Bảng giá gạch bóng kiếng ưu đãi, tiết kiệm và rẻ nhất thị trường

04/06/2020
Chúng tôi xin cung cấp đến quý vị bảng giá gạch bóng kiếng ưu đãi, tiết kiệm và được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay mời quý vị tham khảo

Hiện không ít khách hàng quan tâm đến giá gạch bóng kiếng để tính chi phí cho công trình dự án xây dựng. Gạch bóng kiếng là một trong những sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng với chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Cùng theo dõi bài viết để biết được giá thành và địa chỉ mua hàng chất lượng tại Hà Nội.

>>xem ngay: Gạch lát nền bóng kiếng là gì? Phân loại kèm những mẫu đẹp nhất?

Bảng giá gạch bóng kiếng ưu đãi, tiết kiệm và rẻ nhất thị trường

Gạch bóng kiếng cao cấp được sử dụng nhiều (nguồn sưu tầm)

1. Ưu điểm và giá gạch bóng kiếng ưu đãi nhất 2020

Bên dưới là tổng hợp những ưu điểm và giá của loại gạch bóng kiếng cao cấp, chất lượng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là loại gạch khá cao cấp và mang đến cho không gian sự tinh tế ấn tượng hơn rất nhiều.

1. Ưu điểm gạch bóng kiếng

Gạch bóng kiếng là một trong những sản phẩm gạch hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội mang đến tính ứng dụng cao. Dưới đây là những ưu điểm của gạch bóng kiếng mà bạn có thể tham khảo:
Độ sáng bóng, tính thẩm mỹ cao
Ưu điểm đầu tiên và nổi trội của dòng gạch bóng kiếng là độ sang bóng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng. Mẫu gạch này đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài, bền bỉ cùng thời gian.

Chống trầy xước, trơn trượt

Các mẫu gạch đảm bảo loại bỏ các vết trầy xước trong thời gian sử dụng. Bên cạnh đó với bề mặt sáng bóng nhưng gạch luôn đảm bảo hệ số ma sát giúp chống trơn trượt hiệu quả nhất.

Đa dạng mẫu mã, màu sắc

Các mẫu gạch được sản xuất với nhiều màu sắc và kiểu dáng hoa văn khác nhau mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian được lát nền. Với màu sắc hiện đại và kiểu họa tiết tinh tế cùng đa dạng về kích thước gạch mang đến tính ứng dụng cao.

Chịu lực cao, chất lượng tối ưu

Gạch với xương cứng chắc thành phần chủ yếu là bột đá mang đến độ bền chống chịu được mọi lực tác động. Việc sử dụng gạch bóng kiếng đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, hạn chế cong vênh trong thời gian dài. Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cho hiệu quả sử dụng cao. Bên cạnh đó gạch với nguồn nguyên liệu đảm bảo được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn với sức khỏe người dùng.

Ứng dụng cho nhiều không gian

các mẫu gạch bóng kính hiện nay được ưa chuộng cho nhiều không gian của gia đình và của các khu xây dựng. Bạn có thể ứng dụng cho các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng đọc sách của gia đình. Bên cạnh đó đây còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của khách sạn, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng,...

2. Giá gạch bóng kiếng hiện nay

Hiện nay giá gạch lát nền bóng kiếng có mức giá chênh lệch khác nhau do nhiều yếu tố tác động như. Với từng kích thước gạch như gạch 60x60, 80x80 hay các sản phẩm gạch ốp tường bóng kiếng 30x60, 40x80 có mức giá khác nhau. Các sản phẩm với kích thước nhỏ có mức giá rẻ hơn so với gạch kích thước lớn. Bên cạnh đó, gạch với kiểu dáng, họa tiết, màu sắc hiện đại có mức giá cao hơn so với các sản phẩm gạch màu sắc cơ bản. Ngoài ra các mẫu gạch được kết hợp các tính năng cao cấp nhu chống thấm hút nước, lớp men sáng bóng hay tính năng kháng khuẩn tối đa có mức giá thành cao.

Các sản phẩm gạch bóng kiếng ốp lát hiện nay có mức giá giao động từ 160.000 VNĐ trở lên. Dưới đây là một số giá thành gạch ốp lát bóng kiếng mà bạn có thể tham khảo:

Giá gạch bóng kiếng hiện nay

Bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo

Gạch bóng kiếng 2 da (60×60) có giá từ 178.000VNĐ/m2
Gạch bóng kiếng toàn phần (80×80)sở hữu giá từ 280.000VNĐ/m2
Gạch ốp tường bóng kiếng(30×60) với giá từ 190.000VNĐ/m2.

Hiện mức giá còn có sự chênh lệch theo từng Showroom trên thị trường. Để sở hữu được sản phẩm gạch bóng kiếng chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín. Hải Linh là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng với các dòng gạch bóng kiếng chất lượng. Liên hệ với Hải Linh được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Hải Linh địa chỉ với 13 năm kinh nghiệm phân phối cấp các thương hiệu gạch đảm bảo 100% về chất lượng và giá thành chiết khấu cao. Ngoài ra khi mua hàng tại Hải Linh bạn được miễn phí vận chuyển các khu vực nội thành Hà Nội. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa.

>>Xem ngay: BST gạch bóng kiếng toàn phần 80x80 đẹp nhất với GIÁ RẺ NHẤT

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thể biết được giá gạch bóng kiếng. Qua đó lựa chọn được địa chỉ mua gạch bóng kiếng chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng quý khách có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây