Tiêu chí tạo sự khác biệt trong giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x60

25/07/2018
Những tiêu chí khiến giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 có sự khác biệt và đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh là nơi báo giá gạch Đồng Tâm chuẩn nhất, ưu đãi nhất năm 2020

Bạn có biết tại sao có cùng một kích thước mà giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 lại có sự khác biệt ở mỗi mẫu gạch. Để biết những tiêu chí nào chi phối và ảnh hường đến sự chênh lệch giá gạch, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

1. Gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 là kích thước gạch phổ biến 

Gạch ốp lát Đồng Tâm là loại gạch đã tạo được những chỗ đứng vững chắc trên thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam với chất lượng gạch tốt và mẫu mã phù hợp với da dạng thị hiếu của người tiêu dùng. Đặc biệt dòng gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 được người tiêu dùng lựa chọn nhiều vì lý do dưới đây. 

phong mau gach dong tam dtd6060truongson007 fp

- Chất lượng của gạch cực tốt: nằm trong dòng gạch ốp lát Đồng Tâm nên gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 cũng đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn của dòng gạch Đồng Tâm bao gồm độ cứng cao, độ bền tuyệt đối, khả năng chống trầy xước, khả năng tự làm sạch v.v 

- Mẫu mã gạch lát nền Đồng Tâm đa dạng, trong tất cả các bộ sưu tập của Đồng Tâm đều thiết kế gạch kích thước 60x60 nên với nhu cầu về kiểu thiết kế phong cách nào bạn cũng lựa chọn được một mẫu gạch ưng ý nhất. 

- Kích thước gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 tạo nên khổ gạch vuông giúp lát nền được ở tất cả các không gian như sử dụng để làm gạch lát nền phòng khách, gạch lát nền phòng ngủ hay gạch lát nền ngoại thất….. do đó mà đây là kích thước gạch phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn nhiều để thi công công trình. 

- Giá gạch lát nền Đồng Tâm nói chung và dòng gạch kích thước 60x60 luôn dao động và phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Đáp ứng ốp lát ở các công trình từ nhỏ đến lớn, từ bình dân đến cao cấp vì thế mà giá những loại gạch sẽ tương ứng với từng mẫu mã gạch. 

2. Các tiêu chí ảnh hưởng đến giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 

Giá gạch Đồng Tâm 60x60 bị chi phối bởi những yếu tố dưới đây tạo nên những giá khác biệt ở từng lô gạch mặc dù có cùng kích thước. 

- Loại gạch lát nền ceramic và granite sẽ có mức giá khác nhau. Gạch cerimic sẽ có ưu điểm hơn về giá trị thẩm mỹ còn gạch gramite nổi trội về tính đồng chất và độ cứng ở phần xương gạch. 

gach dong tam 6060platinum001 phoi canh

- Cùng một kích thước 60x60 những với những lô gạch Đồng Tâm loại I, loại II cũng sẽ có một mức giá chênh lệch nhất định. 

- Màu sắc và độ tinh xảo trong từng họa tiết cũng quyết định đến giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x60. Những viên gạch có màu sắc tinh tế, hoa văn họa tiết sắc nét được in bởi công nghệ và kỹ thuật in hiện đại sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với những viên gạch có màu sắc, hoa văn đơn giản. 

- Một tiêu chí nữa là dòng gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 cao cấp sẽ có mức giá khá cao hơn so với những dòng gạch ốp lát bình dân bởi chất lượng gạch và mẫu mã được sản xuất hiện đại và đẳng cấp hơn. 

Những tiêu chí kể trên đã giải thích lý do gạch lát nền Đồng Tâm cùng kích thước 60x60 mà lại có gạch giá cao gạch giá thấp. Biết được những điều này sẽ giúp quý khách hàng có thêm sự thông thái khi lựa chọn sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm ốp lát cho căn nhà của mình. 

3. Đại lý gạch Hải Linh báo giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 chuẩn nhất

Để mua được sản phẩm chuẩn hãng và đặc biệt mua được với giá gạch Đồng Tâm 60x60 chuẩn nhất các bạn phải tìm đến những đại lý gạch, Showroom gạch uy tín. Và Showroom Hải Linh chính là một đại lý gạch Đồng Tâm chiếm được niềm tin yêu của triệu triệu khách hàng đến mua sắm. 

Chính những sản phẩm gạch ốp lát được bán ra ở Showroom với cam kết hàng chuẩn hãng và nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đã khẳng định về một đại lý phân phối gạch Đồng Tâm số 1 tại Miền Bắc. Hơn thế nữa, tất cả những dịch vụ tại cửa hàng từ dịch vụ bán hàng, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ ưu đãi đều đạt chất lượng cao. 

Vì vậy, nếu bạn đang ấp ủ xây dựng tổ ấm thì hãy đến ngay địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để tham qua và mua sản phẩm với giá gạch lát nền Đồng Tâm 60x60 chuẩn giá cạnh tranh nhất thị trường. 

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây