4 đặc điểm của gạch gốm ốp tường phòng khách và top mẫu đẹp nhất

19/06/2020
Gạch gốm ốp tường phòng khách được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi loại gạch này sở hữu nhiều ưu điểm cùng công năng vượt trội cũng như sở hữu vẻ đẹp ấn tượng

Sử dụng gạch gốm ốp tường phòng khách đang ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn cho nhà ở, công trình hiện nay. Gạch gốm ốp tường có đặc điểm gì? Những mẫu gạch gốm ốp tường nào đang được ưa chuộng hiện nay. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây và có câu trả lời cho mình ngay nhé!

>>Xem ngay: Gạch ốp tường phòng khách cao cấp được nhiều gia đình ưa chuộng nhất

1. Một số điều cần biết về Gạch gốm ốp tường phòng khách cao cấp

Gạch gốm có đặc điểm gì? Những mẫu gạch gốm đẹp nhất đã được chúng tôi chia sẻ khá chi tiết ở bên dưới:

1. Gạch gốm ốp tường có đặc điểm gì?

Chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm hiểu gạch gốm là gì? Quy trình sản xuất gạch gồm là gì?:

1.1. Gạch gốm là gạch gì?

1 add gach gom op tuong phong khach 1

Gạch gốm là loại gạch được làm chủ yếu từ đất sét hay đất lầy nhiều bùn. Đất sét và đất sình nhiều bùn đã được trải qua quá trình sàng lọc rất kỹ nhằm loại bỏ tạp chất, đất cát...Để làm ra gạch gốm đơn vị sản xuất đã tốn rất nhiều thời gian cũng như tạo nên thực hiện nhiều công đoạn tỉ mỉ từ sàng lọc nguyên liệu đến tạo hình hoa văn sau đó cho phơi khô và nung ở nhiệt độ cực lớn.

1.2. Quy trình sản xuất gạch gốm ốp tường

Gạch gốm ốp tường là loại gạch có thành phần chính là đất sét hoặc đất sình có nhiều bùn. Gạch được sản xuất theo quy trình với các công đoạn chủ yếu như sau: Lọc loại bỏ tạp chất, rác, sạn đá, kim loại trong cốt liệu => Hong đất cho ráo nước=> Tạo hình theo mong muốn => Phơi khô và nung ở nhiệt độ dao động trong khoảng từ 1100 - 1600 độ C trong thời gian từ 20-30 giờ. Tiếp đó , nhiệt độ trong lò giảm dần từ 20-30 giờ và cho ra thành phẩm. 

2 quy trinh gach gom op tuong phong khach

Quy trình sản xuất gạch gốm ốp tường

1.3. Ưu - nhược điểm của gạch gốm ốp tường 

Gạch gốm ốp tường cứng chắc, chịu được lực tác động của môi trường. Gạch khó bị phai màu, mang nét đẹp mộc mạc, cổ điển. Gạch có giá khá rẻ. 
Tuy nhiên, nhược điểm của dòng gạch này chính là gạch có rất ít mẫu mã, khó vệ sinh bề mặt và không thích hợp sử dụng cho những không gian thiết kế theo phong cách sang trọng. 

1.4. Có nên sử dụng gạch gốm để ốp tường cho phòng khách?

Gạch gốm ốp tường như trên đã phân tích, có trọng lượng nhẹ, bền màu cao, khó bị phai màu và bong tróc sau thời gian dài sử dụng, khi sử dụng ốp tường mang lại không gian mộc mạc, truyền thống. Chính vì thế, nếu phòng khách của gia đình bạn được thiết kế theo phong cách mộc mạc, giản dị thì gạch gốm dùng để ốp tường phòng khách thực sự là lựa chọn không tồi vừa bảo đảm được tính thẩm mỹ vừa bảo đảm giá thành rẻ.

Nếu phòng khách của gia đình bạn theo đuổi phong cách sang trọng đẳng cấp thì bạn không nên chọn gạch gốm ốp tường. Nếu không gian phòng khách của bạn có độ ẩm cao, bạn cũng không nên chọn gạch gốm cho phòng khách bởi vì gạch gốm có độ hút nước cao. 

2. 2. Những mẫu gạch gốm đẹp cho phòng khách

Những mẫu gạch gốm này được thiết kế khá tỉ mỉ cũng như trải qua quá trình nung, phơi cẩn thận nên sản phẩm sở hữu vẻ đẹp ấn tượng cùng chất lượng vượt trội mà hiếm có dòng gạch nào có được. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu gạch gốm cao cấp nhất, đẹp nhất và được ưa chuộng nhất ở bên dưới nhé.

2.1 Gạch gốm ốp tường phòng khách giả cổ 

3 gach gom op tuong phong khach gia go

Những mẫu gạch gốm ốp tường giả cổ được rất nhiều người yêu thích lựa chọn cho phòng khách hiện nay. Mẫu gạch sở hữu vẻ đẹp vừa hoài cổ vừa có tính truyền. Khi sử dụng phối ốp lát mang đến không gian thô mộc nhưng rất ấn tượng. Mẫu gạch đặc biệt thích hợp với phong cách Rustic - Thô mộc. 

2.2 Mẫu gạch gốm ốp tường màu trắng cho phòng khách

4 gach gom op tuong phong khach mau trang

Bên cạnh những mẫu gạch giả cổ, gạch gốm ốp tường màu trắng cũng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn cho nhà ở hiện nay. Khi sử dụng mẫu gạch gốm ốp tường màu trắng không gian sẽ giúp mở rộng không gian, dễ dàng hơn trong việc phối đồ nội thất. 

2.3 Mẫu gạch gốm ốp tường đa sắc

Bên cạnh gạch gốm ốp tường giả gỗ, gạch gốm ốp tường màu trắng, gạch gốm ốp tường đa sắc cũng được sử dụng nhiều cho phòng khách hiện nay. 
Lưu ý trong quá trình sử dụng gạch gốm đa sắc ốp tường cho phòng khách bạn nên lưu ý trong việc chọn đồ nội thất phòng khách sao cho cân bằng thị giác, tránh cảm giác bị rối mắt. 

Gạch gốm phòng khách với rất nhiều người là xu hướng quen mà lạ, lạ mà quen. Với những ưu điểm nổi trội, gạch gốm ốp tường không gian phòng khách vẫn được nhiều người yêu thích lựa chọn trở thành xu hướng trong thời gian gần đây. 

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể chọn được những mẫu gạch họa tiết gạch gốm ốp tường phòng khách. Song để mua được sản phẩm chất lượng chính hãng với giá thành phù hợp nhất bạn nên đến những đại lý, cửa hàng uy tín. Bạn có thể tham khảo trực tiếp từ bạn bè người thân những người đã có kinh nghiệm xây dựng nhà ở để chọn được đại lý uy tín chọn mua. Chúc bạn luôn có những quyết định sáng suốt nhất trong việc chọn lựa gạch cho ngôi nhà, công trình của gia đình mình, mang đến không gian mơ ước cho những người thân yêu !

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây