Các trường hợp khi mua gạch ốp lát cần chú ý để có sản phẩm tốt

01/12/2016
Gạch ốp lát là một trong những vật liệu xây dựng để hoàn thiện ngôi nhà, có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như nâng cao giá trị ngôi nhà

Nếu như lựa chọn gạch ốp lát không đúng cách sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến toàn bộ vẻ đẹp của ngôi nhà. Chính vì thế chúng ta không thể bỏ qua. Sau đây là một số những trường hợp khách hàng hay gặp phải:

>>Xem ngay: 5 sai lầm khi chọn lựa gạch ốp lát nền nhà có thể bạn vẫn chưa biết

Câu hỏi 1: Tôi đã lựa chọn mẫu gạch ốp lát để mua hàng nhưng khi đại lý giao hàng thấy màu hơi khác với mẫu tôi đã chọn?

Trả lời: Điều này có thể xảy ra vì gạch men khác ngày sản xuất hay khác lô sản xuất có sự sai khác nhất định về màu sắc. Trong trường hợp này, có thể do mẫu bạn lựa chọn và hàng khi giao khác lô sản xuất hoặc ngày sản xuất. Chính vì thế bạn nên tính toán số lượng  gạch ốp tường và gạch lát nền chính xác để lấy đủ luôn một lần số lượng hàng cùng lô, ngày sản xuất. Việc này đảm bảo sự đồng nhất về màu sắc cảu gạch.

 

image003 1

Câu hỏi 2: Tôi mua gạch ốp lát loại 1 nhưng khi đại lý giao tôi lại thấy ghi gạch loại A?

Trả lời: Mỗi một nhà máy có một ký hiệu khác nhau. Ví dụ như loại gạch bạch mã loại 1 ghi ký hiệu là AA, loại 2 ghi ký hiệu là A, gạch American home loại 1 ghi ký hiệu loại A, loại 2 ghi ký hiệu loại AA, Còn gạch Đồng Tâm loại 1 ghi ký hiệu loại AA, loại 2 ghi ký hiệu loại A…. Tốt nhất bạn gọi điện thoại trực tiếp đến số ghi trên bao bì gạch ốp lát, hoặc đến nhà máy hỏi để biết đại lý giao có đúng chủng loại hay không. Khi mặc cả giá bạn nên mặc cả giá loại gạch bạn cần mua là loại 1, 2 hay 3..

Câu hỏi 3: Tôi mua gạch loại 1 về lát nền nhà, khi lát xong toàn bộ thấy màu không đồng đều và còn bị ron lớn nhỏ. Tôi gọi đại lý kêu nhà máy xuống xử lý nhưng đại lý nói nhà máy chỉ giải quyết khiếu nại trước khi thi công.

Trả lời: Đúng! Tất cả các nhà máy gạch chỉ giải quyết khiếu nại trước khi thi công. Tốt nhất khi thợ bắt đầu lót nếu thấy lỗi kỹ thuật bạn nên liên hệ ngay với đại lý để được hưởng chính sách hỗ trợ giải quyết khiếu nại của nhà má

Nếu như bạn mua gạch ốp lát cần tìm hiểu kỹ thông tin về gạch cũng như kiến trúc của ngôi nhà để lựa chọn loại gạch ưng ý và phù hợp.

Nguồn: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây