5 ưu điểm vượt trội của gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm

20/04/2019
Cùng Hải Linh tìm hiểu 5 ưu điểm vượt trội của gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm đã và đang mang tới cho thi trường rất nhiều lựa chọn mới hấp dẫn cho quý khách hàng.

Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm được rất nhiều người chọn mua. Tại sao gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm lại được yêu thích đến vậy? 5 ưu điểm vượt trội của gạch ốp bếp Đồng Tâm dưới đây sẽ giải thích giúp bạn.

5 ưu điểm vượt trội của gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm

1.  Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm đa dạng màu sắc

Gạch Đồng Tâm là một thương hiệu gạch lớn ở Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Đồng Tâm luôn chú trọng mẫu mã. Các sản phẩm gạch Đồng Tâm có mẫu mã khá đa dạng.

Các loại gạch họa tiết vân đá vẫn là chủ yếu. Vân đá trên bề mặt gạch phong phú về màu sắc. Trong đó, chủ yếu là gạch màu trung tính. Ngoài vân đá, gạch Đồng Tâm còn nhiều mẫu họa tiết độc đáo.

Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm đa dạng màu sắc

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu gạch ốp tường bếp Đồng Tâm hoa lá. Bên cạnh đó, là những mẫu gạch khối hình học. Và những mẫu gạch giả gỗ, sao biển…

2.  Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm có chất lượng cao

Nhiều khách hàng đánh giá cao chất lượng gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm. Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm có tính chống nước cao. Bên cạnh đó là khả năng chống bám bẩn tốt. Đây là 2 đặc điểm hầu hết các bà nội trợ đều mong đợi. Bởi nhà bếp là nơi thường xuyên dính những vết bẩn cứng đầu. Cũng là nơi thường xuyên bị dính ẩm ướt.

Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm khó bị phai màu. Khi bị hoàn cảnh bất lợi như nhiệt lớn, gạch cũng không bị cong vênh, bạc màu.

Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm có chất lượng cao

Ngoài những đặc điểm trên, gạch ốp bếp Đồng Tâm còn chịu được lực lớn. Khi bị va đập mạnh, gạch cũng không dễ bị vỡ. Gạch có tuổi thọ cao, bền lâu theo thời gian.

3.  Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm đa dạng kích thước

Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm rất đa dạng về kích thước. Phổ biến là các loại kích thước như: 30x60, 25x60, 40x80, 30x45, 25x40, 25x25, 13x80… Dù diện tích phòng bếp của bạn lớn hay nhỏ đều có gạch phù hợp. Dù phòng bếp nhà bạn theo phong cách nào đều có gạch phù hợp.

Nếu tường nhà bếp của bạn không cao bạn nên chọn gạch 30x60, 25x60, 30x45, 25x40… Chọn những mẫu gạch này ốp theo chiều thẳng đứng. Chắc chắn tường bếp nhà bạn sẽ tạo cảm giác cao hơn.

Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm đa dạng kích thước

Nếu bếp nhà bạn có không gian hơi chật, bạn cũng có thể chọn gạch kích thước trên. Nhưng khi ốp bạn nên ốp theo chiều ngang, cách ốp so le. Với cách ốp này, không gian nhà bếp sẽ rộng rãi hơn.

Nếu bạn là người có cá tính, bạn có thể chọn ốp theo kích hình zích zắc. Cách ốp này sẽ tạo ra mảng miếng tường đẹp, độc, lạ. Nhưng lời khuyên là bạn nên xin ý kiến chuyên gia.

4.   Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm giá bình dân

Gạch ốp tường bếp Đồng Tâm không có giá cao như những dòng gạch nhập khẩu. Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm có giá thành bình dân. Giá thành khá phù hợp với túi tiền tiêu dùng của người Việt Nam.

Nhiều dòng sản phẩm, có chất lượng vượt xa với giá thành.  Giá gạch Đồng Tâm từ người giàu đến người nghèo đều có thể mua được.

5. Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm dễ tìm mua

Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm có rất nhiều tại các đại lý gạch. Từ nông thôn đến thành thị, bạn có thể mua dễ dàng. Đây cũng là một trong những đặc điểm khiến nhiều người chọn mua gạch Đồng Tâm.

Tuy nhiên, mua gạch Đồng Tâm với số lượng lớn bạn nên đến đại lý uy tín. Những đại lý gạch uy tín, nhận được niềm tin của khách hàng. Các đại lý lớn thường bán hàng chính hãng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành, khuyến mãi cũng rất hấp dẫn.

Gạch ốp tường nhà bếp Đồng Tâm dễ tìm mua

Showroom Hải Linh với hệ thống 4 showroom lớn tại Hà Nội. Chuyên phân phối các loại gạch thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Hiện showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch ốp nhà bếp Đồng Tâm đẹp.

Nếu bạn có nhu cầu tham quan, tìm mua hãy đến với Hải Linh ngay nhé. Đội ngũ tư vấn của Hải Linh với kinh nghiệm hơn 11 năm sẽ tư vấn giúp bạn. Bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất cho căn bếp mơ ước của bạn.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây