Gạch kháng khuẩn - xu hướng chọn gạch ốp lát cho mùa Covid-19

03/09/2020
Gạch kháng khuẩn là gì? Các loại gạch kháng khuẩn đem lại sự an toàn cho gia đình bạn trong mùa covid này sẽ góp 1 phần bảo vệ sự an toàn gia đình bạn mùa covid-19.

Trong năm 2020, cả thế giới đối mặt với đại dịch Covid-19. Vì thế khi xây dựng nhà ở bạn nên chọn loại gạch kháng khuẩn được làm từ công nghệ hiện đại giúp tiêu diệt vi khuẩn để bảo vệ cả gia đình. Tại Việt Nam, số người nhiễm Covid-19 lên tới con số hàng trăm. Trong khi chưa có virus đặc trị, phòng chống Covid-19 là việc làm được mỗi người rất đề cao.

Trong lĩnh vực chọn lựa vật liệu xây dựng nhà ở, dòng gạch kháng khuẩn trong năm 2020 trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn cho nhà ở. Sản phẩm kháng khuẩn là loại gạch như thế nào? Những mẫu gạch nào được yêu thích lựa chọn cho nhà ở hiện nay? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời giúp bạn!

1. 1. Gạch kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Gạch có khả năng kháng khuẩn là loại gạch sử dụng công nghệ kháng khuẩn trên bề mặt gạch. Trước khi đưa ra thị trường, dòng gạch thường được kiểm tra chất lượng kháng khuẩn. Loại gạch này thường có những ưu điểm nổi bật như tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, có thể loại bỏ rêu mốc trên các bề mặt. Ngoài ra, còn có khả năng tự phân hủy các chất độc hại khi dính trên bề mặt. 

Gạch kháng khuẩn bảo vệ mùa cocid

Với dòng gạch độc đáo này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sức khỏe gia đình bạn được bảo vệ. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với bề mặt gạch. 
 

Các dòng gạch kháng khuẩn không chỉ các hãng gạch nổi tiếng thế giới mới có thể sản xuất. Tại Việt Nam, gạch ốp lát do hãng Gạch Đồng Tâm uy tín sản xuất được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng. Không chỉ có chức năng kháng khuẩn tiêu diệt đến 99% vi khuẩn sau khi tiếp xúc trong vòng 24h, sản phẩm còn bảo đảm chất lượng, bền bỉ theo thời gian, tính thẩm mỹ cao. 

Gạch kháng khuẩn Đồng Tâm có sản xuất trên dòng gạch granite kích thước 80x80, một số dòng gạch ceramic kích thước 40x80…Đây là dòng gạch rất được yêu thích, bán chạy tại các hệ thống showroom, đại lý bán gạch Đồng Tâm hiện nay.

Cấu tạo xương gạch kháng khuẩn

Gạch kháng khuẩn 80x80 của Đồng Tâm có trong các bộ sưu tập như: STONE, TRUONGSON, YALY, CARARAS, FANSIPAN, THUTHIEM. Đặc điểm chung của các bộ sưu tập gạch kháng khuẩn này là có bề mặt nhẵn, mài men toàn phần, xương gạch granite. Có thể sử dụng cho 2 mục đích là gạch ốp tường và gạch lát nền. 

Các mẫu 40x80 của Đồng Tâm tiêu biểu phải kể đến các bộ sưu tập như: REGAL, CARARAS, AMBER, URBAN, ROXY, RCHI. Đặc điểm chung của các bộ sưu tập gạch kháng khuẩn 40x80 này là có xương gạch ceramic, bề mặt nhẵn, men bóng, siêu bóng. Gạch chủ yếu sử dụng với mục đích ốp tường nhà ở. 

2. 2. Những mẫu gạch kháng khuẩn bán chạy nhất mùa Covid-19

Các mẫu gạch này không chỉ có tác dụng kháng khuẩn mà còn cực đẹp:

  • Gạch granite truongson001

Đây là mẫu gạch nằm trong bộ sưu tập Trường Sơn của Đồng Tâm. Mẫu gạch thuộc dòng gạch có kích thước 80x80. Gạch có xương granite chịu lực tốt, chống thấm hút nước cao, chống trầy xước tốt. 

Gạch kháng khuẩn Trường Sơn

Để sản xuất ra dòng sản phẩm này, Đồng Tâm đã áp dụng công nghệ kháng khuẩn trên bề mặt, công nghệ mài men toàn phần mang đến vẻ đẹp không gian sang trọng và đẳng cấp. Nếu bạn đang kiếm tìm một mẫu gạch bảo vệ sức khỏe gia đình song vẫn có tính thẩm mỹ cao cấp thì đây thực sự là gợi ý đáng để lựa chọn. 

  • Gạch kháng khuẩn 4080regal008 

Gạch kháng khuẩn gam màu vàng kem, họa tiết vân đá tự nhiên, bề mặt nhẵn, siêu bóng. Không chỉ mở rộng không gian nhà ở, còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian, mẫu gạch ốp tường kích thước 40x80 trên đang rất được yêu thích bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh. 

Gạch kháng khuẩn 4080regal008

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gạch ốp tường công nghệ kháng khuẩn cho nhà ở thì đây thực sự là mẫu gạch đáng để cho bạn lựa chọn cho nhà ở đẹp đẽ, hiện đại. 

Tại hệ thống showroom Hải Linh, mẫu gạch kháng khuẩn ốp tường họa tiết hoa lan trắng này cũng rất được yêu thích lựa chọn cho nhà ở. Sản phẩm thường được trang trí tạo điểm nhấn cho không gian có tính nghệ thuật độc đáo. 

>>Xem ngay: Những mẫu gạch ốp lát đẹp và chất lượng tại https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-op-tuong-dong-tam.html (clcik)

Gạch kháng khuẩn không chỉ có ý nghĩa phòng chống Covid-19, không chỉ là dòng gạch an toàn cho sức khỏe, còn là dòng gạch góp phần bảo vệ sức khỏe. Vì thế, đây là dòng sản phẩm gạch ốp lát đang lên ngôi trong thị trường gạch ốp lát hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gạch ốp lát kháng khuẩn cho nhà ở, bạn chưa biết đến đâu để có thể mua được gạch kháng khuẩn đa dạng mẫu mã, giá phải chăng hãy một lần đến với hệ thống showroom Hải Linh để có thể cảm nhận sự khác biệt, chọn mua cho mình mẫu gạch ốp lát ưng ý, phù hợp nhất cho nhà ở.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây