2 bí quyết tẩy trắng gạch nhà vệ sinh sạch muốt trong tích tắc

20/05/2020
Bật mí 2 bí quyết tẩy trắng gạch nhà vệ sinh đơn giản, dễ thực hiện, không tốn thời gian giúp làm sạch mọi vết ố vàng cũng như loại bỏ tối đa vi khuẩn gây hại khác

Sau một thời gian sử dụng, sàn nhà vệ sinh thường gặp vấn đề bị ố vàng, dính bẩn gây mất thẩm mỹ và tiềm ẩn nguy cơ vi khuẩn phát triển. Để đảm bảo tính thẩm mỹ và loại bỏ vi khuẩn phát triển không ít người tìm các cách tẩy trắng gạch nhà vệ sinh. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm trắng gạch nhà vệ sinh thì xem các cách làm trắng đơn và những vô cùng hiệu quả dưới đây.

>>Xem ngay: Các mẫu gạch lát nền nhà tắm (nhà vệ sinh) của Đồng Tâm “ĐẸP HẾT NẤC”

1. 1. Nguyên nhân gạch nhà vệ sinh bám bẩn

Trước tiên để có được các cách tẩy trắng sàn nhà vệ sinh thì bạn cần biết được nguyên nhân. Nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện các vết ố vàng trên gạch nhà vệ sinh thường là do nước bị tồn đọng lâu ngày trên sàn. Việc nước không thoát ra hết sau mỗi lần sử dụng và bị tồn đọng lại theo thời gian dẫn đến mốc và các vết ố lộ diện trên bề mặt. 

1 tay trang gach nha ve sinh 1

Ngoài nguyên nhân nước tồn đọng thì có thể do bạn sử dụng các sản phẩm gạch kém chất lượng. Các sản phẩm gạch không có tính năng chống bám bẩn và loại bỏ vi khuẩn. Đây là những nguyên nhân nội tại và nguyên nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của nền nhà vệ sinh gia đình. 

Khi đã xác định được nguyên nhân gây ra hiện tượng ố vàng, bề mặt gạch lát nền không trắng sáng thì bạn sẽ có cách xử lý phù hợp. Với từng trường hợp bạn có thể áp dụng các cách làm trắng gạch nhà vệ sinh.

2. 2. Các cách tẩy trắng gạch nhà vệ sinh

Dưới đây là các cách tẩy trắng nền nhà vệ sinh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn ứng dụng với trường hợp mà gạch nhà vệ sinh gặp phải.

2.1. Tẩy trắng vết ố nhà vệ sinh do nước tồn đọng

Cách làm sạch gạch nhà vệ sinh do nước tồn đọng bạn cần xử lý thông ống thoát nước để không gặp phải trường hợp tiếp theo. Sau đó bạn có thể sử dụng các phương pháp sau để tẩy các vết ố vàng trên gạch:

2 cach tay trang gach nha ve sinh

Sử dụng dung dịch làm sạch chuyên dụng. Các sản phẩm làm sạch chuyên dụng có thể kể đến như Vim. Đây là một trong những sản phẩm làm sạch nhà vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc làm sạch vết ố trên gạch rất đơn giản. Bạn chỉ cần đổ dung dịch làm sạch chuyên dụng ra sàn nhà và dùng cọ trà trên bề mặt. Sau đó xả lại với nước sạch là các vết bẩn cuốn trôi.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng các sản phẩm có sẵn trong căn bếp của gia đình. Các sản phẩm trong căn bếp mà bạn có thể tận dụng một số sản phẩm để tẩy trắng như: baking soda kết hợp cùng giấm ăn hoặc nước cốt chanh. Đây là phương pháp làm sạch sàn nhà đơn giản và an toàn cho da tay. Việc bạn cần làm là cho hỗn hợp theo tỉ lệ 2:1 để có được độ sánh quyện vào nhau. Tiếp đó cho hỗn hợp xuống bề mặt gạch và dùng cọ để trà trên bề mặt. Chỉ sau một vài phút là sàn nhà vệ sinh sáng bóng như mới.

2.2. Tẩy trắng gạch nhà vệ sinh do men gạch

Đối với trường hợp gạch kém chất lượng với lớp men không đảm bảo, không được tích hợp các tính năng chống bám bẩn bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa trên thị trường. Áp dụng với các phương pháp như trên. Nhưng đây chỉ là cách tẩy trắng sàn nhà vệ sinh tạm thời và không có tính lâu dài. Để có thể có được không gian nhà vệ sinh với sàn nhà sáng bóng, sạch sẽ bạn cần lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh chất lượng. 

3 cach tay trang gach nha ve sinh nhanh

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Một trong những thương hiệu gạch chất lượng mà bạn có thể lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh có thể kể đến thương hiệu gạch Đồng Tâm.

Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch trong nước được đông đảo người dùng ưa chuộng. Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng với đó các sản phẩm được tích hợp các tính năng như chống bám dính, chống trơn trượt, loại bỏ vi khuẩn tối ưu nhất. Đây là những tính năng giúp loại bỏ vết ố vàng giữ cho sàn nhà luôn sáng bóng.

Bạn có thể sở hữu các sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm tại các địa chỉ Showroom Hải Linh. Hải Linh địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng với mức giá ưu đãi. Đến với Hải Linh, đội ngũ nhân viên tư vấn giúp bạn lựa chọn mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh chất lượng gạt bỏ nỗi lo không trắng sáng và ố vàng khi sử dụng.

Hy vọng với những cách tẩy trắng gạch nhà vệ sinh trên giúp bạn có thể áp dụng hiệu quả. Bên cạnh đó nếu bạn có ý định sở hữu các sản phẩm gạch lát nền nhà vệ sinh chất lượng bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây