6 mẫu gạch ốp lát phòng tắm hoa văn lãng mạn cho nhà đẹp

12/04/2019
Trong bài viết sau đây Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng 6 mẫu gạch ốp lát phòng tắm đang được lựa chọn rất nhiều trong thời gian gần đây để mang tới những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

1. Gạch ốp lát phòng tắm được lát bởi dòng gạch có họa tiết hoa văn sẽ mang đến không gian nhà tắm nhẹ nhàng, lãng mạn. Dưới đây Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng 6 mẫu gạch ốp lát phòng tắm đang được lựa chọn rất nhiều trong thời gian gần đây

1. Gạch Đồng Tâm D3060NHATRANG003

Gạch Đồng Tâm D3060NHATRANG003

Gạch Đồng Tâm  TÂM D3060NHATRANG003 là mẫu gạch rất được yêu thích sử dụng cho ốp lất phòng tắm. Sở dĩ dòng gạch này được yêu thích đến vậy vì họa tiết hoa văn của dòng gạch độc đáo. Sự độc đáo ấy đến từ họa tiết sao biển, ốc biển.

Khi ốp lát cho phòng tắm sẽ tạo không gian mang hơi thở của biển cả mênh mông. Vì lý do đó nhiều người đã lựa chọn  gạch Đồng Tâm D3060NHATRANG003 cho phòng tắm gia đình mình.

Dòng gạch này không chỉ có hoa văn đẹp, lạ mà chất lượng cũng rất đảm bảo. Gạch là dòng gạch men nên có khả năng chống thấm nước tốt, chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa sạch sẽ.

2. Gạch Đồng Tâm DONGNOI003

Gạch Đồng Tâm DONGNOI003

 

Không mang họa tiết sò ốc mang hơi thở biển cả như mẫu gạch trên, gạch Đồng Tâm  DONGNOI003 có họa tiết hoa văn hồng nhẹ lãng mạn. Đây là mẫu gạch ốp tường phòng tắm rất được lòng những cô gái trẻ và nhiều chị em phụ nữ tính cách lãng mạn, nhẹ nhàng.

Gạch Đồng Tâm  DONGNOI003 kích thước 30x60, thường được sử dụng tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Gạch là dòng gạch men, nhẵn, dễ dàng vệ sinh tẩy rửa. Hoa văn sắc nét, được phủ lớp men bền màu theo thời gian nên khó bị phai màu theo thời gian dài sử dụng.

>>Xem ngay: 3 thương hiệu gạch ốp lát chất lượng cao tại Việt Nam

3. Gạch Đồng Tâm D3060ROXY004

Gạch Đồng Tâm  D3060ROXY004 họa tiết hoa hồng Pháp cũng là mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh - phòng tắm rất được lòng nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Họa tiết hoa hồng màu sắc trang nhã, được in phun công nghệ tiên tiến, sắc nét, tạo không gian trang nhã, lãng mạn. Những người giàu sức tưởng tượng sẽ cảm giác mình được ở trong không gian lãng mạn ngập tràn hoa hồng.

Không chỉ dùng để ốp lát phòng tắm, mẫu gạch này cũng được sử dụng nhiều trong phòng bếp rất đẹp và trang nhã.

Gạch Đồng Tâm D3060ROXY004

 

4. Gạch Đồng Tâm D3060ROXY001

Gạch Đồng Tâm D3060ROXY001 là  sự lựa chọn hoàn hảo ốp lát phòng tắm cho những gia chủ yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên phóng khoáng.

Gạch Đồng Tâm D3060ROXY001

 

Gạch có khả năng chống thấm nước cao, độ hút ẩm thấp. Khả năng chịu lực tác động và chống bám bụi của gạch cũng rất tốt.  Vì thế, tuổi thọ gạch khá cao. Sử dụng gạch D3060ROXY001 tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm bạn sẽ có một không gian thư giãn nghỉ ngơi thoải mái, nhẹ nhàng.

5. Gạch Đồng Tâm 3045COTTON005

Gạch Đồng Tâm 3045COTTON005 độc đáo khác lạ với họa tiết hoa văn giống như một khu vườn với hoa lá cành và chim muông. Là mẫu gạch có mẫu mã hiếm gặp trên thị trường hiện nay.

Gạch Đồng Tâm 3045COTTON005

 

Màu sắc hoa văn trên mặt gạch là sự kết hợn hài hòa giữa gam xám nhẹ và nâu nhạt, không chỉ mang đến không gian thiên nhiên thoáng đạt mà còn giúp căn phòng đẳng cấp, hiện đại.

6. Gạch Đồng Tâm D2560LEAF002

Gạch Đồng Tâm màu ghi chủ đạo, họa tiết là những chiếc lá mềm mại, cũng là mẫu gạch ốp lát được nhiều người ngắm nhìn chọn mua về lát nền nhà tắm.

 Gạch Đồng Tâm D2560LEAF002

 

Gạch thuộc dòng gạch men có độ chịu lực tốt, có độ chấm trầy xước tốt,  khả năng chống nước cao, độ hút ẩm thấp, dễ dàng tẩy rửa vệ sinh.

Mua các mẫu gạch ốp lát phòng tắm ở đâu?

Cùng với nhu cầu phát triển xây dựng trong thời gian qua, cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng cũng mọc lên rất nhiều.

Tuy nhiên, nếu bạn mua số lượng lớn và mong muốn tìm được những mẫu mã đẹp thì nên đến những đại lý gạch lớn, có nhiều năm kinh nghiệm. Những đại lý gạch lớn còn thường xuyên có chế độ khuyến mại, bảo hành cho khách hàng điều mà nhiều cửa hàng, đại lý nhỏ không có.

Mua các mẫu gạch ốp lát phòng tắm ở đâu?

Với hơn 11 năm kinh nghiệm, ốp lát cho hàng nghìn phòng ốc trong các ngôi nhà, Hải Linh tự tin mang đến các dòng sản phẩm gạch trong và ngoài nước chính hãng với nhiều mẫu mã, kích thước.

Mua hàng tại Hải Linh bạn sẽ được hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi do khâu sản xuất. Bạn sẽ được chiết khấu cao, được miến phí ship trong khu vực Hà thành. Đặc biệt, bạn sẽ được tư vấn để chọn ra mẫu sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Liên hệ với Hải Linh ngay để tham khảo, trải nghiệm, chọn mua mẫu gạch ưng ý nhất cho gia đình mình bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây