7 ngày vàng cuối cùng CTKM tại Showroom 72 Chu Huy Mân

03/12/2018
Tới ngay showroom Hải Linh tại 72 Chu Huy Mân để mua gạch Đồng Tâm hưởng ngay chương trình khuyến mại khủng nhất từ trước tới nay. nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Chương trình khuyến mãi tưng bừng khai trương Showroom Hải Linh Long Biên “đến có quà, mua là giảm giá” đang diễn ra vô cùng sôi động tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi từ ngày 10/11 đến ngày 3/12, Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội đã đón tiếp hàng trăm khách hàng đến trải nghiệm không gian Showroom hiện đại nhất trong hệ thống của Hải Linh. Đến với chúng tôi, khách hàng không những được trải nghiệm không gian hiện đại, sang trọng mà còn có cơ hội sở hữu hàng trăm phần quà có giá trị.

7 ngay vang cuoi cung giam gia showroom 72 chu huy man
Nhãn


Showroom Hải Linh rất cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ, tin tưởng trong thời gian vừa qua. Chỉ còn 7 ngày vàng cuối cùng để sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đang được Showroom Hải Linh phân phối.

 Khi khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi sẽ nhận được rất nhiều món quà có ý nghĩa thiết thực.  Chương trình khuyến mãi vàng: “Đến có quà, mua là giảm giá” được xem là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm do nhà phân phối Hải Linh áp dụng tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được sở hữu những phần quà có giá trị và còn có cơ hội nhận được sản phẩm bếp từ Feuer F88S nhập khẩu từ Châu Âu.

anh qua tang ai showroom long bien

Bước vào những ngày cuối cùng của chuỗi 30 ngày vàng khuyến mãi, Showroom Hải Linh sẽ có thêm những phần quà thiết thực hơn, giảm giá chiết khấu sâu hơn cho khách hàng, khi tới mua sản phẩm của Hải Linh trong thời gian này.

Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu quà tặng đến từ Showroom Hải Linh, anh Phan Trọng Đức đến từ Hải Phòng chia sẻ: “Khi đến với Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội tôi cảm thấy vô cùng thích thú vì được trải nghiệm hệ thống Showroom hiện đại, trang trọng với rất nhiều mẫu mã gạch.

Khuyễn mại tại showroom Hải Linh Long Biên

Sau khi được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, tôi đã lựa chọn được sản phẩm gạch Đồng Tâm. Hy vọng  trong thời gian tới, Showroom Hải Linh sẽ ngày càng phát triển hơn, mang tới cho những khách hàng ở Hải Phòng như chúng tôi nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa”.

Trong suốt 30 ngày vàng diễn ra khuyến mãi lớn, Showroom Hải Linh đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về chất lượng sản phẩm, cũng như những dịch vụ hậu mãi của Hải Linh.

Thông qua chương trình khuyến mãi “đến có quà, mua là giảm giá”, Showroom Hải Linh đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những đơn vị tiên phong phân phối những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, cập nhật thường xuyên theo xu hướng mới và hiện đại nhất hiện nay.

quà tặng tại showroom Hải Linh Long Biên

Theo ông Nguyễn Văn Điền, giám đốc công ty TNHH Kinh Doanh và Thương mại Hải Linh cho biết: “Việc mở rộng Showroom Hải Linh nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp đến với khách hàng khu vực Long Biên và các tỉnh thành lân cận. Mục tiêu sắp tới năm 2019, Showroom Hải Linh sẽ mở rộng thị trường phân phối không chỉ khách hàng ở Hà Nội, mà còn phân phối tới khách hàng trên toàn quốc.”

Hiện nay, chương trình khuyến mãi chỉ còn 7 ngày vàng cuối cùng để sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đang được Showroom Hải Linh phân phối. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm “Đáng đồng tiền, bát gạo” ngay thôi.

>>> Xem thêm: “Đến có quà – mua là giảm giá” cùng Hải Linh Group

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây