Cách chọn gạch lát Đồng Tâm phù hợp từng phòng trong ngôi nhà

27/07/2016
Lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm sao cho phù hợp với từng không gian ốp lát trong nhà vô cùng quan trọng để tăng tính thẩm mỹ, phát huy công năng sử dụng của gạch.

 

1. Bên cạnh yếu tố kiến trúc, gạch ốp lát là phần không thể thiếu với bất kỳ công trình nào. Gạch lát nền Đồng Tâm sẽ giúp gia đình bạn sở hữu không gian sống bền đẹp, hoàn hảo, thoải mái và riêng tư. Vậy lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm sao cho phù hợp với từng không gian cần ốp lát trong ngôi nhà? 

Những yếu tố không thể thiếu của gạch lát Đồng Tâm cho ngôi nhà

Khi lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho ngôi nhà thì bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì độ bền, chất lượng cũng như các đặc thù khác như khả năng chống bám dính, chống trơn trượt, chống trầy xước, chống bám mọc rêu, chống ẩm mốc,… luôn là các tiêu chí không thể thiếu.

gach lat nen dong tam

Gạch lát nền Đồng Tâm cho sảnh khách sạn cao cấp

Hiện nay, gạch Đồng Tâm với mong muốn thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng nên nhà sản xuất này đã cung cấp 2 dòng gạch lát nền chính là gạch men ceramic và granite. Cả hai loại gạch đều sở hữu rất nhiều những ưu thế vượt trội, từ mẫu mã đến chất lượng, thân thiện với người sử dụng. Hơn hết, gạch lát nền Đồng Tâm có giá trị thẩm mỹ cao, góp phần quan trọng giúp cho các gia đình có được một không gian sống thật hoàn hảo, tinh tế.

Trong ngôi nhà, mỗi một phòng, một vị trí lại có những đặc thù rất riêng. Ở đó đòi hỏi các yêu cầu khác nhau về yếu tố thẩm mỹ. Cũng như các tính năng của gạch lát nền cần có để bảo vệ chất lượng công trình. 

Chẳng hạn, nếu là phòng khách thì cần loại gạch ốp lát Đồng Tâm có chất lượng cao, sang trọng, tinh tế. Bởi đó là không gian mà các gia đình dành để tiếp đón những vị khách quý đến với gia đình. Gạch cần có độ nhám tốt để tạo ma sát khi mọi người di chuyển. Ngoài ra bạn cũng cần các mẫu gạch Đồng Tâm có độ cứng lớn, nhằm tăng khả năng chịu lực tác động trong sinh hoạt thường ngày… Trong khi đó, phòng tắm lại cần tới loại gạch với khả năng siêu chống thấm. Cùng bề mặt nhám cực cao để tránh trơn trượt, chống mọc rêu bám bẩn, cũng như dễ dàng vệ sinh lau chùi…

Cách chọn gạch lát Đồng Tâm phù hợp từng không gian nội thất

+ Gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp với phòng khách

Cụ thể, đối với không gian phòng khách luôn đòi hỏi cao ở tính thẩm mỹ. Nhiều gia chủ rất khắt khe trong việc chọn những mẫu gạch lát Đồng Tâm mang sự sang trọng, đẳng cấp tới ngôi nhà. Hơn nữa đây là nơi thường xuyên có người đi lại, là khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình. Do đó gạch cần có độ chống mài mòn cao kết hợp khả năng chịu lực tác động lớn. Để bảo vệ tốt nhất cho công trình nhà mình, bạn có thể chọn dòng gạch lát nền Đồng Tâm granite bóng kiếng. Loại gạch này có vẻ đẹp ấn tượng với bề mặt nhẵn, bóng loáng. Đây cũng là lựa chọn của nhiều chủ thầu xây dựng khi tìm kiếm mẫu mã phù hợp cho các khu dự án xây dựng văn phòng làm việc, phòng lễ tân, nhà ga, bệnh viện, trường học…

gach lat nen dong tam 1

Gạch lát nền Đồng Tâm cho không gian sảnh phòng khách ​

+ Gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp với phòng ngủ

Nhìn chung phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn riêng tư của các thành viên. Do đó, không có quá nhiều yêu cầu đối với gạch lát nền cho khu vực này. Các bạn có thể lựa chọn sử dụng loại gạch men Đồng Tâm. Loại gạch này có ưu thế lớn bởi xương gạch ceramic chất lượng ưu việt. Kết hợp với nhiều mẫu mã đa dạng, từ kiểu dáng, màu sắc, cho tới họa tiết sắc nét, chân thực. 

Gạch ceramic Đồng Tâm sở hữu nguồn nguyên liệu cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Do vậy nó còn có thể sử dụng như mẫu gạch ốp tường cho phòng ngủ. Bảo vệ tường phòng khỏi nấm mốc, mùi ẩm khó chịu...

gach lat nen phong ngu dong tam

Gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp với phòng ngủ

+ Gạch lát Đồng Tâm phù hợp với phòng ăn và phòng tắm

Phòng ăn và phòng tắm là nơi đòi hỏi chất lượng gạch an toàn cho gia đình. Bởi lẽ các khu vực này thường xuyên có nước bị vấy bẩn trên sàn. Riêng với phòng bếp thì còn có dầu ăn rất dễ gây trơn trượt. Chính vì điều này, bề mặt gạch có độ nhám cao, ma sát tốt được trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu. Ngoài ra, các yếu tố như chống thấm, chống trầy xước, chống bám dính vết bẩn, chống mọc rêu cũng được gạch Đồng Tâm chú trọng trong từng sản phẩm… 

gach lat nen phong tam dong tam

>>>>> Xem thêm mẫu gạch lát nền phòng tắm đẹp 

Dòng gạch lát nền Đồng Tâm granite men matt đang được nhiều khách hàng sử dụng trong thi công lát bếp cũng như nhà tắm, nhà vệ sinh gia đình. Chất lượng gạch ốp lát đã được các đơn vị kiểm định trong nước chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn. Chúng hứa hẹn sẽ đem đến những công trình bền đẹp và tuổi thọ dài lâu.

Như vậy, để sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm một cách hiệu quả, chúng ta ngoài việc chọn màu sắc, họa tiết, chọn kích thước… Thì lựa chọn loại gạch thích hợp với từng vị trí trong ngôi nhà cũng đóng vai trò rất quan trọng. Giúp bạn sử dụng gạch hiệu quả hơn, phát huy hết công năng của mỗi sản phẩm.

Hải Linh xin chúc các bạn tạo dựng nên những ngôi nhà tiện ích, giàu thẩm mỹ nhất cho gia đình mình!

Nguồn: https://gachdongtam.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây