Sôi động không khí mua sắm dịp xả kho cuối năm tại Hải Linh

07/01/2021
Dịp cuối năm cũng là thời điểm các công trình tới giai đoạn hoàn thiện, nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Showroom Hải Linh đã triển khai chương trình ưu đãi “Xả kho - giá sốc - giảm giá tới 70%”

Dịp cuối năm cũng là thời điểm các công trình tới giai đoạn hoàn thiện, nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát tăng cao. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Showroom Hải Linh đã triển khai chương trình ưu đãi “Xả kho - giá sốc - giảm giá tới 70%” đến với khách hàng nhằm đáp ứng được nhu cầu mua sắm cuối năm hoàn thiện không gian sống. 

Sau 15 ngày diễn ra chương trình, đã có hàng trăm lượt khách hàng đến với hệ thống Showroom Hải Linh để mua sắm, trải nghiệm và nhận ưu đãi mua sắm. Rất nhiều khách hàng đã mua được những sản phẩm ưng ý với giá thành tốt nhất thị trường. 

soi dong khong khi mua sam dip xa kho cuoi nam tai hai linh 6

Showroom Hải Linh tưng bừng xả kho dịp cuối năm - Lên đến 70%

1. Sôi động không khí mua sắm dịp xả kho cuối năm tại Hải Linh

Theo đội ngũ nhân viên bán hàng tại Showroom Hải Linh cho biết, không khí mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, đồ nội thất vô cùng nhộn nhịp trong thời điểm diễn ra chương trình xả kho giá sốc. Dịp ưu đãi này đã thu hút rất nhiều khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom, lượng khách hàng tăng đáng kể từ đầu tháng và cả trong thời điểm chương trình bắt đầu được triển khai.

soi dong khong khi mua sam dip xa kho cuoi nam tai hai linh 5

Cùng với đó, để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Showroom Hải Linh cũng đã cung ứng đầy đủ, đa dạng nguồn hàng, dòng sản phẩm đa dạng với xu hướng mới nhất đến với người tiêu dùng. 

soi dong khong khi mua sam dip xa kho cuoi nam tai hai linh 4

Ngoài những sản phẩm trong chương trình xả kho, Hải Linh còn trưng bày đầy đủ các mẫu thiết bị vệ sinh mới của thương hiệu Belli - sản phẩm thiết bị vệ sinh độc quyền của Hải Linh, được sản xuất với dây chuyền công nghệ Châu Âu đến với người tiêu dùng. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhằm khẳng định được vị thế của Hải Linh trên thị trường, tạo tiền đề để Hải Linh tiếp tục phát triển dịch vụ để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh, các sản phẩm xả kho, sản phẩm mới, sản phẩm độc quyền của Hải Linh đã và đang được trưng bày đầy đủ, đa dạng các dòng sản phẩm. Khách hàng đang có nhu cầu mua sắm, tham quan vui lòng đến trực tiếp những địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để trải nghiệm, tham quan mua sắm thực tế. 

Anh Nguyễn Đức Trung (Đường Láng, HN) cho biết: “Đến với Hải Linh đúng dịp ưu đãi xả kho cuối năm. Tôi đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát để hoàn thiện nhà. Dù đã tham khảo ở rất nhiều nơi, nhưng khi đến với Hải Linh tôi đã lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh rất ưng ý. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đầy đủ, dịch vụ tốt. Cảm ơn Hải Linh rất nhiều.”

soi dong khong khi mua sam dip xa kho cuoi nam tai hai linh 3

Ngoài những sản phẩm thiết bị vệ sinh xả kho, khu vực trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh Belli, Toto, Inax cũng là những sản phẩm bán chạy trong thời gian này.

soi dong khong khi mua sam dip xa kho cuoi nam tai hai linh 2

Khu vực trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha, Viglacera, Taicera được khá nhiều khách hàng quan tâm trong chương trình “Xả kho-giá sốc” tại Hải Linh.

soi dong khong khi mua sam dip xa kho cuoi nam tai hai linh 1

Mua hàng tại Hải Linh dịp cuối năm, khách hàng còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, thiết thực như phong bao lì xì có in logo Hải Linh, quà tặng nước rửa tay và khẩu trang kháng khuẩn ngăn ngừa dịch Covid-19. 

Các sản phẩm xả kho của Hải Linh như: Đồ gia dụng, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm, gạch ốp lát...được Hải Linh dọn kho xả hết giảm giá cực sâu tới 70% nhiều mã sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và vẫn được bảo hành chính hãng với thời gian dài lâu.

2. Xả kho giá sốc – Giảm giá kịch sàn – Siêu ưu đãi lên đến 70%  

Là một trong những chương trình khuyến mại cực sốc cuối năm tại Showroom Hải Linh. Chương trình “Xả kho - giá sốc” hàng trăm dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp giảm giá cực sốc tới 70%. 

Cụ thể chương trình: 

soi dong khong khi mua sam dip xa kho cuoi nam tai hai linh 7

Nhanh chân đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để tham quan, mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh, đồ gia dụng, gạch ốp lát, đồ nội thất để hoàn thiện không gian sống, đón năm mới. Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh trên thị trường, là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng đặt niềm tin lựa chọn sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây