Hailinh.vn - Website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng chính thức ra mắt từ ngày 2.12.2020

27/11/2020

Ngày 2.12.2020, Hải Linh chính thức ra mắt website thương mại điện tử mới tại địa chỉ https://hailinh.vn/. Trang web được thiết kế với giao diện thông minh, dễ dàng thao tác tìm kiếm, đặt hàng, cập nhật tin tức mua sắm nhanh nhạy. Đây là website TMĐT hiện đại bậc nhất và được biết tới là trang web đầu tiên trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Hailinh.vn - Website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng chính thức ra mắt từ ngày 2.12.2020

1. Website TMĐT đầu tiên trong ngành vật liệu xây dựng

Khi truy cập trang web https://hailinh.vn/ trên các thiết bị số như máy tính bảng, laptop, smartphone,...Khách hàng sẽ được trải nghiệm tiện ích mua sắm thông minh, tiện lợi bậc nhất giống như các sàn thương mại điện tử nổi tiếng. Rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ gia hóa chất xây dựng, bình bồn nước, đồ gia dụng và nội thất sẽ được hiện trực tiếp trên trang chủ.

Ảnh trang chủ website hailinh.vn

Website được xây dựng trên nền tảng công nghệ thông minh tiên tiến nhất hiện nay. Với mỗi thao tác tìm kiếm, https://hailinh.vn/ sẽ tự động đề xuất những sản phẩm tương ứng phù hợp với nhu cầu sở thích và chi phí phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tại mỗi sản phẩm, khi khách hàng truy cập sẽ dễ dàng theo dõi được đặc điểm, tính năng, hình ảnh cụ thể rõ ràng giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm thông tin hữu ích như đánh giá từ những khách hàng đã mua sản phẩm. Mọi trải nghiệm trên website sẽ được lưu lại trong những lần giao dịch tiếp theo. Giúp tiết kiệm được thời gian mua sắm tại trang website của chúng tôi.

Đặc biệt, giúp thúc đẩy quá trình tương tác giữa người mua và người bán, cập nhật nhanh chóng hơn những tin tức mua sắm tiện lợi, chương trình ưu đãi đang được triển khai. Khi truy cập vào website của chúng tôi người tiêu dùng có thể chat trực tuyến tại boxchat phía góc màn hình. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Hải Linh sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, với tính năng đặt hàng thông minh, người dùng có thể mua sắm thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng với một click chuột.

Hậu Covid-19, mua sắm online chắc hẳn đã trở thành một trong những thói quen không thể thiếu đối với nhiều khách hàng. Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng và xu hướng của thị trường. Hải Linh hy vọng với trang web TMĐT đầu tiên này sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn khi mua hàng tại Hải Linh. Có thể nói, việc ra mắt sàn TMĐT đầu tiên trong lĩnh vực VLXD với giao diện hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt đã đánh dấu bước phát triển mới của Hải Linh trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh mới. 

2. [Bùng nổ khuyến mại] Mua hàng online tại https://hailinh.vn/ - Nhận ngàn ưu đãi - quà tặng tới 5.5 triệu

Giám đốc công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh cho biết: “Với việc cho ra mắt website TMĐT đầu tiên trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Tôi hy vọng doanh thu qua phương thức bán hàng trực tuyến sẽ tăng lên so 80% với hiện đại chỉ đạt ở mức 50%. Đồng thời, sẽ xây dựng một nền tảng mua sắm trực tuyến, đặt hàng online giúp mọi đối tượng khách hàng có thể thao tác và mua sắm sản phẩm của Hải Linh một cách dễ dàng hơn.”

Chào mừng website https://hailinh.vn/ ra mắt, từ ngày 2.12.2020 Hải Linh triển khai nhiều chương trình ưu đãi, siêu khuyến mại, miễn phí vận chuyển toàn quốc với lần đặt hàng đầu tiên. 

Theo đó, từ ngày 2.12.2020 đến ngày 12.12.2020 khi mua sắm, đặt hàng online trực tiếp tại website hailinh.vn khách hàng sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị thiết thực có giá trị lên tới 5.5 triệu đồng (đặt link bài viết CTKM). MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC dành cho những khách hàng thanh toán online 100% trong lần giao dịch đầu tiên. 

Bên cạnh chương trình quà tặng tới 5.5 triệu, Hải Linh còn đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng đồng thời.

  • Chương trình siêu giảm giá Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh cao cấp Belli, Inax, Toto, Viglacera, Cotto.
  • Mua gạch ốp lát chính hãng, mua hàng nhiều chiết khấu càng lớn.
  • Giảm giá tới 40% các sản phẩm đồ gia dụng chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
  • Mua bồn bình nước Tân Á, Sơn Hà chính hãng giảm kịch sàn tới 38%.

Còn chần chừ gì mà không truy cập website của chúng tôi ngay hôm nay để cập nhật liên tục, thường xuyên những ưu đãi đang được triển khai.

Trải qua hơn 13 năm phát triển và xây dựng vị thế trên thị trường vật liệu xây dựng. Hải Linh đã không ngừng nỗ lực, phát triển dịch vụ, nâng cao chất lượng sản phẩm để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với phương thức mua sắm thông minh hiện đại. Website mới này đã khẳng định con đường phát triển của Hải Linh trong tương lai, hy vọng khách hàng sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây