Các mẫu gạch lát nhà vệ sinh (toilet) Đẹp - Sang - Xịn - Giá Tốt

27/09/2022
Phòng tắm đẹp và thăng hạng một phần nhờ gạch lát nền. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết nên chọn mẫu gạch nào hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm dành cho không gian nhà vệ sinh “đẹp hết nấc” trong bài viết dưới đây nhé.

Phòng tắm, nhà vệ sinh đẹp và thăng hạng một phần nhờ gạch lát nền. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết nên chọn mẫu gạch nào hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát nhà vệ sinh Đồng Tâm “đẹp hết nấc” trong bài viết dưới đây nhé.

bộ sưu tập gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp

1. 5 tiêu chí chọn mẫu gạch lát nhà vệ sinh cực chuẩn

Tuy là công trình phụ, nhưng việc chọn gạch lát nền nhà vệ sinh đòi hỏi cần phải tỉ mỉ, kỹ lưỡng đáp ứng tính chất đặc thù của không gian này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn gạch đảm bảo nhất. Trước khi đưa ra quyết định chọn mua mẫu gạch lát nhà vệ sinh nào, bạn hãy nhớ lưu ý một số yếu tố quan trọng dưới đây:

Chọn gạch nhà vệ sinh có độ chống thấm cao

gach op lat nha ve sinh

Lựa chọn gạch lát nhà vệ sinh phải phù hợp với các đặc tính của không gian

Với đặc thù không gian nhà vệ sinh luôn ẩm ướt, đòi hỏi chọn gạch lát nền có chất lượng tốt, tính chống thấm nước cao để tránh bị nứt vỡ, phồng rộp, cong vênh, hư hại gạch, hoặc bị rêu mốc trong quá trình sử dụng. Các mẫu gạch chất liệu granite sẽ đáp ứng tốt điều này, với xương gạch cứng chắc, chịu lực tốt, chịu nhiệt, tỷ lệ hút nước thấp, do đó khi sử dụng lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh, bạn sẽ không còn lo lắng gạch bị xuống cấp, công trình sẽ luôn bền đẹp. Với mục đích tiết kiệm chi phí thì quý khách có thể lựa chọn gạch xương ceramic cũng khá đảm bảo nhu cầu sử dụng.

Chọn bề mặt gạch có khả năng chống trơn trượt

Vấn đề an toàn khi di chuyển vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Điều này sẽ phụ thuộc vào yếu tố bề mặt gạch. Do đó, khi chọn mẫu gạch lát nhà vệ sinh nên chọn gạch có bề mặt men khô, nhám có độ ma sát cao có khả năng chống trơn trượt tốt. Ngoài ra, bạn có thể chọn gạch men bóng mờ, vừa đảm bảo an toàn vừa vệ sinh dễ dàng hơn. Không nên chọn dòng gạch men bóng vì sẽ dễ xảy ra các tai nạn trượt ngã không mong muốn. 

Chọn mẫu gạch lát nhà vệ sinh có kích thước phù hợp 

Gạch lát nền nhà vệ sinh có rất nhiều kích thước khác nhau, gia chủ cần phải lựa chọn kích thước gạch hợp lý nhất để tạo không gian đẹp và cân đối. Tránh việc dùng gạch kích thước nhỏ do nhà vệ sinh rộng vì sẽ tạo ra một bề mặt sàn nhiều đường ron gạch gây rối mắt, và khó vệ sinh. 

cac kich thuoc gach pho thong hien nay

Một số kích thước phổ biến lát nền nhà vệ sinh 

Với phòng tắm nhỏ, nên chọn gạch kích thước 20x20, 30x30, 30x60; còn phòng tắm lớn hơn có thể chọn gạch 30x60, 40x40, 60x60, 80x80 .. Trong đó gạch 30x60 đang là mẫu gạch được ứng dụng phổ biến cho nhiều diện tích, quý khách có thể dùng lát nền và ốp tường nhà vệ sinh để tạo sự đồng bộ, thống nhất. 

Chọn màu sắc - họa tiết gạch lát nền nhà vệ sinh

Yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định trực tiếp tới tính thẩm mỹ của nhà vệ sinh đó chính là màu sắc và họa tiết gạch lát nền. Với sự đa dạng về màu sắc hiện nay, gia chủ có thể lựa chọn mẫu gạch lát nhà vệ sinh có tông màu sáng - màu tối tùy theo sở thích và phong cách thiết kế. Tuy nhiên, thông thường thiết kế phòng tắm hiện nay đều đang ưa chuộng lựa chọn các gam màu nhẹ, màu sáng bởi vẻ đẹp tinh tế và hiện đại mà nó mang lại, đồng thời tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái và giúp không gian thêm thông thoáng hơn. 

gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp

Nhà vệ sinh nhỏ nên chọn gạch tông màu sáng để tạo sự thông thoáng, mở rộng diện tích

Bạn có thể chọn gạch lát nền vân đá để gia tăng vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng; chọn gạch vân gỗ để mang đến một không gian ấm áp, bình dị; hay gạch họa tiết giả sỏi để tăng thêm vẻ đẹp sinh động cho không gian. Ngoài ra, loại gạch mosaic và gạch bông với màu sắc, họa tiết đa dạng đang là xu hướng lựa chọn mới được nhiều gia đình quan tâm, để mang lại vẻ đẹp tươi mới, phá cách cho phòng tắm, nhà vệ sinh.

Chọn mẫu gạch lát nhà vệ sinh có mức giá phù hợp với tài chính

Mức giá gạch lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh dao động từ vài chục nghìn - vài trăm nghìn tới tiền triệu cho 1m2 gạch. Điều này phụ thuộc vào từng hãng, chất liệu, mẫu mã, kích thước gạch khác nhau. Quý khách nên tham khảo mức giá trước khi chọn, để cân nhắc với tài chính của gia đình, đảm bảo mua gạch phù hợp với ngân sách.

Cách mẫu gạch lát nhà vệ sinh thương hiệu Đồng Tâm cũng là gợi ý lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thuộc thương hiệu nổi tiếng Việt Nam với chất lượng tốt, cùng giá thành phải chăng, các mẫu gạch Đồng Tâm sẽ giúp bạn có được không gian đẹp, bền vững và tiết kiệm chi phí nhất.

2. TOP mẫu gạch lát nhà vệ sinh (toilet) đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay

Mẫu gạch lát nhà vệ sinh cao cấp men bóng mờ

Điểm nổi bật của các dòng gạch lát nền nhà vệ sinh men bóng mờ Đồng Tâm là khả năng chống nồm, chống trơn trượt, chống sấp bóng. Sản phẩm chủ yếu là xương gạch ceramic hoặc granite. 

Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu chi tết về những sản phẩm này

Gạch Đồng Tâm 3030TIENSA003 

phong mau gach dong tam 30x30tiensa003

Gạch Đồng Tâm 3030TIENSA003 sở hữu gam màu nâu họa tiết vân đá tiêu nhẹ mang đến nét lôi cuốn, mạnh mẽ cho không gian vệ sinh. Kết cấu xương gạch Granite một dạng đá nhân tạo đồng chất, từ đáy đến bề mặt cùng một chất liệu đảm bảo độ cứng tốt là gợi ý hoàn hảo khi tìm kiếm mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh.

Mẫu gạch lát nhà vệ sinh 3030TIENSA003 được sản xuất đúng quy chuẩn sẽ có độ dày nhất định, độ cứng cao và độ hút nước rất thấp nhỏ hơn 0,05%. Độ bền màu của gạch cao, không bị loang màu hay bay màu trong suốt quá trình sử dụng.

Gạch Đồng Tâm 3030ANDES003

 

bo-suu-tap-gach-dong-tam-3030-andes-003

Gạch Đồng Tâm 3030ANDES003 sở hữu gam màu xám họa tiết vân đá hiện đại là một trong những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh vô cùng ưa chuộng tại Hải Linh. Sở hữu kích thước 30x30 tiêu chuẩn, phù hợp với diện tích phòng tắm từ 3m2 trở lên.

Bạn có thể lát nền một phần hoặc kết hợp với các gam màu gạch sáng hơn để tạo nên tổng thể thu hút nhất. Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn với độ cứng đảm bảo, không cong vênh, nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Bề mặt phủ men có khả năng chống trầy xước, chống thấm hiệu quả.

Gạch Đồng Tâm 3030ANDES001

bo suu tap 3030 andes 001

Gạch Đồng Tâm 3030ANDES001 với gam màu be xám được rất nhiều khách hàng ưa thích. Màu sắc gạch mang vẻ thời thượng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Màu gạch gần như tương đồng với màu keo chà ron nên mạch gạch không quá lộ. 

Sản phẩm chất lượng có ưu điểm sang trọng, bóng sáng, không bám bẩn nên việc vệ sinh lau chùi khá dễ dàng. Khi sử dụng mẫu gạch lát nhà vệ sinh này kết hợp với ánh sáng phù hợp sẽ mang lại đến một không gian hiện đại sang trọng và ấn tượng. Do kết cấu nén chặt nên xương gạch cứng, không có lỗ rỗng mao mạch nên chống thấm nước tốt và không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bám theo thời gian.​ 

Gạch Đồng Tâm 4GA01
 

4GA01 1

 

Mẫu gạch Đồng Tâm 4GA01 sở hữu xương gạch granite chất lượng cao, đảm bảo độ bền lâu. Kích thước gạch lát nền 40x40 màu xám nhạt cùng họa tiết muối tiêu vô cùng ấn tượng giúp căn phòng có thêm chiều sâu và tạo hiệu ứng lung linh hơn

Gạch Đồng Tâm 2020HOAMY001

2020HOAMY001 phong mau 1

Mẫu gạch Đồng Tâm 2020HOAMY001 thuộc bộ sưu tập gạch bông cao cấp với họa tiết đen trắng đơn giản, thời thượng mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian phòng tắm. Loại gạch 20x20 này hiện đang được khách hàng yêu thích và chọn nhiều để tăng tính thẩm mỹ nổi bật cho không gian.

Mẫu gạch lát nhà vệ sinh men nhám sang trọng

Các mẫu gạch lát nhà vệ sinh Đồng Tâm men matt được sản xuất theo công nghệ men cao cấp được thiết kế tinh tế với họa tiết và màu sắc bắt mắt. Nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

STT Sản phẩm Giá sản phẩm
1
Gạch Đồng Tâm 3030NGOCTRAI001

Giá bán: Liên hệ

STT Sản phẩm Giá sản phẩm
1
Gạch Đồng Tâm 3030NGOCTRAI002

Giá bán: Liên hệ

STT Sản phẩm Giá sản phẩm
1
Gạch Đồng Tâm 3030BANA001

Giá bán: Liên hệ

STT Sản phẩm Giá sản phẩm
1
Gạch Đồng Tâm - 3030ROME002

Giá bán: Liên hệ

STT Sản phẩm Giá sản phẩm
1
Gạch Đồng Tâm 3060VICTORIA007

Giá bán: Liên hệ

Gạch Đồng Tâm 3030NGOCTRAI001  

gạch Đồng Tâm 3030NGOCTRAI001 

3030NGOCTRAI001 là mã gạch nằm trong bộ sưu tập Ngọc Trai với kết cấu xương gạch Ceramic với thành phần cốt liệu chủ yếu là đất sét được phối trộn cùng phụ gia và nén ép và nung ở nhiệt độ cao đảm bảo kết cấu cứng chắc.

Gạch Đồng Tâm 3030NGOCTRAI001 sử dụng gam màu trắng ánh xanh kết hợp với vân đá xám vô cùng chân thực nhờ công nghệ in màu kỹ thuật số cao cấp mang lại sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Bề mặt gạch men matt đảm bảo chống trơn hiệu quả nhưng vẫn dễ dàng làm sạch vô cùng thích hợp cho lát nền nhà vệ sinh.

Gạch Đồng Tâm 3030NGOCTRAI002

2560NGOTRAI 001V0660ROSE 0013030NGOCTRAI 0012650MOSAIC 001 scaled

Thuộc cùng bộ sưu tập với mẫu đầu tiên mà chúng tôi gợi ý, mẫu gạch lát nhà vệ sinh Đồng Tâm 3030NGOCTRAI002 là gợi ý mới mẻ để sử dụng làm gạch lát nền nhà vệ sinh. Sở hữu gam màu trắng be ánh xanh với vân đá nhiên cùng với kích thước gạch lát nền 30x30 vuông vắn mang đến không gian tắm sự đơn giản, nhẹ nhàng. Khổ gạch nhỏ phù hợp với nhiều không gian phòng tắm từ diện tích nhỏ đến lớn.

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu sạch hoàn toàn, trước khi đưa vào quá trình sản xuất khép kín được lọc loại bỏ chất rắn, kim loại nặng. Thành phần thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Gạch Đồng Tâm 3030BANA001   

phòng mẫu gạch Đồng Tâm 3030BANA001 

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gạch lát nhà vệ sinh men nhám thì không thể bỏ qua mẫu gạch Đồng Tâm 3030BANA001. Sản phẩm nằm bộ sưu tập Bana với cảm hứng từ những phiến đá tự nhiên có gam màu be xám và vân đá cẩm thạch kết hợp màu trắng và be nâu tạo nên viên gạch hài hòa.

Với những khách hàng ưa thích thiết kế đơn giản và nhã nhặn thì không thể bỏ qua sản phẩm này. Gạch Đồng Tâm 3030BANA001 có xương gạch cứng chắc, chịu lực. Bề mặt men nhám chống trơn, không thấm nước, đảm bảo độ bền bỉ với thời gian, không bay màu dù các tác động của chất tẩy rửa.

Gạch Đồng Tâm 3030ROME002

 3030ROME002

Gạch Đồng Tâm 3030ROME002 là gợi ý cho chủ nhà ưa thích gam màu be sáng. Nhờ công nghệ in màu kỹ thuật số cao cấp mà màu sắc và họa tiết vân gạch chân thực. 4 cạnh được cắt đều mài nhẵn đạt độ thẩm mỹ cao.

Màu sắc và họa tiết gạch khi sử dụng lát nền tạo nên chiều sâu không gian, thích hợp dùng cho nhiều khu vực đặc biệt là không gian vệ sinh. Kết cấu chắc chắn, bề mặt men matt tăng khả năng chống trơn, cực an toàn trong quá trình di chuyển. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất được tuyển chọn thân thiện với môi trường.

Gạch Đồng Tâm 3060VICTORIA007

3060VICTORIA007

 

Gạch lát nền Đồng Tâm 3060VICTORIA007 sở hữu tông màu xám nhạt mang tới vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho không gian. Bề mặt phủ men nhám siêu phẳng mịn chống trơn trượt hiệu quả. Đây là một trong những mẫu gạch lát nhà vệ sinh được đánh giá cao hiện nay.

3. Mua gạch lát nhà vệ sinh ở đâu chất lượng - giá tốt?

Giữa thị trường muôn vàn các cửa hàng bán gạch ốp lát, đâu là địa chỉ cung cấp mẫu gạch lát nhà vệ sinh uy tín? Nếu bạn đang tìm kiếm đại lý chính hãng, hãy tới showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát hơn 15 năm kinh nghiệm được đông đảo khách hàng tín nhiệm và từng bước khẳng định vị thế số 1 trên thị trường cung cấp vật liệu xây dựng. 

he thong showroom hai linh

Hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội

Tại Hải Linh có hàng nghìn mẫu gạch từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và nhập khẩu, trong đó có gạch ốp lát Đồng Tâm - thương hiệu gạch được đông đảo gia đình Việt lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Tất cả các mẫu gạch đều được cam kết chính hãng, đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn hãng đề ra, Hải Linh chỉ cung cấp hàng loại 1, nói không với hàng loại 2, 3, hàng giả, hàng nhái. Khi chọn mua gạch tại Hải Linh chắc chắn quý khách sẽ hoàn toàn an tâm về tuổi thọ công trình. Với sự đa dạng mẫu mã, họa tiết, kích thước, giá cả Hải Linh giúp quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính của gia đình.

Các khách hàng khi mua gạch tại showroom Hải Linh dù online hay trực tiếp tại showroom đều nhận được đầy đủ các chính sách tốt nhất: 

  • Là đại lý cấp 1 nên có mức giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt chiết khấu cao với các đơn hàng số lượng lớn

  • Hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

  • Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ video call với khách ở xa 

  • Miễn phí thiết kế phòng mẫu 3D cho khách hàng có cái nhìn trực quan nhất về hình ảnh gạch ốp lát không gian nhà ở thực tế

Bạn vừa được chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát nhà vệ sinh của Đồng Tâm được nhiều khách hàng tại Hải Linh quan tâm và lựa chọn trong thời gian vừa qua. Các sản phẩm đều đang có mẫu tại tất cả các Showroom của chúng tôi để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và đưa ra lựa chọn tốt nhất. Mua gạch tại Hải Linh, quý khách hàng được cam kết hàng chính hãng, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, vận chuyển tới tận công trình. Gọi Hotline của Hải Linh ngay để được báo giá nhanh nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây