5 tiêu chí lựa chọn gạch ốp chân tường ngoài trời đẹp miến chê

07/08/2020
5 tiêu chí chọn gạch ốp chân tường ngoài trời đẹp, khoa học cùng 6 mẫu ấn tượng tinh tế được chọn lọc rất kỹ chắc chắn sẽ giúp cho người đi đường luôn thấy ấn tượng

Gạch ốp chân tường ngoài trời không chỉ là một người hùng thầm lặng giúp bảo vệ không gian sống một cách hữu hiệu nhất. Bạn đang có nhu cầu lựa chọn gạch chân tường ngoại thất nhưng không biết nên chọn gạch ốp chân tường theo những tiêu chí gì? Giá gạch ốp chân tường hàng rào như thế nào? Nên chọn gạch ốp chân tường ngoại thất nào đẹp? hãy theo dõi bài viết sau đây để được giải đáp mọi thắc mắc.

Top 6 mẫu gạch ốp chân tường ngoài trời đẹp hơn mà giá lại rẻ
Gạch ốp chân tường ngoài nhà đẹp độc đáo

1. Mẫu Gạch ốp chân tường ngoài trời là gì?

Gạch ốp chân tường bên ngoài nhà là loại gạch ốp lát chất lượng được sử dụng ốp chân tường mặt tiền nhà, phần hàng rào bê tông bao quanh nhà, cổng nhà, … Đây đều là những khu vực chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết và các yếu tố môi trường, nên cần thiết cần sử dụng ngoại ốp chân tường ngoài trời, để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cho công trình.

>>Xem ngay: Mách nhỏ cách chọn gạch ốp chân tường phòng khách đẹp gạch Đồng Tâm

Ngoài những tác dụng về chất lượng, các sản phẩm gạch chân tường ngoại thất còn thể hiện được thẩm mỹ và gu thiết kế của gia chủ. Sử dụng gạch ốp chân tường ngoại thất sẽ mang tới một nét chấm phá mới lạ tạo điểm nhấn khác biệt cho tổng thể không gian sống.

2. 5 Tiêu chí quan trọng chọn gạch ốp chân tường bên ngoài nhà

Bên dưới là tiêu chí để chọn được gạch chân tường cao cấp và phù hợp:

Gạch ốp chân tường ngoài trời cao cấp phù hợp với thiết kế

Chọn mẫu gạch phù hợp với tổng thể phong cách thiết kế của ngôi nhà: yếu tố này là một trong những vấn đề bạn nên cân nhắc và chú trọng tuyệt đối. Nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách cổ điển, bạn không thể lựa chọn phong cách gạch quá hiện đại cho phần mặt tiền và ngược lại.

Mặt tiền của ngôi nhà được biết tới là bộ mặt của cả gia đình, khi bạn biết lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất sẽ tô điểm được giá trị của ngôi nhà cũng như thể hiện được phong cách riêng biệt mà bản thân đang hướng tới. Vì vậy, hãy biết cách phối hợp gạch ốp chân tường ngoài nhà sao cho đẹp mắt, hợp thời nhất bạn nhé.

Màu sắc Gạch ốp chân tường hàng rào có điểm nhấn

Lựa chọn màu sắc gạch ốp chân tường ngoài trời đẹp phải tạo được điểm nhấn hoặc phải có tác dụng bổ sung màu cho màu sơn tường: khi lựa chọn gạch ốp chân tường cho khu vực ngoại thất ngôi nhà, bạn nên để ý đến những chi tiết như màu cửa sổ, màu cửa chính, gạch lát nền ngoại thất, màu sơn tường, … để có thể chọn màu sắc gạch phù hợp nhất hài hòa nhất tránh gây mất thẩm mỹ. 

Tuy nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với những kiến trúc sư có kinh nghiệm để được tư vấn kỹ càng nhất giúp bạn lựa chọn được màu sắc gạch chân tường phù hợp.

Gạch ốp chân tường hàng rào phải có độ bền cao

Lưu ý gạch phải có chất lượng tốt, bền bỉ và bảo vệ được cho công trình: cũng như việc chọn gạch lát nền ngoại thất, gạch ốp tường ngoài trời, việc lựa chọn gạch ốp chân tường cần phải đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất để bảo vệ phần chân tường ngoại thất.

Những yếu tố, tiêu chí để bạn có thể lựa chọn gạch ốp chân tường ngoài trời hiện đại đó là chất liệu với xương gạch bền bỉ, cứng cáp chịu được áp lực lớn. Bề mặt gạch bền bỉ, lớp men bền màu không bị bong tróc hay bay màu trong thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, cũng nên lưu ý chọn gạch có bề mặt nhẵn bóng để không bị bám bẩn, bám rêu mốc để quá trình vệ sinh gạch được nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Tính chuẩn xác số lượng gạch tránh lãng phí khi thi công:

Trước khi mua bạn nên cân nhắc, tính toán thật chuẩn xác số lượng gạch cần sử dụng để ốp chân tường. Tránh gây lãng phí, tốn kém tiền của mà cũng không thể tận dụng chúng cho những khu vực khác.
Nên chọn loại gạch phải có giá thành phù hợp với chi phí đầu tư:

Tùy thuộc vào chi phí đầu tư của gia chủ, mức giá có thể đáp ứng được khi lựa chọn. Gia chủ có thể đến trực tiếp những địa chỉ, nhà phân phối nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp gia chủ lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất với giá thành phù hợp với chi phí đầu tư. Giá gạch ốp chân tường ngoài trời sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho những công trình.

Giá gạch ốp chân tường bên ngoài hiện nay là bao nhiêu?

Không chỉ quan tâm đến mẫu mã, chất lượng gạch. Giá gạch ốp tường ngoài trời cũng là một trong những yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm. Theo thực tế thị trường gạch ốp lát hiện nay, có rất nhiều loại gạch ốp chân tường ngoại thất, từ gạch trong nước, gạch liên doanh hay các dòng gạch nhập khẩu cao cấp. Tùy thuộc vào xuất xứ mà giá thành các sản phẩm sẽ có sự chênh lệch khá nhiều.

  • Các sản phẩm gạch ốp tường ngoài trời trong nước sẽ có giá thành khá hợp lý, không mất thuế nhập khẩu, chi phí sản xuất cũng như nhân công rẻ kèm theo nhiều chính sách ưu đãi riêng nên có giá rẻ hơn. Đối với những khách hàng có chi phí đầu tư hạn chế, có thể tham khảo các dòng sản phẩm này.
  • Còn đối với dòng gạch ốp chân tường ngoài trời nhập khẩu, giá thành sẽ cao hơn do được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia như Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, … đều là những quốc gia có nền công nghiệp sản xuất gạch ốp lát chất lượng số 1 thế giới, nên giá thành cao hơn sẽ là một điều khá dễ hiểu.

Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư mà khách hàng có thể lựa chọn được cho mình mẫu gạch ưng ý nhất.

3. Điểm danh các loại gạch ốp chân tường ngoại thất đẹp nhất

Gạch ốp chân tường bên ngoài họa tiết giả cổ

Đối với những không gian nhà ở biệt thự, nhà vườn theo phong cách hoài niệm xưa cũ thì các sản phẩm gạch giả cổ sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Với ưu điểm là chất lượng tốt, dễ dàng kết hợp với các loại vật liệu xây dựng khác. Gạch chân tường ngoại thất họa tiết giả cổ phù hợp với những ngôi nhà cứng cáp, phong cách mạnh mẽ, vững chãi. Thể hiện được gu thẩm mỹ và nét phá cách ấn tượng của chủ ngôi nhà.

Gạch ốp chân tường hàng rào họa tiết gạch nung đỏ

Là một trong những mẫu gạch được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Gạch ốp tường rào, chân tường rào ngoại thất sử dụng dòng gạch này vừa giúp bảo vệ bức tường bền vững, vừa giúp kiến tạo thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Gạch chân tường ngoại thất họa tiết vân đá

Gạch chân tường ngoại thất với họa tiết vân đá cùng gam màu trung tính chưa bao giờ hết hot. Gia chủ cũng có thể sử dụng linh hoạt ốp toàn bộ tường hay ốp chân tường cũng đều hợp lí. Nếu để ốp chân tường ngoại thất, gia chủ nên lựa chọn màu sơn tường có màu sắc đậm hơn hoặc tương phản hoàn toàn để làm nổi bật.

Gạch thẻ ốp chân tường ngoài trời

Gạch thẻ là một trong những loại gạch ngoại thất được các kiến trúc sư sử dụng khá nhiều cho công trình của mình. Ưu điểm của dòng gạch này đó là sự bền bỉ, bề mặt nhẵn mịn dễ vệ sinh, lau chùi. Không bị bong tróc hay bay màu trong thời gian dài sử dụng.

Mẫu gạch chân tường ngoài trời màu xám đậm

Những không gian nhà cấp 4 hay nhà có chi phí xây dựng khoảng từ 200 đến 250 triệu thì việc sử dụng gạch ốp chân tường sẽ là một trong những loại gạch được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu gạch chân tường ngoài trời kết hợp với gạch lát nền

Sử dụng gạch ốp chân tường kết hợp với gạch lát nền sẽ tạo nên một tổng thể đồng nhất, hài hòa cho không gian sử dụng.

>>Xem ngay: Gạch ốp tường Đồng Tâm cao cấp với chất lượng vượt trội

Biết cách phối màu, lựa chọn gạch ốp chân tường ngoài trời đúng cách, không gian sống của bạn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng. Showroom Hải Linh hy vọng rằng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp trên đây, gia chủ đã có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn được mẫu gạch ốp chân tường ưng ý nhất cho ngôi nhà thân yêu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây