10 mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm 2022 CHẤT NGÂY NGẤT

11/03/2020
Thương hiệu gạch uy tín Đồng Tâm sản xuất nhiều mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh đẹp. Hãy cùng tìm hiểu 10 mẫu gạch lát nhà tắm Đồng Tâm 2022 đẹp ngất ngây dưới đây. Các mẫu gạch này sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt nhất khi xuất hiện trong nhà tắm của bạn. 

 

1. Gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm 3030ANDES003

bo suu tap gach dong tam 3030 andes 003

Gạch lát nền nhà vệ sinh 3030ANDES003 được lấy cảm hứng thiết kế từ dãy núi Hùng Vĩ phân cách Châu Á và Châu Âu. Bề mặt gạch in vân đá rõ nét và ấn tượng. Mẫu gạch màu xám đen hiện đại tạo nên sự sạch sẽ cho mặt sàn nhà tắm. 

Lát nền nhà tắm bằng gạch tối màu là cách che giấu vết bẩn rất tốt. Màu sắc gạch là màu xám nhưng không quá tối sẽ là cách lát nền hiện đại. Mặt sàn làm nổi bật tông trắng của thiết bị vệ sinh. Dùng gạch ốp tường màu sáng tương phản cũng là cách giúp nới rộng không gian phòng vệ sinh nào có diện tích nhỏ hẹp. 

2. Gạch lát sàn nhà vệ sinh 3030NGOCTRAI002

phong mau gach lat nen dong tam 3030ngoctrai002

Mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 1 mang nét đẹp của núi thì đến mẫu gạch này tính chất biển cả thể hiện trong màu sắc ngọc trai sang trọng. Màu trắng ngà kèm đường vân ngọc trai của mẫu gạch 3030NGOCTRAI002 tạo sự đẳng cấp cho không gian phòng tắm. 

Đây là mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh hai trong 1. Bạn hoàn toàn có thể dùng gạch để vừa lát nền và ốp tường tạo sự đồng bộ. Không gian phòng tắm thanh nhã mà thật quý phái nếu sử dụng mẫu gạch lát nền nhà tắm 30x30 này lát nền. 

3. Gạch lát nhà tắm 3030TIENSA001

phong mau gach dong tam 30x30tiensa001

Thương hiệu Đồng Tâm với những chuyên gia thiết kế giỏi. Họ đã biết khai thác vẻ đẹp tự nhiên ở mọi địa điểm để in ấn đường vân độc đáo trên bề mặt gạch. Trong đó vẻ đẹp kỳ diệu ở bãi biển đã được khắc tả thành công trên bề mặt gạch lát nền nhà tắm 3030TIENSA001.

Mẫu gạch Đồng Tâm lát nhà vệ sinh này nằm trong BST gạch Tiên Sa. Đây là mẫu gạch đẹp tuyệt với màu xám nhạt trung tính. Họa tiết vân cát đặc trưng của bãi biển trải dài khắp đất Việt. Mang vẻ đẹp cuốn hút như “Tiên Sa", mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đẹp này phù hợp phong cách nhà tắm thanh lịch. Căn phòng tắm thật tươi mới và thoáng đãng. 

Mẹo dùng mẫu gạch này là bạn hãy thi công cùng với gạch ốp tường Đồng Tâm Tiên Sa 25x60. Đó có thể là mẫu gạch ốp tường 2560TIENSA005 màu sắc trắng tinh khôi chẳng hạn. 

4. Gạch lát nhà vệ sinh 3030FOSSIL001

phong mau gach dong tam 3030fossil001la

Gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm 3030FOSSIL001 màu vàng óng như màu nắng. Khi lát nền nhà tắm sẽ phần nào xua đi cảm giác lạnh lẽo luôn cố hữu trong căn phòng này. Một mẫu gạch đẹp ấn tượng như vậy đã thu hút nhiều khách hàng lựa chọn. 

Bề mặt gạch bao gồm mật độ đường vân đá dày đặc. Các đường vân đá này sống động mô phỏng hoàn hảo sự biến động của tự nhiên. Có lẽ bởi thế mà gạch có sức lôi cuốn với hàng trăm khách hàng. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy liên hệ với Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh để rinh mẫu gạch này về nhé. 

5. Gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà tắm 3030FOSSIL002

phong mau gach dong tam 3030fossil002la

Nằm trong cùng BST với mẫu gạch lát sàn nhà tắm số 4, mẫu gạch này có họa tiết tương tự nhưng mang màu sắc khác. Màu ghi xám trẻ trung và trang nhã là một màu nền đẹp phù hợp với nhiều kiểu phòng tắm khác nhau. Nền gạch nhẹ nhàng bổ sung thêm tính thư giãn cần có khi xây dựng và thiết kế nhà tắm hiện đại. 

** Lưu ý: Khi sử dụng gạch lát nền nhà vệ sinh Đồng Tâm mọi người nên chọn gạch ốp tường Đồng Tâm có các kích thước 30x60, 30x45 hay 25x60. Nó sẽ tạo nên sự liền mạch cho không gian. Một điều đặc biệt chú ý trong thi công tường và sàn bằng gạch ốp lát. 

6. Gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm  2525TAMDAO001

gach lat nen nha tam dong tam 2525tamdao001

Mẫu gạch men Đồng Tâm kích thước nhỏ 25x25 được ứng dụng thi công trong nhiều nhà tắm có diện tích nhỏ thường gặp ở nhà ống (nhà mặt phố). Mẫu gạch tham khảo  2525TAMDAO001 có thể sẽ phù hợp với thiết kế không gian nhà tắm của bạn.

Mẫu gạch Đồng Tâm này nằm trong BST TAM ĐẢO. BST gạch này  sản xuất theo công nghệ men mờ khó trầy xước, chống trơn trượt cao, dễ dàng cho việc vệ sinh hàng ngày. Đặc điểm tuyệt vời đó quá phù hợp với yêu cầu thi công thiết kế nhà tắm đẹp, an toàn. 

7. Gạch lát nhà tắm 4GA01

 gach lat nha tam 4ga01

 Gạch lát nhà tắm 4GA01

gach lat nha tam 4ga01 1

Gạch lát nền 40x40 cũng được dùng nhiều trong lát nền phòng tắm. Nó đủ lớn để hạn chế tối đa đường ron gạch mà không làm mất tính cân đối của nhà vệ sinh. Tham khảo mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh 4GA01. 

Mẫu gạch granite Đồng Tâm này có họa tiết muối tiêu độc đáo. Viên gạch màu xám nhạt sẽ không khiến căn phòng nhỏ đi. Ngược lại chúng sẽ trở thành phần nền trang trí tạo hiệu ứng thị giác với tường gạch bóng cho không gian rộng hơn. 

8. Gạch lát nền nhà tắm 4040SAPA001

 gach lat nen nha tam 4040sapa001

Gạch lát nền nhà tắm 4040SAPA001

gach lat nen nha tam 4040sapa001 1

Gạch granite 4040SAPA001 được thiết kế dựa trên cảm hứng từ địa danh SAPA nổi tiếng ở vùng núi phía bắc. Địa danh này được tạo hóa ban tặng những cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Nét đẹp thực tế đã được truyền tải trong từng chi tiết bề mặt gạch. 

Dùng mẫu gạch lát nền phòng tắm này bạn sẽ có một không gian cơ bản tràn ngập tính thiên nhiên. Gạch phù hợp với kiểu thiết kế nội thất nhà tắm theo  

là một trong những dòng sản phẩm gạch lát nền nổi bật với kích thước 40x40cm, họa tiết vân đá Crema Marfil, với tông màu xám (nhạt) nhẹ nhàng mang tên địa danh nổi tiếng ở vùng núi phía bắc, vùng đất được thiên nhiên ban tặng những cảnh đẹp tuyệt vời, cùng khí hậu trong lành mát mẻ, giúp ngôi nhà của bạn sẽ tràn ngập tính thiên nhiên.

9. Gạch lát nền nhà tắm 6060CHAMPA001

gach lat nen nha tam 6060champa001

Gạch lát nền nhà tắm 6060CHAMPA001

gach dong tam 6060champa001 1

Mẫu gạch lát nhà vệ sinh 60x60 này phù hợp với những không gian nhà tắm rộng. Gạch sẽ tạo nên những kiểu mẫu nhà tắm giống như Spa. Bề mặt gạch mờ nhám giúp giảm trơn trượt một cách hiệu quả. 

Thiết kế thẩm mỹ của mẫu gạch này thì không chê vào đâu được. Tông màu kem của gạch mát mắt cho không gian nhà tắm thật thoáng đãng. Màu này cũng rất sạch đáp ứng tiêu chuẩn thi công nhà tắm. Bạn sẽ không còn thấy nhà tắm là không gian phụ nữa. Nó thực sự trở thành căn phòng rất sang nếu có sự xuất hiện của mẫu gạch này. 

10. Gạch lát nền nhà tắm 6060 6DM02

 gach lat nen nha tam 6060 6dm02

Gạch lát nền nhà tắm 6060 6DM02

gach lat nen nha tam 6060 6dm02 1

Sở hữu một căn nhà tắm rộng là điều rất nhiều người mong muốn có được. Điều tất nhiên, phòng vệ sinh rộng phải dùng những mẫu gạch kích thước lớn. Vậy nên Đồng Tâm sản xuất mẫu gạch lát nền 6DM02 dường như để phục vụ thi công mặt sàn nhà tắm rộng. 

Đặc điểm bề mặt gạch đủ tiêu chuẩn để thi công lát nền nhà tắm. Bề mặt men mờ hơi nhám nên dù có nước tiếp xúc trên bề mặt cũng sẽ hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt. Gạch lát nền nhà tắm này thật sự an toàn. Hơn nữa, vẻ đẹp trong thiết kế cũng khiến bất cứ ai nhìn vào cũng muốn mua ngay. Bề mặt gạch tông xám nhạt vân đá nhẹ nhàng tạo sự bình yên cho không gian phòng tắm. Xương gạch granite chịu lực tốt và chống thấm ưu việt. Vậy nên có mẫu gạch này lát nền, bạn sẽ tăng cường thêm giải pháp chống thấm cho khu vực có nước như nhà vệ sinh. 

Gạch lát nền nhà tắm quan trọng không khác gì gạch lát nền phòng khách. Vậy nên lựa chọn gạch Đồng Tâm để lát nền nhà vệ sinh là quyết định sáng suốt nhất. Vì gạch của thương hiệu uy tín Đồng Tâm có chất lượng vượt trội về độ cứng, khả năng chống thấm nước và độ bền cao. 

Mua gạch Đồng Tâm tại Hải Linh để có được vật liệu chất lượng chính hãng. Liên hệ với Showroom Hải Linh nếu bạn yêu thích 10 mẫu trên đây. Hoặc bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu gạch lát nền nhà tắm khác nữa. Hải Linh sẽ tư vấn nhiệt tình nhất đến mọi khách hàng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây