[Siêu khuyến Mại] 100% mua sắm online trên Hailinh.vn - 100% nhận quà hấp dẫn

29/11/2020
[Siêu khuyến Mại] 100% mua sắm online trên Hailinh.vn - 100% nhận quà hấp dẫn

Nhân sự kiện ra mắt Website TMĐT https://hailinh.vn/, công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh gửi tặng quý khách hàng 11 ngày ưu đãi tặng quà giá trị tới 5,5 triệu đồng Chương trình khuyến mại dành cho 100% khách hàng mua sắm online trên Website mới từ ngày 02/12/2020 đến ngày 12/12/2020

hai linh khuyen mai mung ra mat website moi 1

Nội dung chương trình khuyến mại 100% mua online - 100% có quà

Chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp Website TMĐT chính thức ra mắt dành tặng cho tất cả các khách hàng đặt mua trực tuyến trên https://hailinh.vn/

Theo đó, với mọi đơn đặt hàng dù là nhỏ nhất, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng của Hải Linh có trị giá lên tới 5,5 triệu đồng. Các phần quà sẽ tương ứng với giá trị từng đơn đặt hàng. 

  • Quà tặng là sen tắm cây Belli BL5205 trị giá 5,5 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đồng trở lên.

  • Quà tặng là chậu rửa bát Belli BL8245 trị giá 5 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng.

  • Quà tặng là nồi chiên không dầu RAF 4.0M2 trị giá 1,4  triệu đồng cho đơn hàng từ 30 triệu đồng đến 49 triệu đồng.

  • Quà tặng là một khăn tắm hoặc một ô cán dài hoặc bộ cốc Minh Long trị giá 300.000 đồng cho đơn hàng từ 10 triệu đến 29 triệu đồng

  • Quà tặng là mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn hoặc bộ cốc Luminarc trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng dưới 10 triệu đồng

*** Đặc biệt: Hải Linh Freeship các đơn hàng nội thành Hà Nội. Với các đơn hàng ở các tỉnh xa, nếu thanh toán 100% ngay khi đặt mua online, Hải Linh miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Lưu ý: 

- Chương trình tặng quà mừng ra mắt Website được ÁP DỤNG ĐỒNG THỜI với các chương trình khuyến mại khác. 

- Quà tặng chỉ dành cho các đơn hàng mua online trên Website TMĐT https://hailinh.vn/

- KHÔNG áp dụng khi mua online trên website khác, trên các kênh mạng xã hội của Hải Linh 

- KHÔNG áp dụng cho hình thức mua sắm trực tiếp tại Showroom, đặt hàng qua điện thoại. 

Trải nghiệm mua sắm trên gian hàng gạch Đồng Tâm tại Website Hailinh.vn

Kính mời quý khách hàng tham quan gian hàng gạch ốp lát Đồng Tâm trên Website TMĐT: https://hailinh.vn/gach-op-lat-dong-tam-pcm83.html

Gian hàng cập nhật những mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường Đồng Tâm mới nhất, hot nhất. Khách hàng thỏa sức tìm hiểu, chọn lựa và mua sắm một mẫu gạch phù hợp nhất với không gian công trình của mình. 

Nếu đã ưng ý mẫu gạch nào, quý khách hãy liên hệ trực tiếp để Hải Linh báo giá tốt nhất. Khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh để trực quan sản phẩm thực tế. Vì do hiệu ứng ảnh chụp sẽ khiến cho màu sắc của viên gạch có sự khác biệt đôi chút với sản phẩm thật. 

Các đơn hàng gạch ốp lát khách hàng đặt mua sẽ được Hải Linh hỗ trợ vận chuyển cho quý khách hàng. Riêng các công trình ở nội thành Hà Nội, Hải Linh sẽ miễn phí vận chuyển. Dịch vụ vận chuyển của Hải Linh chuyên nghiệp, cẩn thận nên sẽ mang những mẫu gạch an toàn đến chân công trình của bạn. 

Một ưu đãi lớn nữa, quý khách hàng khi mua gạch Đồng Tâm tại Hailinh.vn sẽ được tư vấn, thiết kế phòng mẫu miễn phí theo nhu cầu. Với 3 mẫu gạch đang băn khoăn, Hải Linh sẽ lên 3 phòng mẫu để khách hàng lựa chọn dễ hơn. Đội ngũ thiết kế của Hải Linh chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ khiến khách hàng hài lòng nhất. 

Với những ưu đãi cực hấp dẫn trên, quý khách hãy nhanh tay Click để mua gạch ốp lát Đồng Tâm trên website Hailinh.vn. Đặc biệt, hãy mua sắm trong thời ngày 02/12/2020 đến 12/12/2020 để nhận quà tặng hấp dẫn lên đến 5,5 triệu đồng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây