Cách chọn gạch lát Đồng Tâm phù hợp với diện tích nhà

25/04/2017
Sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm khéo khéo sẽ giúp không gian sống của bạn bền đẹp và cuốn hút hơn. Cùng Hải Linh khám phá cách chọn gạch lát nền phù hợp diện tích ngay sau đây.

Diện tích của mỗi ngôi nhà là khác nhau nên việc lựa chọn gạch ốp lát Đồng Tâm sao cho phù hợp cũng cần có những lưu ý riêng. Lựa chọn được gạch lát Đồng Tâm phù hợp sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhân.

1. Chọn gạch lát Đồng Tâm cho nhà có diện tích nhỏ

Nếu ngôi nhà của bạn có diện tích các phòng không lớn, bạn nên lưu ý lựa chọn những loại gạch lát nền Đồng Tâm có bề mặt trơn nhẵn để việc vệ sinh, lau rửa dễ dàng hơn. Chính ưu điểm này của bề mặt gạch trơn sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái khi đi chân trần vào nhà, ngồi hoặc nằm trên nền nhà bởi việc lau dọn dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, do không gian nhỏ nên bạn cũng cần ưu tiên sử dụng màu sắc chủ đạo là gạch tông sáng để cảm giác ngôi nhà được thoáng và rộng hơn. Đối với phần bao khung, bạn cũng có thể sử dụng những màu sẫm.

Diện tích ngôi nhà nhỏ thì bạn không nên chọn kích thước gạch lớn. Với không gian nhỏ, kích cỡ gạch sử dụng tối đa là gạch Đồng Tâm 40x40.

2. Chọn gạch lát Đồng Tâm cho nhà có diện tích rộng

Với những ngôi nhà biệt thự hay nhà có diện tích rộng thì việc lựa chọn gạch lát nền sẽ đa dạng hơn nhiều. Các loại gạch có bề mặt sần sùi hay thô mộc đều có thể sử dụng được. Bên cạnh đó, việc chọn lựa kích thước gạch cũng dễ dàng hơn.

+ Khu vực phòng khách

chọn gạch đồng tâm cho phòng khách

Phòng khách bạn có thể lựa chọn đa dạng loại gạch và màu sắc, cũng như tạo không gian ấn tượng và độc đáo thì có thể kết hợp sử dụng những màu sắc tương phản khi kết hợp đậm và nhạt. Ngoài ra, bạn có thể điểm thêm một số họa tiết bằng gạch viền để tạo hình vuông, hình tròn hoặc mảng nhấn ở giữa hay toàn nền phòng,… Mẫu gạch Đồng Tâm 50x50, gạch Đồng Tâm 60x60 được các gia đình hiện nay ưa chuộng sử dụng để lát phòng khách.

Khu sinh hoạt chung

gach dong tam cao cap 1

Bạn nên lựa chọn những màu sắc mang tính tương đồng như phòng ăn của ngôi nhà khi lựa chọn gạch ốp lát cho phòng sinh hoạt chung. Bạn cũng có thể phá cách và linh hoạt một chút để tạo sự mới mẻ và ấm cúng cho ngôi nhà.

+ Khu vực sân vườn

bo suu tap gach lat nen dong tam truong sa hoang sa

Sân vườn bạn có thể chọn những loại gạch lát sân vườn Đồng Tâm. Bởi sản phẩm có tính thô mộc, thiết kế đơn giản, tạo nên sự hài hòa với tổng thể.

+ Khu vực phòng ăn

gach caro dong tam

Nên sử dụng gạch lát Đồng Tâm có màu nhạt cho phòng ăn để cảm thấy bình yên hơn, mang lại cảm giác ngon miệng hơn.

Khu vực phòng ngủ

9 gach op tuong cho phong ngu

Phòng ngủ bạn nên sử dụng màu nhạt và ấm, ví dụ như màu vàng, màu kem, màu hồng nhạt,… Không gian này bạn có thể chọn gạch nhẵn hoặc nhám tùy ý. Nên chọn gạch có khổ lớn hơn 30cm.

+ Khu vực khác

Công trình phụ như phòng tắm, phòng vệ sinh đã được Đồng Tâm thiết kế những loại gạch chuyên dụng với độ nhám để chống trơn trượt. Các phòng hiện nay sử dụng phổ biến là gạch  Đồng Tâm 30x60.

Đại lý gạch Đồng Tâm mong rằng với những thông tin cung cấp trên đây sẽ giúp gia đình bạn sở hữu không gian sống đẹp mắt và ưng ý nhất. Liên hệ số hotline 0983.55.44.88 để được cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây