Báo giá gạch lát nền 2019 của Đồng Tâm mới nhất tháng 1

03/11/2017
Những tháng cuối năm này báo giá gạch lát nền Đồng Tâm có thay đổi ra sao hãy cùng khám phá qua bài Viết sau đây nhé để cập nhật được bảng giá mới nhất và ưu đãi

Bảng báo giá gạch lát nền 2019 được cập nhật mới nhất tháng 1/2019 tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội.

bao gia gach lat nen dong tam moi nhat thang 10 2017 4

Giá gạch lát nền Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh thường xuyên được cập nhật trên website gachdongtam.vn để khách hàng thuận lợi tham khảo và chọn mua sản phẩm. Dưới đây là bảng báo giá gạch lát nền Đồng Tâm mới nhất tháng 1/2019 tại Showroom Hải Linh.

1. Bảng báo giá gạch lát nền 2019 Đồng Tâm tháng 1/2019

Giá gạch lát nền Đồng Tâm tháng 1 tại Showroom Hải Linh có gì thay đổi?

So với bảng báo giá gạch lát nền Đồng Tâm tháng 1, bảng báo giá mới không có quá nhiều thay đổi. Giá gạch lát nền Đồng Tâm tại Hải Linh vẫn giữ ở mức ổn định mặc dù đang tiến dần vào mùa xây dựng cuối năm. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của chúng tôi so với các đơn vị cung cấp gạch ốp lát khác trên thị trường.

bao gia gach lat nen dong tam moi nhat thang 10 2017 5
Giá gạch lát nền Đồng Tâm vẫn được giữ nguyên chưa có nhiều thay đổi

Thị trường gạch ốp lát nói riêng và vật liệu xây dựng nói chung đang nhộn nhịp trở lại do đã bắt đầu “vào mùa”. Hầu hết các đại lý vật liệu xây dựng đều nâng giá sản phẩm để tranh thủ nâng giá vào dịp này để tăng doanh thu cuối năm. Riêng với Showroom Hải Linh, chúng tôi duy trì nhiều chương trình chiết khấu cao để bình ổn giá và đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Theo khảo sát giá gạch lát nền Đồng Tâm Quý 1/2019, gạch lát nền Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh có giá bán thấp hơn từ 50.000đ đến 100.000đ so với mặt bằng chung.

bao gia gach lat nen dong tam moi nhat thang 10 2017 2
Khảo sát chung showroom Hải Linh đang là nhà phân phối gạch Đồng Tâm giá rẻ

Ngoài giữ giá gạch ốp lát ở mức ổn định, gạch lát nền Đồng Tâm do Showroom Hải Linh cung cấp có thế mạnh về mẫu mã đa dạng, chất lượng bền đẹp. Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đẹp tại đây.

bao gia gach lat nen dong tam moi nhat thang 10 2017 3
Gạch lát nền Đồng Tâm đa dạng mẫu mã

Gạch lát nền Đồng Tâm chủ yếu là các mẫu gạch Granite, gạch men với các kích thước phổ biến như gạch Đồng Tâm 40x40, 50x50, 60x60, 80x80 thích hợp cho nhiều kiểu không gian khác nhau từ tiền sảnh, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm. Gạch có độ bền cao, chống thấm chống trơn trượt hiệu quả.

bao gia gach lat nen dong tam moi nhat thang 10 2017 6
Gạch Đồng Tâm nhiều chủng loại kích thước

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nền Đồng Tâm thì có thể trực tiếp đến Showroom Hải Linh 532 Đường Láng. Khách hàng mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được đảm bảo những quyền lợi cơ bản sau đây:

+ Dịch vụ tư vấn miễn phí, chăm sóc khách hàng 24/7

+ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng cao cấp.

+ Giá ưu đãi nhất, rẻ nhất thị trường, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

+ Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển khu vực ngoại thành.

+ Hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo quy định.

+ Bảo hành sản phẩm rõ ràng, uy tín và lâu dài. 

bao gia gach lat nen dong tam moi nhat thang 10 2017 7
Showroom Hải Linh - đại lý gạch đồng tâm tại hà nội

Showroom Hải Linh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách ngay hôm nay. Xin mời quý khách liên hệ hotline để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn và chúc quý khách một ngày nhiều may mắn!

>>> Hot! Hot! Mua Gạch Đồng Tâm nhận quà "Độc" giá sốc giảm tới 30%

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây