Nhộn nhịp không khí mua sắm dịp ưu đãi mừng sinh nhật Hải Linh 13 tuổi

23/05/2020
Hải Linh ưu đãi 13 tuổi, hàng trăm khách hàng đến showroom đều nhận được những món quá ý nghĩa và họ luôn tin Hải Linh chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà

Sau gần một tháng triển khai chương trình ưu đãi mừng sinh nhật Hải Linh 13 tuổi, đã có hàng trăm lượt khách hàng đến với Hải Linh để mua sắm, nhận ưu đãi và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của Hải Linh. Trên toàn hệ thống Hải Linh đã ghi nhận được rất nhiều khách hàng đã nhận được những phần quà có giá trị thiết thực. Cùng điểm qua không khí mua hàng sôi động trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh qua bài viết sau đây.

Nhộn nhịp không khí mua hàng trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh

Hiện nay, không khí mua vật liệu xây dựng, nội thất phòng tắm trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh vô cùng nhộn nhịp. Ghi nhận của đội ngũ nhân viên bán hàng Hải Linh cho biết, với chương trình ưu đãi nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập, đã thu hút rất nhiều khách hàng đến với Hải Linh. Lượng khách đến trực tiếp tăng mạnh từ đầu tháng khi chương trình bắt đầu được triển khai. 

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, trong chương trình này, Showroom Hải Linh đã triển khai cung ứng đa dạng nguồn sản phẩm, ra mắt nhiều mẫu mã gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất đến với người tiêu dùng. Tại điểm các Showroom, các sản phẩm đều được trưng bày đầy đủ, đa dạng nhiều dòng sản phẩm giúp khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm, tham quan, mua sắm sản phẩm được thuận tiện nhất. 

Anh Trần Văn Vũ ( khách hàng mua sắm tại Hải Linh ) cho biết: “đến với Hải Linh đúng dịp ưu đãi mừng sinh nhật 13 tuổi, tôi đã tham khảo ở rất nhiều nơi, nhưng khi đến với Hải Linh tôi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đầy đủ đa dạng dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu lựa chọn. Cảm ơn Hải Linh rất nhiều.”

Để phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng trong thời điểm này, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh đã chủ động trưng bày đầy đủ mẫu mã, mỗi SHowroom đều có những sản phẩm đang được ưa chuộng, bán chạy nhất giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Khách hàng đầu tiên nhận được phần quà đó chính là Anh Lâm ( địa chỉ tại Vinhomes Long Biên ) với đơn hàng mua gạch Tây Ban Nha đã nhận được phần quà là chiếc nồi áp suất có giá trị. 

1 anh lamnoi ap suat phuong png

Chị Thùy ( Yên Nghĩa, Hà Nội )  đã nhận được phần quà một chiếc ô cán dài có in logo Hải Linh khi mua gạch Viglacera.

2 chi kim anhvan o can dai

Anh Long ở địa chỉ Hoàng Mai, Hà Nội lần đầu tiên mua hàng tại Showroom Hải Linh, tìm hiểu trên mạng và hỏi thăm ở nhiều người bạn, anh biết tới Showroom Hải Linh. Đến với Showroom Hải Linh Hà Đông đúng dịp khuyến mãi mừng 13 tuổi sinh nhật Hải Linh, với đơn hàng hơn 50 triệu đồng khi mua gạch Tây Ban Nha, anh đã được tặng phần quà đó chính là một chiếc nồi áp suất chất lượng, chính hãng ELO. 

Anh Hoàng Xuân Hiệp không quản đường xa tại địa chỉ Tăng Bảo - Tân Quang - Văn Lâm- Hưng Yên đã đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh trong dịp ưu đãi này. Với đơn hàng gần 100 triệu đồng anh đã nhận ngay phần quà là một chiếc nồi áp suất chính hãng ELO và chiếc chậu đúc Belli cao cấp độc quyền tại Hải Linh.

4 anh hiepphuongchau noi png

Với tổng đơn hàng gần 19 triệu đồng, Anh Đ. ở Hà Nội khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera của Showroom Hải Linh đã nhận được phần quà là chiếc ô xếp cao cấp có in logo Hải Linh. 

6 co dinh

Cô Định, ở Hoàng Hoa Thám, Hà Nội với đơn hàng mua thiết bị vệ sinh Viglacera đã nhận được phần quà là chiếc ô cán ngắn.


7 1590045796857


Chị Loan ở địa chỉ Xóm 2 Văn Trai - Văn Phú - Thường Tín với đơn hàng hơn 20 triệu đồng đã nhận ngay phần quà là chiếc ô cán dài có in logo Hải Linh. 

8 1590046020020

Chị Phương LK18 số 23 KĐT Văn Khê Hà Đông nhận được phần quà là chiếc ô cán ngắn có in logo Hải Linh. 

9 bf5ada2d 34a4 4a9f 8a51 2ecc91897ff1

Chú Hùng Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã nhận ngay được phần quà là chiếc ô cán ngắn cao cấp có in logo Hải Linh. Showroom Hải Linh cảm ơn chú đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Đón sinh nhật cùng Hải Linh - zing quà tặng lên tới 13 triệu đồng ngay hôm nay!

là một trong những chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Hải Linh 13 tuổi, trong tháng 5 này, Showroom Hải Linh triển khai chương trình ưu đãi khủng, quà tặng lên tới 13 triệu đồng.
Cụ thể chương trình: 

Lưu ý: ưu đãi không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác đang diễn ra tại Hải Linh. 

Còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi ngay hôm nay, Showroom Hải Linh với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh trên thị trường, là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng đặt niềm tin lựa chọn sản phẩm.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây