4 lí do bạn nên mua gạch lát nền cho phòng bếp của Đồng Tâm

25/12/2019
Lựa chọn gạch lát nền phòng bếp vừa an toàn, vừa đảm bảo chất lượng, thì hãy tham khảo ngay 04 lí do nên chọn gạch lát nền nhà bếp để có thêm nhiều sự lựa chọn.

1. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm gạch lát nền phòng bếp vừa an toàn, vừa đảm bảo chất lượng, thì hãy tham khảo ngay 4 lí do nên chọn gạch lát nền nhà bếp, đến từ thương hiệu Đồng Tâm để có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình. Xem ngay nhé!

>>Xem ngay: Cách chọn gạch lát nền phòng bếp granite Đồng Tâm ĐẸP

  1. Mẫu mã sản phẩm gạch lát nền phòng bếp của Đồng Tâm đa dạng

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn gạch ốp lát trên thị trường hiện nay, thương hiệu Đồng Tâm đã không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm cho ra đời thành công các mẫu gạch ốp lát phòng bếp đa dạng với nhiều bộ sưu tập từ gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch viền, gạch điểm, … có họa tiết, hoa văn đa dạng, sắc nét với công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay.

gach lat nen phong bep 1

Đặc biệt, với không gian phòng bếp, Đồng Tâm đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập, dòng gạch với bề mặt nhám, khả năng thấm nước cao, chống trơn trượt tuyệt đối, bề mặt gạch nhẵn mịn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, … 

  1. Chất lượng sản phẩm gạch lát nền phòng bếp của Đồng Tâm hàng đầu

Gạch lát nền dành cho phòng bếp của thương hiệu Đồng Tâm luôn được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi đây là dòng gạch mang trong mình những ưu điểm vượt trội phải kể đến đó là:

  • Khả năng chịu lực tốt, độ chống thấm tuyệt đối: đây là ưu điểm đầu tiên khiến người tiêu dùng đặt hoàn toàn niềm tin sử dụng gạch Đồng Tâm cho gia đình. Với khả năng này, bạn chỉ cần sử dụng máy hút bụi, khăn lau, bàn chải để vệ sinh gạch một cách dễ dàng mà không phải lo sợ gạch bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng.

  • Với công nghệ in phun kỹ thuật số hiện đại, tiên tiến hàng đầu, gạch lát nền cho phòng bếp của thương hiệu Đồng Tâm có họa tiết, hoa văn vô cùng sắc nét, từng đường vân đều được in phun tỉ mỉ, mang tới sự nhã nhặn và vô cùng chân thực. Đặc biệt với các sản phẩm gạch sử dụng in phun kỹ thuật số sẽ có vẻ đẹp sang trọng, tinh xảo, độ phản chiếu mang vẻ đẹp tự nhiên nhất.

  • Chống bám bẩn tuyệt đối: vì phòng bếp là không gian nấu nướng, nên sẽ thường xuyên bị bám bẩn bới các vết dầu mỡ, thức ăn thừa. Nhằm khắc phục được triệt để tình trạng này, thương hiệu Đồng Tâm đã nghiên cứu thành công và cho ra đời các sản phẩm gạch lát nền có bề mặt dễ lau chùi, hạn chế bám bẩn một cách tối đa. Bên cạnh đó cũng có nhiều kích thước gạch lớn, giảm bớt khe gạch để hạn chế tối đa việc thấm nước vào tường.

gach lat nen phong bep
  1.  Gạch lát nền phòng bếp của Đồng Tâm an toàn trong quá trình sử dụng

Nhiều gia chủ trong quá trình lựa chọn gạch ốp lát luôn ưu tiên yếu tố an toàn lên đầu. Đặc biệt, không gian nhà bếp đặc thù với yêu cầu chống trơn trượt để đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng. Các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình đảm bảo an toàn với công nghệ tráng men kỹ thuật công nghệ cao, hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt, quá trình vệ sinh sàn cũng dễ dàng hơn. 

  1. Giá thành sản phẩm gạch lát nền phòng bếp của Đồng Tâm phải chăng

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm gạch lát nền cho phòng bếp của thương hiệu Đồng Tâm cho gia đình nhưng lo lắng sản phẩm gạch này có giá thành cao? Hãy gạt bỏ hết những lo lắng đó bởi, khi nhắc tới gạch lát nền cho phòng bếp của Đồng Tâm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành, phù hợp với điều kiện, chi phí đầu tư của nhiều gia chủ. Gạch lát nền Đồng Tâm vô cùng đa dạng về mẫu mã, giá thành phù hợp với điều kiện của mọi khách hàng từ cao cấp đến trung bình.

gach lat nen gia re

Với các dòng gạch có mức giá trung bình hoặc thấp thì khách hàng vẫn có thể yên tâm về chất lượng, bởi vì Đồng Tâm granite luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm, đảm bảo hiệu quả sử dụng sản phẩm lâu dài nhất.

Trên đây là những lí do bạn nên lựa chọn sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng bếp của thương hiệu Đồng Tâm. Mong rằng qua những thông tin mà Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây, khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây