có ảnh hưởng đến phong thủy. Cụ thể phòng khách là nơi quan trọng nhất trong mỗi ngôi nhà, đây vừa là nơi sinh hoạt chung của các thành viên. Đồng thời cũng là nơi tiếp đón các vị khách quý đến thăm nhà. Sử dụng gạch lát nền màu xanh biển sẽ làm gia tăng vượng khí, ngăn  chặn các tà khí đến gia đình.

gach lat nen mau xanh nuoc bien 2

Gạch lát nền màu xanh nước biển cho phòng khách (Nguồn sưu tầm)

Tiếp theo phòng ngủ cũng là một nơi bạn cần chú trọng yếu tố hòa hợp phong thủy. Đây chính là không gian riêng tư của vợ chồng bạn. Bởi vậy, màu xanh của gạch lát nền cho phòng ngủ sẽ tác động đến sự thuận hòa giữa hai người. Tránh những xung đột không đáng có.

Bếp là nơi giữ lửa gia đình, chính vì thế nó được đánh giá là không gian quan trọng thứ 2 trong nhà. Chọn gạch hợp với mệnh chủ nhà sẽ dung hòa mối quan hệ cũng như thắt chặt giữa các thành viên.

Việc sử dụng gạch màu xanh trong không gian sống của người mệnh Thủy luôn được khuyến khích. Tuy nhiên, tùy thuộc vào điều kiện cũng như ý đồ thiết kế mà bạn mà có những lựa chọn phù hợp. Ngoài 3 căn phòng quan trọng nhất phía trên, gạch ốp lát trang trí mặt tiền cũng rất được quan tâm.

>>> Bài viết cùng chủ đề: Hướng Dẫn Chọn màu gạch lát nền theo tuổi hợp Phong Thủy

3. Cách phối gạch lát nền màu xanh nước biển đảm bảo tính thẩm mỹ

Mỗi gam màu đều có những sắc độ khác nhau, trong đó màu xanh nước biển cũng không ngoại lệ. Tuy xanh biển khá dễ phối màu nhưng độ đậm nhạt sẽ tác động đến cảm xúc của con người.  Sử dụng chúng sao cho hài hòa nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ là việc không hề đơn giản.

Trong thiết kế, gạch lát nền màu xanh nước biển có tông màu đậm thường ít được sử dụng bởi nó mang đến cảm giác lạnh lẽo đến cho căn phòng. Ngược lại, gạch màu xanh nhạt tông sáng làm dịu mắt hơn, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh…

gach lat nen mau xanh nuoc bien 3

Gạch lát nền màu xanh nước biển cho phòng ăn (Nguồn sưu tầm)

Khi quyết định chọn gạch cho công trình, bạn cũng chú ý đến quy tắc phối màu trong thiết kế. Gạch lát nền màu xanh nước biển thuộc tông màu lạnh. Do đó, màu tường cần mang đến sự hài hòa cho căn phòng. Cách đơn giản nhất bạn có thể áp dụng chính là dùng những màu trung tính như xám, trắng, be, kem… cho tường nhà mình.

Đồng thời, màu trắng cũng rất phù hợp với các chủ nhân mệnh Thủy. Bởi lẽ đó mà không ít gia đình ưa chuộng sử dụng gạch màu xanh đi kèm gạch lát nền màu trắng. Chúng thường được ốp lát so le theo hiệu ứng viên kim cương. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn gạch màu xanh như nào để làm dịu bớt cảm giác lạnh. Bạn có thể tìm những mẫu gạch bông xanh nước biển để tăng thêm vẻ độc đáo cho căn phòng. Ngoài ra, lựa chọn đồ nội thất phù hợp với sàn nhà cũng khiến không gian đẹp hơn.

gach lat nen mau xanh nuoc bien 8

Gạch lát nền màu xanh nước biển cho phòng khách (Nguồn sưu tầm)

4. Một số gợi ý chọn đồ nội thất hài hòa với gạch lát nền màu xanh nước biển

Đồ nội thất là một phần không thể thiếu trong bất cứ một căn phòng nào. Với những sàn nhà màu xanh biển độc đáo như vậy, bạn nên sử dụng những vật dụng sáng màu. Dưới đây là một số gợi ý cho đồ nội thất nhà bạn:

- Nếu bạn chọn gạch lát nền màu xanh nước biển đậm trong công trình của mình. Hãy lựa chọn những bộ sofa, tủ kệ, tủ đồ màu sắc tươi sáng để chúng không quá chìm giữa nền nhà sẫm màu. Ngược lại, nếu bạn chọn gạch màu xanh nhạt, hoàn toàn có thể chọn đồ nội thất tối màu mà chúng vẫn hoàn toàn nổi bật.

gach lat nen mau xanh nuoc bien 5

Gạch lát nền màu xanh nước biển cho phòng khách (nguồn sưu tầm)

- Sử dụng rèm cửa trang trí không gian nội thất cũng là phương án nhiều nhà thiết kế chọn lựa. Bạn có thể chọn lựa màu rèm cùng tông màu với sàn để tạo vẻ đẹp đồng bộ. Hoặc vàng nhạt, màu kem, be… đều là những màu sắc rất hợp với xanh.

gach lat nen mau xanh nuoc bien 6

Gạch lát nền màu xanh nước biển cho phòng khách (Nguồn sưu tầm)

Đối với các gia chủ mệnh Thủy. Gạch lát nền màu xanh nước biển không chỉ đem đến tài vận, may mắn cho gia đình. Đây hoàn toàn là màu sắc bắt mắt, tràn đầy cảm giác thanh bình đến không gian sống. Đồng thời nếu phối hợp với đồ nội thất đúng cách, vẻ đẹp ngôi nhà bạn được càng thêm lung linh, ấn tượng.

gach lat nen mau xanh nuoc bien 7

Gạch lát nền màu xanh nước biển cho phòng tắm (Nguồn sưu tầm)

gach lat nen mau xanh nuoc bien 9

Gạch lát nền màu xanh nước biển cho phòng tắm (Nguồn sưu tầm)

Để nhận tư vấn chọn gạch lát nền theo phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình. Bạn mua hàng bất cứ khi nào có nhu cầu hãy đến với Showroom Hải Linh. Tại đây đội ngũ bán hàng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Hải Linh là Đại lý gạch Đồng Tâm chính hãng, uy tín với giá chiết khấu cao. Nhiều năm liền được người tiêu dùng tại Hà Nội tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đến Hải Linh, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời chưa từng có và nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây