3 cách ốp gạch Đồng Tâm đậm chất phong cách hiện đại

03/07/2017
Mẫu mã gạch Đồng Tâm đa dạng tạo nhiều sự lựa chọn cũng như sáng tạo khi sử dụng cho từng không gian sống. 3 cách ốp gạch Đồng Tâm dưới đây giúp ngôi nhà toát lên sự hiện đại.

Gạch ốp lát Đồng Tâm được các gia đình Việt sử dụng phổ biến và chủ yếu ốp tường dạng đơn sắc để đảm bảo cho không gian sống sạch sẽ. Hiện nay, nhu cầu chất lượng cuộc sống nâng lên, nhiều gia đình với sự sáng tạo và óc nghệ thuật đã sử dụng gạch bông Đồng Tâm để ốp tường vô cùng đẹp mắt, độc đáo, mang đậm chất hiện đại.

 hinh anh san pham logo5

Các xu hướng ốp gạch Đồng Tâm hiện đại tạo không gian sống lý tưởng

Cách 1. Dùng gạch ốp Đồng Tâm tạo bức tranh gạch khổ lớn

Sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm tạo thành bức trang gạch khổ lớn vô cùng hiệu quả trong việc tạo hiệu ứng ảo giác. Nhờ vậy, không gian sẽ thực sự trở nên có chiều sâu và cảm thấy rộng rãi hơn. Những bức trang gạch không chỉ giúp bức tường luôn trong trạng thái sạch sẽ mà còn có tính trang trí cực kỳ độc đáo. Tùy vào vị trí sử dụng mà bức tranh bạn chọn dùng để trang trí có thể là đồ vật, hoa quả, tĩnh vật,… Tranh gạch sẽ trở thành điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho ngôi nhà, tạo cho không gian sống mang đậm kiến trúc hiện đại.

gach bong dong tam 18

Tranh gạch Đồng Tâm giúp ngôi nhà thêm thu hút, hiện đại

Cách 2. Biến ý tưởng sử dụng gạch ốp Đồng Tâm đã cũ thành mới

Gần giống với phong cách Vintage trong thời trang, nhiều gia đình Việt cũng ứng dụng phương pháp sử dụng các vật liệu đã có từ lâu là gạch bông Đồng Tâm để ốp lên tường trang trí, thay vì chỉ để lát sàn như từ trước đến giờ vẫn thường thấy. Việc mang các viên gạch bông Đồng Tâm vốn nổi tiếng một thời trở lại để trang trí tường đã tạo nên được những không gian được thiết kế ấn tượng và độc đáo cũng như đem đến lợi ích kinh tế do những sản phẩm này có mức giá khá rẻ.

hinh anh san pham logo6

Những viên gạch bông Đồng Tâm ốp tường vô cùng mới lạ, bắt mắt

Cách 3. Ghép các mảnh gạch Đồng Tâm thành hình theo ý thích

Để thực hiện ý tưởng này, đầu tiên bạn cần phải vẽ phác thảo hình ảnh cần ốp lên tường. Tiếp theo đó là dùng những mảnh gạch Đồng Tâm được cắt sẵn để ghép lại thành những hình mong muốn bằng keo dán gạch. Đây là phương pháp khá tốn thời gian và đòi hỏi sự khéo léo. Tuy nhiên, khi hoàn thành thì gia đình bạn sẽ sở hữu một bức tranh cực kỳ ấn tượng và sống động, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

gach bong dong tam 1

Các mảnh ghép từ gạch Đồng Tâm giúp bức tường đa dạng màu sắc

Để được đại lý gạch ốp lát Hải Linh tư vấn thêm về cách chọn mua và sử dụng sản phẩm tốt nhất, khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 0983 55 44 88. Hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để trực tiếp tham quan, mua sắm sản phẩm ưng ý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây