Phòng khách tinh tế với mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đẹp nhất 2021

04/07/2018
Việc lựa chọn gạch lát nền đẹp sang trọng cho phòng khách sẽ phần lớn chiếm được tiện chí của nhiều người. Sau đây là những mẫu gạch đồng tâm cho phòng khách đẹp ngất ngây trong năm 2021

Phòng khách là một không gian trung tâm của ngôi nhà nên trong thiết kế cũng như thi công luôn được gia chủ chú trọng nhiều nhất. Với việc sử dụng gạch lát nền đồng tâm chính hãng sẽ đem đến cho phòng khách gia đình bạn đẹp ngây ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn gạch đồng tâm lát nền phòng khách

Với bất kỳ một không gian nào sử dụng gạch lát nền đồng tâm cũng cần phải tuân thủ theo những nguyên tắc về thiết kế nhất định. Phòng khách là một không gian đặc biệt nên cần phải có sự chú ý hơn cả.

-  Màu sắc, kích thước , họa tiết gạch lát nền phải hài hòa với phong cách chung của ngôi nhà.

-  Mẫu gạch lát nền đồng tâm được lựa chọn luôn đồng bộ vơi màu tường và màu của nội thất.

-  Chú ý đến chất lượng gạch lát nền phải có độ cứng, độ bền tốt và bề mặt men không bị trầy xước dễ lau chùi vệ sinh và đảm bảo sức khỏe của con người khi tiếp xúc.

Những lưu ý này rất cần thiết trong bước đầu tiên lựa chọn vật liệu xây dựng để thi công nhà. Tiếp theo, hãy tham khảo những mẫu gạch lát nền đồng tâm cho phòng khách đẹp nhất năm 2021 đưới đây.

Gạch lát nền Đồng Tâm vân đá cho phòng khách sang trọng

Những viên gạch lát nền Đồng Tâm có họa tiết vân đá đem lại sự sang trọng tột bậc cho phòng khách gia đình. Mẫu gạch các bạn có thể tham khảo là: gạch đồng tâm DT6060HAIVAN007-FP;  DTD6060TRUONGSON003-FPv.v

gach dong tam 6060haivan007 fp 1

 Những viên gạch có độ bóng cao, đường vân đá rõ nét giống hệt đá tự nhiên tô điểm cho không gian phòng khách theo phong cách hiện đại. Ý tưởng sử dụng gạch lát nền vân đá thể hiện đậm nét cá tính của gia chủ. Chắc hẳn phòng khách của bạn luôn thu hút mọi ánh nhìn với mẫu gạch lát nền Đồng Tâm này.

Gạch lát nền Đồng Tâm vân gỗ tạo không gian ấm ấp cho phòng khách

Phòng khách ngôi nhà bạn sẽ thật ấm áp mà vẫn toát lên được nét đẳng cấp thượng lưu với gạch lát nền Đồng Tâm vân gỗ. Một số mẫu gạch vân gỗ Đồng Tâm được lựa chọn nhiều nhất 2021 có thể kể đến như   5050GOSAN001; 5050GOSAN004 40×40 – TRE001 v.v.

phong mau gach lat nen dong tam 50 50 5050gosan001

Những đường vân gỗ tinh xảo của gạch lát nền Đồng Tâm như thể sàn phòng khách nhà bạn được lát gỗ thật. Những ngôi nhà có lối kiến trúc hiện đại, cổ điển hay đương đại đều có thể sử dụng những mẫu gạch vân gỗ Đồng Tâm.

Lãng mạn, tinh tế với  đa dạng gạch lát nền đồng tâm

Gạch lát nền đồng tâm có đa dạng họa tiết và màu sắc cho phòng khách gia đình bạn. Xu hướng hiện nay hướng tới sự tối giản nên những mẫu gạch có màu sắc trung tính là sự lựa chọn của nhiều người.

chon gach lat nen mau kem hop phong thuy hop phong cach

Gạch lát nền màu kem  giúp hoàn thiện vẻ đẹp tinh khôi, nhẹ nhàng của phòng khách.

 

dtd8080napoleone001 h phong mau

Hay  một nét mộc mạc khi sử dụng mẫu gạch Đồng Tâm DTD8080NAPOLEONE001

 

phong mau dtd6060cararas002 fp

Hoặc tinh khôi lụa là trong sắc trắng của mẫu gạch DTD6060CARARAS002​

Có thể thấy rằng, mỗi một mẫu gạch Đồng Tâm sẽ mang đến một không gian phòng khách một vẻ đẹp đặc trưng. Nhưng tất cả đều thể hiện được nét riêng của hãng gạch hàng đầu mang thương hiệu Đồng Tâm mà không phải hãng gạch nào cũng có được. Đó là chất lượng tuyệt hảo, hoa văn tinh tế, độ bền thách thức cùng thời gian. Gạch cao cấp của Đồng Tâm không chỉ phù hợp với ốp lát phòng khách mà  còn phù hợp với tất cả không gian kiến trúc khác nhau bởi sự đa dạng kích thước, mẫu mã gạch.

Để mua được gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách đẹp ngất ngây, các bạn hãy đến địa chỉ Showroom Hải Linh 532 Đường Láng. Chuẩn chất lượng và chuẩn thương hiệu là điểm tạo nên sức hút của hàng triệu triệu khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng. Ring những sản phẩm gạch ốp lát thật tốt cùng nhiều quà tặng tri ân hấp dẫn khi quý khách đến Showroom Hải Linh mua sắm trong thời gian này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây