Hình trình 13 năm, Hải Linh đã nhận được những chứng nhận gì?

12/06/2020
Hình trình 13 năm hoạt động và phát triển Hải Linh đã không ngừng cố gắng cũng như hoàn thiện bản thân để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất

Hơn 13 năm nỗ lực phát triển không ngừng, Hải Linh đã khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường phân phối, bán lẻ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh tại Hà Nội. Nhiều chứng nhận, phần thưởng hệ thống showroom Hải Linh đã vinh dự được trao tặng, khẳng định sâu sắc uy tín- tâm đức- chất lượng - những giá trị cốt lõi mà Hải Linh luôn mong muốn mang đến khách hàng. 

1. 1.Chứng nhận dài theo năm tháng

Hệ thống showroom Hải Linh trưng bày các loại gạch nổi tiếng trong nước như: gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm, gạch Taicera. Gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu có gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Malaysia... Thiết bị vệ sinh bao gồm các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Toto, Grohe, Inax, American Standard, Viglacera…. 

Hệ thống showroom Hải Linh có 3 showroom lớn tại Hà Nội. Bao gốm showroom 1 nằm tại địa chỉ số 532 đường Láng, Đống Đa. Showroom 2 tại số 72, Chu Huy Mân, Sài Đồng, Long Biên. Showroom 3 có địa chỉ nằm tại ô số 5&6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông. 

Sau hơn 13 năm, với sứ mệnh nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt bằng những sản phẩm chất lượng,  uy tín của hệ thống showroom Hải Linh đã được ghi nhận thông quan  hàng loạt những chứng nhận dài theo các năm như:

-Chứng nhận danh hiệu tiêu biểu vì người tiêu dùng do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ cấp năm 2014. 

 

2 2015 chung nhan so huu tri tue

 

Ảnh chứng nhận danh hiệu thương hiệu tiêu biểu

-Chứng nhận tín nhiệm quốc gia cho hệ thống website đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi kinh doanh trực tuyến năm 2015.

1 2015 chung chi tin nhiem quoc gia

Ảnh chứng chỉ tín nhiệm quốc gia

-Chứng nhận danh hiệu thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Báo người Tiêu dùng bình chọn năm 2015.

3 2015 chung nhan thuong hieu 2

Ảnh chứng nhận thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 

-Chứng nhận đạt thành tích xuất sắc bán hàng sen vòi Viglacera do Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera cấp năm 2015, năm 2016, năm 2017

4 2015 chung nhan nha phan phoi viglacera

5 2016 chung nhan nha phan phoi viglacera

 

6 2017 chung nhan nha phan phoi viglacera 1

7 2019 chung nhan nha phan phoi viglacera

Ảnh chứng nhận đạt thành tích xuất sắc 

-Chứng nhận  top 10 cửa hàng có tốc độ trưởng đồng thời Inax và American Standard tốt nhất năm 2017 do Công ty TNHH Lixil Việt Nam trao tặng.

8 2017 giai thuong lixil
 
Ảnh chứng nhận  top 10 cửa hàng  

-Chứng nhận đại lý xuất sắc năm 2017 do Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam trao tặng. 

9 2017 aritons

Ảnh chứng nhận đại lý Hải Linh xuất sắc 2017

-Chứng nhận cửa hàng Hải Linh nằm trong top 10 cửa hàng bán nắp rửa tốt nhất Hà Nội năm 2018

10 2019 bang khen lixil

Ảnh chứng  nhận bán nắp rửa tốt nhất

-Bằng khen dành cho top cửa hàng xuất sắc năm 2019 do Công ty TNHH Lixil Việt Nam trao tặng. 

2. 2. Điều gì tạo nên thành công của Hải Linh ?

Với một loạt những danh sách chứng nhận, phần thưởng hệ thống showroom Hải Linh nhận được trong những năm qua minh chứng rõ nét sự tín nhiệm, sự tin cậy của khách hàng, quý đối tác dành cho hệ thống showroom Hải Linh. 

Tạo nên thành công của Hải Linh, gây dựng được sự ủng hộ của quý khách hàng với Hải Linh  phải kể đến những lý do như:

-Cam kết bán hàng chính hãng 100%

Hải Linh lấy giá trị cốt lõi nằm ở chất lượng sản phẩm. Lấy  chất lượng sản phẩm  làm chiến lược kinh doanh lâu dài, luôn cam kết bán hàng thật, 100% chính hãng đến khách hàng, Hải Linh đã nhận được niềm tin của khách hàng, tin tưởng, lựa chọn. 

-Giá ưu đãi 

Không chỉ là đại lý cấp 1 của gạch Đồng Tâm, Hải Linh còn là đại lý cấp 1 của các thương hiệu lớn như Inax, Viglacera, …. Nhập hàng với số lượng lớn, không qua trung gian, giá thành đến quý khách hàng có giá tốt. Đây là một trong những lý do quan trọng khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Hải Linh. 

-Chính sách miễn phí vận chuyển cho khách hàng

Khi lựa chọn mua sản phẩm tại Hải Linh, quý khách hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Đối với những vùng lân cân, phụ thuộc vào giá trị đơn hàng, Hải Linh có cơ chế hỗ trợ vận chuyển cho quý khách hàng. 

-Tư vấn, chăm sóc chuyên nghiệp

Hệ thống showroom Hải Linh có đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu các dòng sản phẩm trưng bày tại showroom, xu hướng nhà ở tương lai. Vì thế, khi lựa chọn Hải Linh tham quan, trải nghiệm sản phẩm bạn sẽ được tư vấn những dòng sản phẩm có giá thành, mẫu mã hợp lý nhất cho ngôi nhà, công trình. 
Khẳng định uy tín thông qua niềm tin với khách hàng, vinh dự nhận được hàng loạt những chứng nhận không phải hệ thống showroom, cửa hàng nào cũng có cơ hội nhận được, hệ thống showroom Hải Linh thực sự là điểm đến được khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi có nhu cầu mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây