Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm dồi dào tài lộc

23/08/2018
Phong thủy luôn là yếu tố được chú ý đến nhất là trong thời hiện đại ngày này. Nhưng các bạn có biết mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm nào giúp mang nhiều tài lộc về nhà? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm luôn phong phú và đa dạng về mẫu mã và chất lượng nhưng các bạn đã biết sở hữu những mẫu gạch này còn đem được tài lộc dồi dào về nữa đấy? Bạn có tin?

1. Phòng khách là không gian trọng tâm của ngôi nhà

Thế giới hiện đại ngày nay với bao bôn bề lo toan và những thay đổi liên tục từ công nghệ cho đến phong cách sống thì thế giới phong thủy lại càng được con người quan tâm. Khi xây dựng nhà ở, việc quan tâm để thiết kế làm sao hợp mệnh hợp tuổi với gia chủ được hết sức chú ý.

Theo lý thuyết kiến trúc và phong thủy thì phòng khách là trọng tâm của ngôi nhà. Đó không chỉ là nơi tiếp khách, nơi trò truyện thư giãn của các thành viên trọng gia đình, thậm chí còn là một không gian để bạn có thể nằm dài ra chiếc sofa nghe nhạc, xem phim và tận hưởng cuộc sống. Vì thế, việc thiết kế, bày trí trong phòng khách luôn được chú trọng sao cho đem đến những nguồn năng lượng tốt, dồi dào cho ngôi nhà và đem đến những điều tốt đẹp nhất cho các thành viên trong gia đình.

mau gach lat nen phong khach dong tam doi dao tai loc

Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm dồi dào tài lộc

Nếu như việc tính toán vị trí, diện tích hay mua sắm đồ nội thất cho căn phòng này đã là một công việc không mấy dễ dàng thì việc chọn được những mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp và chuẩn phong thủy cũng như phù hợp với phong cách thiết kế thì lại càng khó.

Do vậy, việc đầu tiên phải xác định thương hiệu gạch mà các bạn tin tưởng, đại lý phân phối gạch ốp lát mà bạn muốn trao gửi niềm tin để mua được mẫu gạch lát nền phòng khách tốt nhất. Nếu như bạn vẫn còn đang trong những phân vân lựa chọn thì những gợi ý về mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm dưới đây sẽ giúp bạn có tìm được hướng chọn lựa tốt nhất.

2. Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm dồi dào tài lộc

Như đã biết, thương hiệu gạch Đồng Tâm rất nổi tiếng với những mẫu gạch đẹp độc đáo và đa dạng với nhiều bộ sưu tập khác nhau. Thấu hiểu được nhu cầu về mặt phong thủy trong thiết kế nhà ở của người tiêu dùng, Đồng Tâm đã lấy ý tưởng từ nhiều vật liệu khác nhau để  sáng tạo nên những mẫu gạch tinh tế và đậm tính phong thủy.

Bộ sưu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm Thạch Anh

Được lấy ý tưởng từ những viên đá Thạch Anh quý hiếm, những viên gạch lát nền Đồng Tâm này chắc chắn sẽ mang  lại một nguồn năng lượng lớn cho phòng khách để đem đến những may mắn, tốt lành cho gia chủ và những thành viên trong gia đình.

Bộ sưu tập này tập hợp những mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 là kích thước gạch lý tưởng để lát nền phòng khách. Không gian căn phòng sử dụng những mẫu gạch lát nền này sẽ không chỉ chuẩn đẹp trong thi công mà còn có được những ý nghĩa tuyệt vời.

gach lat nen phong khach dong tam thach anh

Mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng TâmTHACHANH

Mẫu gạch 6060THACHANH001 có tông màu tông nhạt tựa như viên “Thạch Anh ám khói” có tác dụng bảo vệ gia chủ tránh được những điều xấu, xui xẻo trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Trong khi đó mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 6060THACHANH002 có màu vàng nhạt nhẹ nhàng có ý nghĩa mang đến cho gia đình một cuộc sống an nhiên và đầm ấm. Và chắc chắn rồi, khi có được cuộc sống anh lành thì chắc chắn tiền tài và danh vọng là điều sẽ tự nhiên theo đó mà đến.

Thiết kế bộ sưu tập này đội ngũ chuyên gia của Đồng Tâm mong muốn đem đến quý khách hàng những sự bình an và phát triển. Với những ý nghĩa sâu sắc và to lớn, bộ sưu tập gạch lát nền Đồng Tâm Thạch Anh là một sự lựa chọn hàng đầu để trở thành mẫu gạch lát nền phòng tắm cho ngôi nhà của bạn.

Bộ sưu gạch Ngọc Thạch – Vẻ đẹp huyền bí và may mắn

Ngọc Thạch là một loại đá quý rất ưa chuộng của những bậc quý tộc Châu Á thời xa xưa, và ngày nay nó là một trong những vật phong thủy để trang trí giúp mang lại tuổi trẻ, sức sống và nhiều may mắn.

gach lat nen phong khach thachngoc

Gạch lát nền phòng khách NGOCTHACH

Chính vì giá trị như báu vật này của đá ngọc thạch đã thôi thúc nhà thiết kế gạch Đồng Tâm lấy ý tưởng  để tạo nên những sản phẩm gạch ốp lát tinh túy và kiêu sa. Những mẫu gạch này đặc biệt phù hợp để làm gạch lát nền phòng khách.

Với tông màu kem nhạt in trên nèn hoa văn vân đã, những viên gạch Thachngoc001 có bề mặt hình ảnh sống động như những viên đá quý hiếm thật sự. Sàn phòng khách sử dụng mẫu gạch này trông sẽ luôn thông thoáng, mượt mà, đặc biệt sở hữu những mẫu gạch này trong nhà sẽ đem lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình.

Các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm Đại Thạch đem hưng thịnh đến cho gia chủ

Một trong những bộ sưu tập gạch granite Đồng Tâm nổi bật có ý nghĩa lớn cho vượng khí ngôi nhà phải kể đến BST gạch Đại Thạch. Những mẫu gạch thuộc BST này được ra đời từ cảm hứng với vẻ đẹp đầy mê hoặc của những khối đá lớn tráng lệ và trường tồn dưới tác động của thiên nhiên.

gach granite dong tam daithach

Gạch granite Đồng Tâm NGOCTHACH

Giả chủ nào sử dụng những mẫu gạch 6060DAITHACH001-FP, 6060DAITHACH002-FP sẽ tạo nên được một sức mạnh to lớn bền vững cho khí tài trong ngôi nhà. Hơn nữa, với những đường vân đá đày tinh tế sắc nét cùng tông màu xám đậm và xám nhạt giúp căn nhà bạn không những hợp xu thế mà còn chứa đựng một nét đẹp đầy sang trọng và đẳng cấp.

3. Những mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm đạt các giá trị

Về chất lượng như độ cứng cao, độ bền vượt thời gian, có khả năng chống trầy xước, bong tróc và trơn trượt đạt được nhờ công nghệ và quy trình sản xuất gạch nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn cao.

Giá trị thẩm mỹ thể hiện ở công nghệ in trục lăn tạo ra được những hoa văn ngẫu nhiên trên bề mặt láng mịn của viên gạch rất tinh xảo và cuốn hút và lớp men sáng bóng luôn tạo được vẻ đẹp quyền quý và cao sang cho phòng khách.

Về mặt phong thủy: Tất cả những mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm được giới nhiệu ở trên cùng nhiều mẫu gạch Đồng Tâm khác được lựa chọn hợp lý sẽ mang lại sự may mắn, sức khỏe, thịnh vượng cho gia đình bạn.

Để tham khảo nhiều mẫu gạch lát nền Đồng Tâm khác nữa dành cho phòng khách, các bạn có thể ghé thăm website Gachdongtam.vn để lựa chọn. Hay có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh để đặc biệt được hưởng những quyền lợi tối đa là mua được những mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm giá rẻ. Hãy nhớ địa chỉ 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà nội để ghé thăm nhé bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây