TOP 5+ Mẫu Gạch Lát Nền Phòng Khách Sang Trọng - Hiện Đại - Ấn Tượng Nhất 2022

15/05/2020
Các mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng, hiện đại, đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi đến Hải Linh. Dự đoán chúng sẽ trở thành xu hướng HOT nhất 2022.

Gạch lát nền phòng khách sang trọng là một trong những sản phẩm hoàn thiện căn nhà được gia chủ đặc biệt quan tâm. Nếu bạn đang lựa chọn gạch lát nền đẹp, chất lượng và cao cấp cho phòng khách căn hộ của mình thì không thể bỏ qua các mẫu gạch Đồng Tâm mới nhất dưới đây.

1. 5 mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng được ưa chuộng nhất

Những mẫu gạch này đang được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, mẫu mã đa dạng cũng như giá thành phải chăng. Bạn có thể lựa chọn loại gạch vân đá, vân gỗ tùy theo sở thích hay chọn theo phong thủy để có được tài lộc may mắn.

1. Gạch lát nền Đồng Tâm 6060DA010

Là mẫu gạch sở hữu kích thước 60x60 cùng màu sắc xám nhạt với hiệu ứng vân đá tinh tế màng đến sản phẩm gạch lát nền ấn tượng. Đây là mẫu gạch lát nền đẹp, sang trọng và độc đáo dành cho phòng khách thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1 gach lat nen phong khach sang trong 1a

Được ứng dụng trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Gạch được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số mang đến màu sắc sống động cùng với đó là sự tinh tế cho không gian phòng khách. Xương gạch granite cho độ cứng chắc cao chịu được lực lớn tác động. Bên cạnh đó gạch được tích hợp các tính năng ưu việt mang đến sản phẩm cao cấp.

2. Gạch Đồng Tâm 6060DA008

Gạch sở hữu kích thước 60x60 cùng màu xám tinh tế cùng đường vân đá nghệ thuật trên bề mặt mang đến tính thẩm mỹ cao. Gạch được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số cho màu sắc sinh động và độ bền màu cao. Với kích thước 60x60 đạt chuẩn được ứng dụng cho nhiều không gian lát nền khác nhau, đặc biệt là phòng khách của gia đình.

2 gach lat nen phong khach dep sang trong mau 2

Gạch được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số với đa dạng các đường vân đá mang đến sự sinh động, ấn tượng, tươi mới cho không gian lát nền. Với nguồn nguyên liệu an toàn bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

3. Gạch lát nền Đồng Tâm 6060DA007

Gạch lát nền sở hữu màu trắng kèm các đường vân đá điêu nghệ mang đến tính thẩm mỹ tối ưu nhất cho không gian phòng khách gia đình.

3 gach lat nen phong khach dep sang trong mau 3

Mẫu gạch với xương granite cho độ cứng chắc cao đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Nguồn nguyên liệu đảm bảo được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Với kích thước 60x60 cho hiệu quả ốp lát cao, bạn có thể ứng dụng với nhiều không gian khác nhau đặc biệt là phòng khách.

4. Gạch lát nền phòng khách sang trọng 6060DA004

Gạch sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng các đường nét vân đá sang trọng mang đến tính ứng dụng cao. Mẫu gạch đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình.

4 gach lat nen phong khach sang trong mau 4

Mẫu gạch lát nền 60x60 Đồng Tâm 6060DA004 là sản phẩm mới nhất của thương hiệu Đồng Tâm được lòng người dùng lựa chọn. Gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ cao cấp mang đến sản phẩm gạch đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Gạch được tích hợp tính năng chống trơn trượt hiệu quả, chống thấm hút tối đa và chống trầy xước mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Mẫu gạch với màu xám cùng hiệu ứng vân đá mang đến tính ứng dụng cao cho các không gian của gia đình. Gam màu được các gia chủ mệnh Thủy, Kim ưa chuộng ốp lát.

5. Gạch Đồng Tâm 6060MOMENT002

Mẫu gạch sở hữu kiểu dáng hiện đại với màu sắc bắt mắt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.  Với gam màu trắng là chủ đạo cùng đường vân đá hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao.

5 gach lat nen phong khach sang trong mau 5

Với kích thước 60x60 cho tính ứng dụng cao phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại cùng chất liệu được loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn với sức khỏe người dùng. Xương gạch granite cho độ bền chắc cao với thành phần bao gồm 70% bột đá, 30% phụ gia mang đến độ bền cho hiệu quả sử dụng lâu dài. 

Hiện những mẫu gạch lát nền đẹp, đa dạng về mẫu mã sử dụng cho phòng khách của Đồng Tâm trên đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Hải Linh địa chỉ với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch chất lượng được đông đảo người dùng biết đến và lựa chọn. 

Các mẫu gạch Đồng Tâm được Hải Linh nhập trực tiếp từ nhà sản xuất đảm bảo chất lượng tối ưu. Hải Linh cam kết cung cấp gạch đảm bảo 100% về chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất trên thị trường. 

Với các địa chỉ Showroom rộng khắp trên địa bàn Hà Nội giúp bạn dễ dàng di chuyển tham quan mua sắm. Bên cạnh đó Hải Linh có chính sách miễn phí vận chuyển đến tận nhà, công trình cho các đơn hàng nội thành Hà Nội. Còn với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí. Đến với Hải Linh, bạn được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình.

Với các sản phẩm gạch lát nền phòng khách sang trọng mới nhất của Đồng Tâm hy vọng giúp bạn đọc chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thắc mắc hay cần được đặt các mẫu gạch lát nền cho gia đình và công trình, quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất. Hải Linh địa chỉ cung cấp các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm chất lượng tại Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây