BST mẫu gạch ốp tường ban công chung cư sang trọng - hiện đại - bắt kịp xu hướng 2021

06/08/2020
Mẫu gạch ốp tường ban công chung cư đẹp, độc đáo nhất được chúng tôi chia sẻ khá chi tiết trong bài viết này mời quý vị tham khảo

hu cầu sử dụng gạch ốp tường ban công chung cư cao cấp hiện nay đang trở thành xu hướng được đông đảo gia đình trẻ lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm gạch ốp tường cho ban công của gia đình thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết cung cấp cho bạn đọc cách lựa chọn và các mẫu gạch cho ban công đẹp, chất lượng hiện nay.

Gạch ốp tường ban công chung cư: Cách chọn, giá & BST Hot nhất

Mẫu ban công chung cư đẹp với gạch ốp tường độc đáo

1. Cách chọn gạch ốp tường ban công chung cư chất lượng

Đối với khu vực ban công của các căn chung cư là nơi tiếp xúc trực tiếp với các kiểu thời tiết. Chính vì vậy để đảm bảo chất lượng sử dụng cùng tính thẩm mỹ cao bạn cần biết cách lựa chọn gạch ốp tường cho khu vực này. Các cách lựa chọn gạch ốp tường đạt chuẩn cho khu ban công mà bạn có thể tham khảo như:

  • Chất liệu gạch ốp tường

Chất liệu gạch ốp tường

Nên lựa chọn các sản phẩm gạch ốp tường của các thương hiệu có tiếng như gạch Đồng Tâm cao cấp chẳng hạn hoặc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Gạch ốp tường cần được ứng dụng nguồn nguyên liệu sạch loại bỏ tạp chất cùng kim loại nặng. Bên cạnh đó bạn nên lựa chọn gạch với thành phần bột đá cao để đảm bảo độ bền chắc và cho độ chống thấm cao.

  • Tính năng của Đá lát ban công

Đối với khu vực ban công bạn cần lựa chọn các sản phẩm gạch ốp tường ban công chung cư cao cấp có khả năng chống thấm hút nước, chống bám bẩn, chống trầy xước và chống bay màu. Đây là những tính năng cần thiết mang đến hiệu quả sử dụng cao cùng với đó tiết kiệm thời gian vệ sinh và bảo vệ cấu trúc tường nhà.

  • Màu sắc gạch ốp tường

Với mỗi một kiến trúc của ngôi nhà hoặc cách trang trí ban công cho gia đình mà bạn có thể lựa chọn màu sắc gạch ốp tường cho phù hợp. Gạch ốp tường hiện nay với đầy đủ các gam màu và các kiểu dáng họa tiết làm tăng tính thẩm mỹ. Từ đó mà bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với không gian ban công của gia đình.

>>> Tham khảo ngay: Các mẫu gạch ốp tường ban công đẹp nhất

  • Kích thước gạch ốp tường

Kích thước gạch ốp tường

Đối với mỗi không gian ban công lại có các kích thước khác nhau. Chính vì vậy, với các căn ban công diện tích nhỏ bạn lưu ý lựa chọn gạch với kích thước nhỏ hoặc trung bình để tạo sự hòa hợp. Còn các không gian ban công diện tích lớn ưu tiên lựa chọn gạch lớn mang đến tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó gạch lớn cho không gian lớn mang đến sự đồng nhất hạn chế các vết mạch gạch tại bề mặt.

2. Giá gạch ốp tường ban công đã chiết khấu

Bên dưới là bảng giá của gạch ốp tường ngoài trời đã được chiết khấu

2. Giá gạch ốp tường ban công đã chiết khấu

Lưu ý: Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo

3. Các mẫu Đá ốp tường ban công đẹp được ưa chuộng

Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường mà bạn có thể tham khảo làm đẹp cho không gian ban công của gia đình và công trình.

  • Gạch ốp tường ban công chung cư màu trắng

Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 cùng gam màu trắng vân đá mang đến tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian được ốp tường. Gạch là sản phẩm chất lượng thuộc thương hiệu Đồng Tâm được đông đảo người dùng ưa chuộng lựa chọn.

Gạch ốp tường ban công chung cư màu trắng

Gạch được ứng dụng trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất liệu cao cấp mang đến tính ứng dụng cao. Với nguồn nguyên liệu chọn lọc được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng mang đến độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Xương gạch cứng chắc cùng bề mặt phù men sáng bóng cho độ bền bỉ cao đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài.

  • Gạch ốp tường màu xám vân cát

Mẫu gạch gạch ốp tường ban công chung cư thương hiệu Đồng Tâm nằm trong bộ sưu tập phù sa mang đến sự bình dị nhẹ nhàng. Mẫu gạch với xương Ceramics cho tính ứng dụng cao cùng độ cứng chắc mang đến sự nhẹ nhàng cho tường nhà.

Với gam màu xám sang trọng cùng hiệu ứng vân cát mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian ban công. Màu xám còn mang đến tính ứng dụng cao được các gia chủ mệnh Kim và mệnh Thủy ưa chuộng lựa chọn. Bề mặt gạch nhẵn cùng lớp men cao cấp cho độ sáng bóng cho không gian ốp tường.

  • Gạch ốp tường màu nâu họa tiết sợi vải

Gạch ốp tường màu nâu họa tiết sợi vải

Mẫu gạch ốp tường ban công chung cư sang trọng với gam màu nâu hiện đại cùng họa tiết hoa văn hình học sợi vải mang đến sự độc đáo cho không gian ban công. Mẫu gạch được ứng dụng khá phổ biến cho không gian ban công của các khu chung cư. Đây là điểm nhấn ấn tượng cho ban công gia đình và công trình.

  • Gạch giả gỗ lát ban công

Gạch giả gỗ lát ban công

Mẫu gạch giả gỗ này không chỉ được ưa chuộng bởi nét đẹp mộc mạc, giản dị mà còn vô cùng tinh tế. Từ màu sắc đến đường vân của gạch đều giống hệt gỗ thật giúp cho các thành viên trong gia đình đều cảm thấy dễ chịu thoải mái.

4. Nên tìm mua gạch ban công của đơn vị nào?

Sản phẩm ứng dụng những cải tiến vượt trội về công nghệ và thiết kế, tạo nên những hoa văn và màu sắc hài hòa, bề mặt gạch siêu mịn, phù hợp với các không gian nội thất phong cách hiện đại. Gạch với chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thời gian sử dụng lâu dài.

Các sản phẩm Gạch ốp tường ban công chung cư ấn tượng hiện đang được phân phối chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh với 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch ốp lát đảm bảo chất lượng cao cho người dùng sử dụng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu gạch ốp tường chất lượng tại các địa chỉ ở các quận Hà Đông, Đống Đa, Long Biên. 

Với hệ thống showroom rộng lớn cùng hàng ngàn sản phẩm đa dạng kích thước, màu sắc mang đến tính ứng dụng cao. Đến với Hải Linh bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu sản phẩm tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. 

Các đơn hàng tại Hải Linh được miễn phí vận chuyển đến tận nhà và chân công trình cho các đơn tại nội thành. Còn các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Bên cạnh đó bạn được tư vấn và hỗ trợ thiết kế phòng mẫu miễn phí đáp ứng tối đa yêu cầu của người dùng.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn biết được các mẫu gạch ốp tường ban công chung cư đẹp, chất lượng cho gia đình và công trình của mình. Mọi thắc mắc hay cần được đặt các mẫu gạch ốp tường chất lượng cho gia đình và công trình. Bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ showroom gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây