Trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường đơn giản mà đẹp mê ly

06/08/2020
Bật mí cách Trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường đơn giản, độc đáo mà dễ thực hiện lại tốn rấy ít chi phí nhưng đem lại cho không gian sự tinh tế chưa từng có

Trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường là một trong những cách làm mới phòng ngủ được ưa chuộng trong nhịp số hiện đại ngày nay. Các mẫu xốp dán tường với kiểu dáng bắt mắt cùng với đó là dễ tìm kiếm mang đến sự tiện lợi trong quá trình thi công. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể biết được các kiểu trang trí phòng ngủ với xốp dán tường nhé.

>>Xem ngay: 99 cách trang trí phòng ngủ đơn giản mà ấn tượng

1. 1. Trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường là gì?

Đầu tiền bạn phải biết xốp dán tường? Xốp dán tường là một trong những vật phẩm được dùng khá phổ biến trong trang trí tường. Các mẫu xốp dán tường làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Thành phần chính của vật phẩm trang trí này bao gồm xốp và nhựa. Đây là nguyên liệu tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cùng với đó là khả năng chống ẩm hiệu quả. Xốp dán tường được sản xuất với nhiều màu sắc, kiểu họa tiết mang đến tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao cho nhiều không gian sử dụng.

Trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường đơn giản mà đẹp mê ly

Vậy trang trí bằng xốp dán tường là sử dụng những loại xốp đẹp, màu sắc ấn tượng để thay thế cho gạch trang trí hay đá trang trí đang khá phổ biến hiện nay. Cách trang trí này không tốn quá nhiều chi phí, lại tiết kiệm mà hơn hết bạn có thể thay đổi các mẫu theo ý muốn của mình chứ không cố định như trang trí bằng gạch hay bằng gỗ.

2. 2. Các loại xốp dán tường phổ biến hiện nay

Các loại xốp dán tường với nhiều kiểu dáng khác nhau và được chia thành các nhóm chính như:

  • Xốp dán tường giả gạch

Xốp dán tường giả gạch

Cách Trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường giả gạch đang được ứng dụng nhiều. Các mẫu xốp dán tường giả gạch được thiết kế theo các viên gạch chồng lên nhau nhưng các bức tường. Bên cạnh đó các mẫu gạch còn được in đa dạng màu sắc với đầy đủ gam màu. Bên cạnh đó các mẫu gạch còn được pha tạp màu mang đến sự khác biệt và tạo hiệu ứng 3D cho không gian sử dụng.

  • Xốp dán tường vân sóng

Xốp dán tường vân sóng

Với các loại xốp dán tường kiểu vân sóng trên bề mặt mang đến ảo giác mạnh cho người dùng. Các mẫu xốp này thường được ứng dụng cho những không gian thiên hướng nghệ thuật như quán cà phê, nhà hàng hay không gian của gia đình để làm nổi lên các tính riêng. Các mẫu xốp này có kích thước trung bình khoảng 60x60 độ dày thường từ 0.8-1cm.

  • Giấy xốp dán tường phòng ngủ giả gỗ

Giấy xốp dán tường phòng ngủ giả gỗ

Nếu bạn yêu thích sự cổ điển, bình dị và gần gũi thì không thể bỏ qua các mẫu xốp giả gỗ. Đây là loại xốp mang đến tính thẩm mỹ cao được ứng dụng cho hầu hết các không gian và được người dùng ưa chuộng lựa chọn.

  • Trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường giả da

Trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường giả da

Các mẫu xốp dán tường giả da mang đến thiên hướng không gian sang trọng. Đây là một trong những mẫu xốp dán tường tạo sự đột phá cùng các tính năng ưu việt cho không gian sử dụng. Xốp dán tường giả da cho độ mềm, mượt, chống âm, cách nhiệt và cách âm hiệu quả. Sáng tạo với xốp dán tường giả da được nhiều chủ biệt thự ưa chuộng.

3. 3. Cách phối Màu xốp dán tường phòng ngủ

Với các loại xốp dán tường trên, để đảm bảo tính thẩm mỹ cao  bạn cần lưu ý đến cách phối màu để đảm bảo sự hòa hợp về màu sắc và họa tiết.

  • Màu xốp dán tường cần đồng nhất với nội thất phòng ngủ

Màu sắc của các vật dụng trong phòng ngủ và tường của phòng ngủ cần có sự tương đồng để mang đến sự hài hòa nhất định. Đồ nội thất trong phòng là gam màu nhạt bạn nên lựa chọn xốp dán tường gam màu nổi để tạo sự sinh động và ngược lại. Ngoài ra nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn các màu sắc dịu nhẹ cho cả 2 vật dụng bao gồm xốp dán tường và đồ nội thất.

  • Kết hợp các màu giấy xốp dán tường phòng ngủ với nhau

Kết hợp các màu giấy xốp dán tường phòng ngủ với nhau

Trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường đẹp để thể hiện cá tính cũng như mang đến sự khác biệt cho không gian phòng ngủ. Việc phối các màu với nhau mang đến sự độc đáo cho không gian phòng ngủ. Bạn nên mix các màu có sự tương đồng như gam nóng, gam lạnh hay các màu trung tính để mang đến không gian hài hòa nhất.

  • Lựa chọn màu sắc xốp dán tường tương ứng với diện tích không gian

Phòng ngủ hiện nay tại các khu đô thị thường nhỏ hẹp vì không có quá nhiều diện tích như ở khu nông thôn. Chính vì vậy, để trang trí cho các phòng ngủ nhỏ hẹp bạn cần lưu ý lựa chọn màu sắc xốp dán tường với gam màu sáng. Các mẫu xốp dán tường như màu trắng, xanh, hồng, xám trắng,... được ưa chuộng lựa chọn. 

Còn với các không gian phòng ngủ có diện tích lớn, để không làm phòng ngủ thêm phần trống trải và quá rộng. Bạn có thể tham khảo các mẫu xốp dán tường màu sắc và họa tiết 3D cho sự sinh động và tạo điểm nhấn.

4. 4. Các Ý tưởng dán tường đẹp bằng xốp

Dưới đây là tổng hợp các kiểu trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho không gian của gia đình mình.

Decor xốp dán tường màu tím cho phòng ngủ

Decor xốp dán tường màu tím cho phòng ngủ

Xốp dán tường màu trắng hiệu ứng 3D cho phòng ngủ

Xốp dán tường màu trắng hiệu ứng 3D cho phòng ngủ

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc biết được cách trang trí phòng ngủ bằng xốp dán tường phù hợp. Với những cách đơn giản trên giúp thay đổi không gian phòng ngủ mang đến sự thư giãn và nguồn cảm hứng trong công việc và học tập. Chúc các bạn thực hiện thành công cho không gian phòng ngủ của gia đình.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây