Gạch Đồng Tâm chính hãng-chiết khấu lên tới 15%

https://gachdongtam.vn


Cách chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng khách thêm sang

Hãy cùng tìm hiểu cách lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm giúp không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên lý tưởng nhất cũng như tạo ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên

Việc thiết kế không gian phòng khách đẹp là nhu cầu không thể thiếu của mọi gia đình. Với dòng gạch ốp lát Đồng Tâm cao cấp đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Bài viết ngay sau đây Hải Linh sẽ chia sẻ với quý bạn đọc cách chọn gạch Đồng Tâm ốp lát cho phòng khách thêm sang trọng.

 

gach lat nen phong khach dong tam

Gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm cho trung tâm thương mại 8080 DB006-NANO 

Gạch ốp lát Đồng Tâm là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt

Gạch ốp lát Đồng Tâm sở hữu nhiều thiết kế hình ảnh ấn tượng sẽ là yếu tố quan trọng giúp ngôi nhà của bạn được tô điểm hoàn hảo nhất. Mẫu mã đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn cũng như tạo ra phong cách riêng, nét độc đáo riêng cho không gian sống của mình. 

Với công nghệ sản xuất tiến bộ mà Đồng Tâm đang sở hữu hiện nay. Lựa chọn những nguyên liệu có độ tinh khiết lớn. Gạch Đồng Tâm khiến các kiến trúc sư tự do sáng tạo, thể hiện ý đồ thiết kế của mình bằng những mẫu gạch đa dạng về chủng loại, mẫu mã và quy cách.

gach op lat phong khach dong tam 1

Gạch ốp lát phòng khách Đồng Tâm​ 6060 MEKONG 002

Dùng gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng khách có lợi ích gì?

+ Lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm khiến không gian phòng khách thêm phần sang trọng, hài hòa. Hiệu ứng hình ảnh có sự tinh tế phù hợp thị hiếu người Việt.

+ Bảo vệ sàn nhà khỏi nứt vỡ khi có biến nhiệt và các tác nhân thời tiết khác. Tránh tối đa trầy xước trong quá trình gia đình sinh hoạt.

+ Nếu sử dụng gạch ốp tường  Đồng Tâm, tường phòng khách sẽ được tăng thêm 1 lần chống thấm. Xương gạch được tạo thành từ nguồn nguyên liệu cao cấp nên rất đặc chắc. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng gạch Đồng Tâm cho tường nhà mình.

 

Xem thêm: 

+ Với nhiều mẫu mã, hoa văn sắc nét, gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm sẽ giúp phòng khách trở nên sinh động. Hãng sử dụng bột màu cao cấp nên màu sắc gạch bền bỉ theo tuổi thọ công trình.

+ Đối với dòng gạch men Đồng Tâm được ứng dụng công nghệ phủ men tiên tiến, men gạch chất lượng cao. Chính vì thế mà khi lựa chọn gạch Đồng Tâm, phòng khách luôn sạch sẽ do rất dễ vệ sinh lau chùi.

+ Không phải lo lắng vì tường hay nền cũ ngả màu khi gia đình có tiệc hỷ, khi năm mới sắp về. Gạch Đồng Tâm sẽ làm cho phòng khách của bạn luôn mới.

gach op lat phong khach dong tam 3

Gạch ốp lát Đồng tâm 6060 BINH THUAN 002 cho phòng khách​

Chọn gạch Đồng Tâm cho phòng khách thế nào cho hợp lý?

Với thị trường hiện nay, người tiêu dùng có rất nhiều gạch ốp, lát cho phòng khách để lựa chọn. Những sản phẩm gạch Đồng Tâm hiện nay không chỉ phong phú về chủng loại. Mà mẫu mã gạch phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của nhiều gia đình. Có thể kể đến như gạch vân đá, gạch vân gỗ, gạch giả sỏi… Ngoài ra Đồng Tâm cũng dành tâm huyết cho các thiết kế gạch lát sân vườn với những hiệu ứng đặc sắc không ngờ.

Chất lượng gạch Đồng Tâm ngày càng được khẳng định theo thời gian. Là một trong những sản phẩm gạch nội địa có thể sánh ngang với các hãng gạch nhập khẩu đến từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia… Hơn thế, giá gạch Đồng Tâm phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt nên được rất nhiều gia đình tin dùng. 

Hải Linh xin bật mí cách lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm cực hay mà có thể bạn chưa biết:

Một số cách chọn gạch Đồng Tâm ốp lát cho không gian phòng khách:

+ Phòng khách là nơi quan trọng nhất trong bất cứ ngôi nhà nào. Do đó không gian này đòi hỏi những sản phẩm có tính thẩm mỹ lớn. Với những công trình theo đuổi phong cách hiện đại, gạch granite vân đá đang là lựa chọn số 1. Hiện nay có rất nhiều Bộ sưu tập đa dạng kích thước với hiệu ứng hình ảnh đẳng cấp như gạch lát nền 80x80 Đồng Tâm, gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm … 

gach op lat phong khach dong tam

Gạch ốp lát phòng khách Đồng Tâm DTD6060 HAIVAN 001-FP​

Các kích thước lớn này phù hợp nhất cho phòng khách có diện tích trung bình đến lớn. Có thể kể đến một số BST như Fansipan, Hải Vân, Phù Sa, Nha Trang, Bình Thuận, Regal. Fossil, Platinum, Diamond, Napoleon...

+ Chọn gạch granite cho sàn nhà để mặt sàn được bảo vệ một cách tốt nhất nhờ xương gạch có độ cứng lớn, khả năng chịu lực vượt trội. Ngược lại, bạn hãy chọn gạch men Đồng Tâm để ốp tường. Gạch men có độ xốp nhất định nên khá nhẹ, thích hợp với các bức tường nội thất. Ngoài ra, công nghệ in được áp dụng tốt hơn trên bề mặt gạch men sẽ tiện lợi cho bạn lựa chọn gạch theo ý đồ thiết kế. Chúng nhiều màu sắc, nhiều hoa văn bắt mắt và ít bị bám bẩn.

gach lat nen phong khach dong tam 1

Gạch lát nền phòng khách GRANITE PLATINUM​ công nghệ của tương lai

+ Chọn gạch lát Đồng Tâm vân đá cho phòng khách nếu bạn muốn không gian đậm vẻ sang trọng, hiện đại. Còn dòng giả gỗ sẽ giúp bạn thấy phòng khách nhà mình toát lên đẳng cấp quý phái và vô cùng ấm áp, thư thái.

Mỗi loại gạch ốp lát đều có những điểm mạnh và yếu khác nhau tùy vào tài chính, nhu cầu sử dụng và tính thẩm mỹ của mỗi để lựa chọn hợp lý nhất.

Đến Showroom Hải Linh mua gạch ốp lát Đồng Tâm ngay hôm nay

Bạn có nhu cầu mua gạch ốp lát hãy liên hệ mua hàng và đặt hàng tại Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh. Là địa chỉ bán gạch uy tín được nhà sản xuất chứng thực đại lý cấp 1 của Đồng Tâm. Tại đây, bạn luôn có thể mua hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất.

Hệ thống Showroom Hải Linh đang có ở 3 cơ sở, tọa lạc tại những vị trí đắc địa. Thuận lợi giao thông từ mọi hướng khác nhau trong nội thành Hà Nội. Bạn có thể di chuyển tới showroom gần nhất để tham khảo gạch Đồng Tâm sau đây:

  • Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

  • Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân

  • Showroom Hải Linh ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc.

he thong showroom hai linh

Đội ngũ bán hàng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Hải Linh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn gạch. Đến Hải Linh trong thời gian tới khi bạn đã có cho mình kế hoạch xây dựng để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra tại Showroom nhé!

Showroom Hải Linh hân hạnh phục vụ bạn mua hàng! 

Nguồn : Gachdongtam.vn

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây