Giảm giá sốc đến 67% - Tặng voucher tới 5 triệu đồng tại Hải Linh

15/07/2020
Giảm giá sốc đến 67% - Tặng voucher tới 5 triệu đồng khi mua hàng tại showroom Hải Linh hay mua hàng online. Chương trình ưu đãi diễn ra từ 17/07/2020 đến ngày 18/08/2020.

Trong thời gian từ 17.07 - 18/08/2020 tại hệ thống showroom Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Xả hàng trưng bày - giảm giá sốc đến 67% - tặng voucher tới 5 triệu” khi khách hàng mua online và offline tại hệ thống showroom Hải Linh. 

Chi tiết chương trình khuyến mãi tháng 7 tại Hải Linh.

Khi khách hàng mua online và offline tại hệ thống showroom Hải Linh trong thời gian từ 17.07 - 18/08/2020 sẽ nhận được ưu đãi giảm giá  lên tới 67% (đối với một số sản phẩm trưng bày mẫu) tại hệ thống showroom Hải Linh. 

anh bai viet 1

Cụ thể:

Giảm giá lên tới 25% khi quý khách hàng mua  sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar.

Giảm giá lên tới 40% khi quý khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera.

Giảm giá lên tới 43% khi quý khách hàng mua chậu rửa bát Sơn Hà

Giảm giá lên tới 33% khi quý khách hàng mua chậu rửa bát Belli

Giảm giá lên tới 33% khi quý khách hàng mua bình nóng lạnh Ariston.

Giảm giá lên tới 54% khi quý khách hàng mua thiết bị vệ sinh Cotto

Giảm giá lên tới  41% khi quý khách hàng mua gạch ốp lát Taicera

Giảm giá lên tới 67%  khi quý khách hàng mẫu sen tắm Kosco

Ngoài ra, tùy thuộc vào giá trị đơn hàng quý khách hàng có thể nhận được voucher mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh trị giá lên tới 5 triệu đồng.
Cụ thể:

Đối với đơn hàng có giá trị từ 30-49 triệu đồng quý khách hàng sẽ nhận được 1 voucher mua hàng trị giá 1.000.000 đồng.  

Đối với đơn hàng có giá trị từ 50-99 triệu đồng quý khách hàng sẽ nhận được 1 voucher mua hàng trị giá 2.000.000 đồng. 

Đối với đơn hàng có giá trị từ 100-199 triệu đồng  quý khách hàng sẽ nhận được 1 voucher mua hàng trị giá 3.000.000 đồng. 

Đối với đơn hàng có giá trị từ 200 triệu trở lên quý khách hàng sẽ nhận được 1 voucher mua hàng trị giá trên 5 triệu đồng. 

Lưu ý: Số lượng sản phẩm trưng bày, sản phẩm khuyến mại, số lượng voucher tặng có hạn quý khách nên đến sớm để có thể nhận ưu đãi hấp dẫn từ chương trình. 

Những lý do nên chọn hệ thống showroom Hải Linh mua hàng 

Hệ thống showroom Hải Linh có 3 showroom lớn tại Hà Nội nằm tại các quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Tại các showroom có diện tích mặt sàn đến gần 500 mét vuông, trưng bày hàng nghìn mẫu sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm đến từ các thương hiệu uy tín. 

Gạch ốp lát có gạch Taicera, gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ… Thiết bị vệ sinh có thiết bị vệ sinh Toto, Inax, American Standard, Viglacera, Grohe,....

Hệ thống showroom Hải Linh đứng vững trên thị trường với hơn 13 năm, nhận được sự tin tưởng ủng hộ lựa chọn của quý khách hàng vì những lý do như:

Hải Linh bán sản phẩm chính hãng

Các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, nội thất phòng tắm tại hệ thống showroom Hải Linh đều là sản phẩm chính hãng 100%. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tương xứng với giá thành bỏ ra. 

Chế độ bảo hành sản phẩm tại Hải Linh lâu dài 

Bán sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín trong nước và thế giới. Vì thế, các sản phẩm đều có chế độ bảo hành theo hãng. Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm xảy ra lỗi trong thời gian bảo hành. Chỉ cần liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng quý khách sẽ nhận được chế độ bảo hành sản phẩm nhanh chóng, không phát sinh thêm chi phí.  

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

Bên cạnh đó, khi quý khách hàng lựa chọn mua sản phẩm tại hệ thống showroom Hải Linh sẽ được miễn phí vận chuyển tại khu vực nội thành Hà Nội. Tùy thuộc vào giá trị đơn hàng, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển các khu vực lân cận. 

Tư vấn miễn phí, có kinh nghiệm

Đội ngũ tư vấn bán hàng của Hải Linh có nhiều năm kinh nghiệm, tiếp xúc với đông đảo khách hàng. Vì thế, nắm bắt được những vấn đề khách hàng thường gặp phải, mong muốn của quý khách hàng. Từ đó, sẽ biết cách tư vấn tốt nhất giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. 

Đến ngay hệ thống showroom Hải Linh để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, nhận giá sản phẩm tốt và nhiều ưu đãi bất ngờ nhé! 

>>> Xem TẤT CẢ các sản phẩm trừng bày xả hàng tại: https://khuyenmai.hailinh.com.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây