Ưu điểm gạch lát nền bóng kiếng 60x60 và tính ứng dụng của chúng

08/06/2020

Ưu điểm gạch lát nền bóng kiếng 60x60 và tính ứng dụng của chúng

Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý vị những ưu điểm của gạch lát nền bóng kiếng 60x60 đẹp và phân loại các loại gạch cũng như tính ứng dụng của sản phẩm này

Gạch lát nền bóng kiếng 60x60 là một trong những dòng sản phẩm với chất lượng và kích thước hoàn hảo được người dùng ưa chuộng hiện nay. Nhưng không ít khách hàng còn thắc mắc về dòng gạch này và phân vân có nên lựa chọn cho gia đình. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin chi tiết về dòng gạch bóng kiếng.

1 gach lat nen bong kieng 60x60 1

Gạch lát nền bóng kiếng 600x600 cao cấp (Ảnh sưu tầm)

>>Xem ngay: 1 thùng gạch 60x60 bao nhiêu tiền? Hãng nào bán giá rẻ nhất?

1. 1. Gạch bóng kiếng là gì?

Gạch bóng kiếng hay còn được gọi là gạch Porcelain, đá bóng kiếng, gạch bóng kính. Đây là một trong những loại được xếp vào dòng sản phẩm gạch men cao cấp mặc dù được làm từ nguyên liệu và công nghệ sản xuất gần giống với các loại gạch men khác.

2. 2. Các loại Gạch lát nền bóng kiếng 60x60 hiện nay

Để đáp ứng và mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn gạch bóng kiếng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gạch bóng kiếng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như:

2.1. Gạch bóng kiếng một da

Đây là sản phẩm với trọng lượng nhẹ, độ dày viên gạch mỏng do chỉ có 1 lớp trên bề mặt. Về độ bóng của sản phẩm ở mức nhẹ, với các đường vân được thiết kế rõ nét. Ngoài ra loại sản phẩm này chủ yếu sản xuất các sản phẩm với kích thước 60x60. Mẫu gạch giá rẻ phù hợp với các công trình bình dân, gia đình thu nhập thấp.

2.2. Gạch bóng kiếng 2 da 60x60

Gạch bóng kiếng hai da là loại gạch sở hữu một lớp lõi và một lớp men. Với 2 lớp chồng lên nhau như vậy cho độ dày và trọng lượng gạch nặng hơn gạch bình thường. Loại gạch này có ưu điểm là cứng chắc, bền cho độ chịu lực cao. 

Xét về tính thẩm mỹ các mẫu gạch cho hoa văn tinh tế, màu sắc đẹp. Gạch được sản xuất với đa dạng kích thước. Ngoài những mẫu gạch lát nền bóng kiếng 2 da 60x60 thì còn gạch 80 x 80 cm, 100 x 100 cm. 
Một số dòng sản phẩm gạch bóng kiếng 2 da chất lượng 60x60 phổ biến hiện nay với các tên gọi như: gạch bóng kiếng hai da xà cừ, gạch bóng kiếng hai da mạng nhện và gạch bóng kiếng hai da vân gỗ.

2.3. Gạch bóng kiếng toàn phần

Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong các loại gạch bóng kiếng hiện nay. Gạch có sự đồng nhất về chất liệu từ trong xương gạch đến bề mặt sản phẩm. Gạch chỉ có 1 lớp duy nhất và được nén, ép từ bột đá nên gạch bóng kiếng toàn phần rất nặng. Gạch với ưu điểm vân đá tinh tế cho tính thẩm mỹ cao. 

Bên cạnh đó do được nhắm vào phân khúc sản phẩm 3D nên các đường vân trên đá bóng kiếng toàn phần có chiều sâu. Nhà sản xuất chủ yếu cho ra các sản phẩm với kích thước 60 x 60 cm và là dòng sản phẩm được nhiều chủ công trình nhà ở hộ gia đình, chung cư cũng như khách sạn, nhà hàng,...ưa chuộng nhất.

3. Ưu điểm và tính ứng dụng của gạch lát nền 600x600 bóng kiếng

Loại gạch này cũng có những ưu điểm và tính ứng dụng riêng biệt:

3.1. Ưu điểm của gạch lát nền bóng kiếng 60x60

Gạch bóng kiếng là một trong những dòng sản phẩm cao cấp với nhiều ưu điểm nổi trội được hội tụ trong sản phẩm. Đầu tiên phải kể đến kiểu dáng, kích thước. Gạch lát nền 600x600 bóng kiếng với kích thước đạt chuẩn trong ứng dụng hiện nay. 

2 uu diem gach lat nen bong kieng 60x60 2

Đây là kích thước được chuyên gia khuyên nên sử dụng trong lát nền đảm bảo tính thẩm mỹ, hạn chế đường chiết gạch trên bề mặt sàn. Với kích thước lớn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian lát nền.

Ưu điểm nổi bật của gạch bóng kiếng chính là có độ bóng sáng cao và không bị mài mòn với thời gian. Với khả năng chịu lực tốt; ít hút và thấm nước cho độ bền bỉ lâu dài. Bên cạnh đó gạch tích hợp khả năng chống trầy xước, bám bẩn tốt; họa tiết, hoa văn sinh động đảm bảo tính thẩm mỹ. 

3.2. Tính ứng dụng gạch lát nền đá bóng kiếng 60x60

Với một loạt các ưu điểm trên của gạch bóng kiếng cao cấp 60x60 cho thấy được tính ứng dụng linh hoạt, phổ biến. Với kích thước đạt chuẩn cùng kiểu dáng, màu sắc và các tính năng ưu việt mà bạn có thể ứng dụng gạch cho các không gian diện tích trung bình và lớn. 

Gạch mang đến không gian nền hoàn hảo cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... Ngoài ra gạch còn được ứng dụng cho các không gian rộng lớn như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, sân bay. Bên cạnh đó không thể không kể đến các công trình cao cấp như khu nghỉ dưỡng, biệt thự, khách sạn,..

3 ung dung gach lat nen bong kieng 60x60

Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/uu-diem-gach-lat-nen-bong-kieng-60x60-va-tinh-ung-dung-cua-chung-906.html

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch bóng kiếng lát nền cho gia đình và công trình thì có thể đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các mẫu gạch chất lượng, chính hãng từ nhà sản xuất đến với người dùng. Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm hỗ trợ lựa chọn mẫu gạch phù hợp.

Với ưu thế là nhà phân phối cấp 1 các mẫu gạch lát nền bóng kiếng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành ưu đãi nhất trên thị trường. Bên cạnh đó Hải Linh không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ với chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội. 

Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Ngoài ra Hải Linh tặng kèm thiết kế phòng mẫu cho khách hàng với các không gian sử dụng gạch.

Hy vọng với những thông tin có trong bài viết giúp bạn đọc biết được gạch lát nền bóng kiếng 60x60 trong bộ sưu tập mẫu gạch lát nền đồng tâm 60x60. Qua đó, để sở hữu các sản phẩm gạch chính hãng với mức giá ưu đãi, quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất. Hải Linh địa chỉ uy tín cho gia đình và công trình Việt.

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây