[Bật Mí] cách chọn gạch ốp nhà vệ sinh dựa vào phong cách thiết kế

19/07/2018
Gạch ốp nhà vệ sinh theo từng phong cách hiện đại, tối giản và gần gũi với thiên nhiên với những tiêu chí chọn gạch phù hợp để đạt hiệu quả thi công và thẩm mỹ.

Gạch ốp nhà vệ sinh luôn được các gia chủ chú trọng lựa chọn khi thiết kế công trình. Để có thể lựa chọn gạch lát nền và ốp tường nhà tắm theo từng phong cách, các bạn hãy đọc bài viết dưới đây của Showroom Hải Linh.

1. Tiêu chí chọn gạch ốp nhà vệ sinh 

Đối với khu vực đặc thù như nhà vệ sinh thì khi chọn gạch ốp lát cần đảm bảo các tiêu chí sau. 

 

mau gach op tuong dong tam d2560leaf

Cách lựa chọn gạch ốp lát vệ sinh theo từng phong cách

- Gạch lát nền nhà tắm cần phải có độ nhám cao để đảm bảo không bị trơn trượt khi tiếp xúc, nhất là với người già và trẻ em. 

- Kích thước của gạch đủ lớn sơ với diện tích của phòng tắm. Sở dĩ có tiêu chí này vì đa số nhà tắm cho diện tích nhỏ, nên muốn tạo độ rộng cho mắt nhìn thì cần chọn gạch kích thước lớn. Ngoài ra gạch lớn sẽ tạo ít mạch, công tác dọn vệ sinh được tiện lợi. 

- Gạch có độ phản quang cao, như thế sẽ thu hút được nhiều ánh sáng, làm cho phong tắm ở những góc khuất trong nhà có thể trông sáng hơn. 

- Chọn gạch lát nền hay ốp tường phòng tắm đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy là một không gian không lớn, nhưng xu hướng ngay nay, đây lại là không gian rất được chú trọng trong thiết kế, vì vậy không nên xuề xòa trong việc chọn gạch ốp nhà vệ sinh. Có thể chọn gạch dựa sở thích cá nhâ hay theo phong cách thiết kế đều được. 

=>> https://gachdongtam.vn/san-pham/Gach-Granite-40x40.html

2. Chọn gạch ốp nhà vệ sinh theo phong cách 

Có rất nhiều phong cách nhà ở hiện nay, biết khéo léo chọn lựa gạch ốp lát nhà vệ sinh đúng từng kiểu thiết kế ngôi nhà của bạn sẽ thống nhất hoàn hảo hơn rất nhiều. 

gach lat nen van da phong tam bst phu sy 2

Lựa chọn gạch ốp lát vệ sinh đồng tâm theo từng phong cách

+ Gạch ốp nhà tắm theo phong cách hiện đại: Với những nhà tắm mang phong cách hiện đại thì lựa chọn gạch ốp lát cũng cần phải cân xứng tránh tạo ra sự phản cảm cho mắt nhìn. Những màu gạch đơn sắc là sự lựa chọn hợp lý nhất theo phong cách này. Những màu gạch như hồng phấn, kem, trắng là ưu tiên lựa chọn. Có thể sử dụng các màu gạch đối lập tương phản như nâu – trắng, trắng – đen, vàng – nâu cũng đưa lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho phong cách hiện đại. 

+ Nhà vệ sinh theo phong cách tối giản thường sẽ phù hợp với những họa tiết và hoa văn hoài cổ.Cũng có thể sử dụng những mẫu gạch vân gỗ để lát nền cho phong cách này. Sự sáng tạo trong phong cách này có phần hạn chế hơn nhưng không vì thế mà bạn không tạo được nét độc đáo ấn tượng. Một mẫu gạch trang trí làm điểm nhấn ở sàn nhà hay một phần tường ở chỗ bồn cầu hay vị trí gương soi sẽ đưa sự tối giản thêm một nét chấm phá điêu luyện. 

+ Sử dụng gạch ốp lát cho nhà tắm gần gũi với thiên nhiên là một xu hướng đang được áp dụng rất nhiều. Những mẫu gạch lát nền cho phong cách này có thể là gạch vân gỗ, gạch vân đá hay gạch giả sỏi. Về tường có thể trang trí bằng gạch tranh trang trí thiên nhiên cũng sẽ rất ấn tượng. Nếu muốn đưa cả thế giới thu nhỏ vào phòng tắm thì sử dụng gạch ốp nhà vệ sinh là gạch 3D. Khi bước vào nhà tắm, các bạn sẽ được cảm nhận như đang bước vào khu rừng hay đang tắm trên một bãi biển rộng lớn. Quả thật là một ý tưởng vô cùng thú vị trong phong cách thiết kế này. 

Tuyệt vời quá phải không, không gian tưởng chừng như nhỏ bé của nhà vệ sinh sẽ lung linh, ấn tượng không khác gì những vị trí chính trong nhà nếu bạn chịu để ý và đầu tư cho nét thẩm mỹ trong việc chọn gạch ốp nhà vệ sinh. Những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm có vẻ là sản phẩm hợp lý để chọn lát khu vực tắm. Gạch lát nền Đồng Tâm chống trơn, gạch ốp tường Đồng Tâm vô cùng đa dạng cho các bạn lựa chọn. Hay gia chủ hãy sử dụng gạch mosaic Đồng Tâm ốp lát phòng tắm trở nên vi diệu. 

Những mẫu gạch ốp nhà vệ sinh đẹp, đạt chuẩn các tiêu chí và phù hợp với các phong cách thiết kế đang có mặt trên kệ hàng của Showroom Hải Linh cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong thi công ốp lát căn hộ. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây