BST gạch lát sân vườn Đồng Tâm luôn có sức hút diệu kỳ

14/11/2018
Bạn đang muốn thay đổi không gian sân vườn của ngôi nhà bằng những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng? mẫu mã bắt mắt, tinh tế? Hãy đọc ngay bài viết sau đây để lựa chọn mẫu gạch đẹp nhất.

Gạch ốp lát sân vườn Đồng Tâm là sản phẩm được coi là “quyền lực” nhất trong BST gạch ốp lát Đồng Tâm. Là sự kết hợp giữa những hoa văn họa tiết đậm nét thiên nhiên, hoàn hảo mang tới hiệu quả tuyệt đối cho không gian sân vườn của bạn. Thì BST gạch sân vườn của Đồng Tâm là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

Xem thêm: 

1. Tại sao nên lựa chọn sản phẩm gạch lát sân vườn Đồng Tâm?

Với tính chất khác biệt, sân vườn là nơi có mật độ đi lại cao, ảnh hưởng tác động trực tiếp của thời tiết. Đồng Tâm đã cho ra đời BST gạch sân vườn có chất lượng cao, độ bền đẹp tuyệt đối.

Gạch sân vườn Đồng Tâm là sản phẩm có tuổi thọ vô cùng cao, sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như: khả năng chịu lực tốt, chống thấm tuyệt đối, chống nồm, chống ẩm mốc, không bị rạn nứt trong quá trình sử dụng. Vì ưu điểm này đã giúp gạch Đồng Tâm chiếm được lòng tin của khách hàng.

Gạch sân vườn Đồng Tâm
Gạch sân vườn Đồng Tâm

Gạch sân vườn Đồng Tâm là sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật. Đồng Tâm đã ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay vào quá trình sản xuất ra những sản phẩm gạch có chất lượng tốt nhất. Mang tới sự đa dạng về mẫu mã, từ hoa văn họa tiết đến màu sắc, kích thước của sản phẩm.

Khi nhắc tới sản phẩm gạch sân vườn Đồng Tâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, phù hợp với điều kiện của mọi gia đình. Với các dòng gạch có mức giá trung bình hoặc thấp thì khách hàng không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Đồng Tâm luôn mang mới những sản phẩm có chất lượng lâu dài nhất đến với khách hàng.

Gạch sân vườn Đồng Tâm có bề mặt chống xước cực cao. Khu vực sân vườn có mật độ đi lại cao, chịu nhiều tác động của thời tiết cũng không thể thay đổi bề mặt của gạch. Điều này sẽ giúp giữ được thẩm mỹ của không gian ngôi nhà trong quá trình sử dụng.

2. Sức hút diệu kỳ của gạch lát sân vườn Đồng Tâm

Sau đây, Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng sức hút diệu kỳ của BST gạch lát sân vườn Đồng Tâm:

- Bộ sưu tập gạch lát sân vườn hoa đá của Đồng Tâm

BST gạch men và granite phủ men HOA ĐÁ
BST gạch men và granite phủ men HOA ĐÁ

BST gạch men và granite phủ men HOA ĐÁ sử dụng công nghệ in kỹ thuật số, được thiết kế với mẫu khắc khuôn tạo hình đẹp mắt, men mờ, với màu trắng xám vân đá ghép, như vân đá đang nở hoa và có khả năng chống trơn trượt rất tốt.  

-  Bộ sưu tập gạch lát sân vườn LÁ SEN

-  Bộ sưu tập gạch lát sân vườn LÁ SEN
 Bộ sưu tập gạch lát sân vườn LÁ SEN

Mang thiên nhiên đến ngôi nhà bạn với màu xanh lá của BST gạch granite 4040 LÁ SEN 001. Mẫu LÁ SEN thích hợp sử dụng để lát sân vườn, ngoài trời, những khu vực công cộng chống trơn trượt cao và chịu lực tốt.

- Bộ sưu tập gạch lát sân vườn Trường Sa – Hoàng Sa

Bộ sưu tập gạch lát sân vườn Trường Sa – Hoàng Sa
Bộ sưu tập gạch lát sân vườn Trường Sa – Hoàng Sa

Từ những trải nghiệm rất nhiều cảm xúc giữa mênh mông đảo chìm, đảo nổi ngập tràn nắng gió phương Nam, nơi hoa bàng vuông rạng ngời giữa những hàng cây phong ba hiên ngang chắn sóng. Cùng họa tiết sỏi đá tinh tế độc đáo đã được các nhà thiết kế hiện thực hóa, thổi hồn vào các mẫu vẽ để cho ra đời bộ sưu tập gạch granite  “TRƯỜNG SA - HOÀNG SA”. Sản phẩm mới “TRƯỜNG SA - HOÀNG SA” có nét độc đáo, được sử dụng bên trong từng ngôi nhà, công trình.

- Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040CLG003

Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040CLG003
Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040CLG003

- Sản phẩm gạch lát sân vườn DAPHUQUOC

- Sản phẩm gạch lát sân vườn DAPHUQUOC
Sản phẩm gạch lát sân vườn DAPHUQUOC

- Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040NHSON001

Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040NHSON001
Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040NHSON001

Bề mặt nhám, khả năng chống trơn trượt cao. Với loại gạch này với hoa văn, màu sắc đa dạng, phong phú, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của chủ nhà.

- Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040SUN002

Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040SUN002
Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040SUN002

- Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040HOADA001

Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040HOADA001
Sản phẩm gạch lát sân vườn 4040HOADA001

3. Địa chỉ mua gạch lát sân vườn đẹp Đồng Tâm uy tín, chất lượng tốt?

Khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch Đồng Tâm hãy liên hệ ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn miễn phí và chọn mua những sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng, đảm bảo chất lượng, nhiều mẫu mã để lựa chọn. Showroom Hải Linh luôn cập nhật và phân phối các sản phẩm gạch Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm, gạch sân vườn Đồng Tâm bắt kịp những xu hướng mới, đảm bảo được sự hài lòng nhất khi lựa chọn cho gia đình.

Tại Showroom của chúng tôi, có trưng bày tất cả các sản phẩm gạch Đồng Tâm chất lượng hàng đầu. Hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội để sở hữu ngay những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường.
Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/bst-gach-lat-san-vuon-dong-tam-luon-co-suc-hut-dieu-ky-620.html

Hệ thống Showroom Hải Linh phân phối gạch Đồng Tâm

Website: https://gachdongtam.vn/​​​​​​​

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây