Tư vấn chọn màu gạch Đồng Tâm lát nền cho nhà sơn màu kem sữa

24/11/2017
Không gian nhà sơn màu kem sữa nên chọn màu gạch lát nền nào? lựa chọn mẫu gạch Đồng Tâm nào phù hợp? cùng xem để biết thêm cách chọn từ đó hoàn thiện cho ngôi nhà

Chọn màu gạch lát nền Đồng Tâm cao cấp cho không gian nhà sơn màu kem sữa là câu hỏi Showroom Hải Linh nhận được gần đây của khá đông đảo khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm ra lời giải đáp qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Năm 2021, thiết kế nhà ở có xu hướng sử dụng màu đơn sắc và các tông màu dịu nhẹ mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng cho không gian sống. Xu hướng kiến trúc hiện nay đang thiên về sự giản đơn, nhẹ nhàng, ngọt ngào và vô cùng tinh tế, sang trọng nhất là về màu sơn nhà.

Vì thế những gam màu lạnh, sắc màu nhạt đang là kiểu màu “hot” rất được ưa chuộng để làm màu tông màu chủ đạo. Không quá rực rỡ như sơn tường nhà màu đỏ đậm, cũng không quá lạnh lẽo, vắng vẻ như sơn tường nhà màu trắng, sơn nhà màu màu kem sữa với vẻ đẹp dịu dàng, mong manh  không những mang đến cho không gian với vẻ đẹp khiến người khác tan chảy mà còn khiến căn phòng trông thoáng đãng, rộng rãi hơn. Sử dụng sơn tường màu kem sữa cũng là một lựa chọn tốt khi muốn phối hợp với màu gạch lát nền. Quý bạn đọc chỉ cần lưu ý chọn những màu sắc mang lại sự hài hòa, không gây chói mắt sẽ tạo được hiệu quả thị giác hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua

Gạch lát nền Đồng Tâm chủ đạo là các màu tông đơn sắc như xám, đen, vàng, nâu, đỏ,... rất thích hợp kết hợp với màu tường có tông sáng như kem sữa, trắng sứ. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý bạn đọc những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm có màu sắc phù hợp để tham khảo

1. Chọn màu lát nền Đồng Tâm cho phòng khách sơn màu trắng sữa

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua 8080fansiphan
Mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 Pansiphan sự lựa chọn cho ngôi nhà sơn màu kem sữa

Gạch lát nền Đồng Tâm màu vàng kem họa tiết vân mây thích hợp với màu sơn tường kem sữa và trắng sứ. Bạn có thể kết hợp thêm đồ nội thất tông vàng trắng để tạo ra sự hài hòa cho toàn bộ không gian phòng khách. 

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua thach an3
Mẫu gạch Đồng Tâm thạch anh tạo nên sự hoàn mỹ trong ngôi nhà bạn

 Một cách kết hợp khác đó chính là sử dụng màu tường và màu gạch lát nền giống nhau. Cùng với màu kem sữa và đồ nội thất tạo điểm nhấn cũng là một sự sáng tạo rất cá tính.

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua platinum 003

 Gạch lát nền Đồng Tâm 8080PLATINUM003, sơn tường màu kem và đồ nội thất bằng da nâu nhạt

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua binh thuan 003

Không gian phòng khách trở nên thoáng mát và sáng hơn khi kết hợp sơn tường màu kem sữa và gạch Đồng Tâm 600x600 6060BINHTHUAN003

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua binh thuan 002

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060BINHTHUAN002 và nội thất màu xanh đậm cũng là một gợi ý khi sơn tường màu trắng sứ và kem sữa.

2. Chọn màu lát nền Đồng Tâm cho phòng ngủ sơn màu trắng sữa

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua binthuan

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua thach an2 1

Phòng ngủ có thể kết hợp mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 6060BINHTHUAN001 và gạch Đồng Tâm Thạch Anh để tạo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Màu gạch và màu tường thuộc tông sáng  nên bạn có thể sử dụng đồ nội thất tông trầm để cân bằng. Màu nâu socola là một gợi ý.

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua 1560wood003

Gạch lát nền Đồng Tâm giả gỗ cũng rất thích hợp cho phòng ngủ. Nội thất nên sử dụng tông trắng, vàng dẻ tạo sự hài hòa. 

3. Chọn màu lát nền Đồng Tâm cho phòng bếp sơn màu trắng sữa

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua 6060 platinum 003

 Phòng bếp có thể sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm 6060PLATINUM003 vừa ấm áp vừa sang trọng. Sử dụng ánh sáng vàng làm nổi bật màu tường và màu nền cũng đem đến hiệu quả thị giác tuyệt vời.

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua 4040thachanh003

 Phòng bếp sử dụng gạch Đồng Tâm 40x40 4040THACHANH003 và trang trí bằng gạch màu cam tương phản tạo điểm nhấn cho không gian nhiều màu đơn sắc.

tu van chon mau gach dong tam lat nen khong gian nha son mau kem sua 4040thachanh005

Màu cam hoặc các màu sắc nóng có thể sử dụng kết hợp với gạch lát nền màu trắng sứ để tạo ra sự hài hòa. Gạch lát nền Đồng Tâm 4040THACHANH005 là một gợi ý cho bạn.

Hi vọng bài chia sẻ của Showroom Hải Lính sẽ giúp bạn đọc có được câu trả lời cho câu hỏi chọn màu gạch lát nền Đồng Tâm nào khi sử dụng sơn tường màu kem. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các mẫu gạch trong bài viết có thể trực tiếp đến đại lý gạch Đồng Tâm tại Hà Nội để thăm quan và mua sắm. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây