[HOT] 20+ Mẫu thiết kế phòng tắm Đẹp - Độc - Mới Lạ

27/02/2023
Khám phá ngay 20+ Mẫu thiết kế phòng tắm Đẹp vô cùng Độc đáo cùng những ý tưởng thiết kế mới lạ của các kiến trúc sư trên thế giới. Xem ngay
 Phòng tắm là không gian có tính riêng tư cao, thường có sự phân tách rõ ràng với tổng thể công trình. Bởi vậy thiết kế không gian này hoàn toàn có thể sáng tạo vượt qua mọi ranh giới. Mọi người có thể tìm kiếm cảm hứng, ý tưởng thông qua bộ sưu tập những thiết kế phòng tắm cực ấn tượng dưới đây.

Xem thêm: Xem ngay 20+ Mẫu gạch ốp nhà vệ sinh cao cấp hiện đại

1. Thiết kế phòng tắm đẹp theo phong cách tối giản, hiện đại

Những không gian phòng tắm hiện đại theo hơi hướng tối giản thường hướng đến sự tối ưu công năng, đảm bảo những phút giây thư giãn thoải mái. Không cần quá nhiều chi tiết trang trí, chỉ cần những nội thất cơ bản, sắp xếp bố cục hợp lý, gọn gàng, thông thoáng là thành công. Vì thế, nếu mọi người yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh giản, đừng bỏ qua những mẫu thiết kế phòng tắm sau đây. 
thiet ke phong tam dep
Phòng tắm đơn giản nhưng vẫn đủ điểm nhấn ấn tượng. Bồn tắm sang trọng làm bằng thủy tinh trong suốt. Kết hợp với một tấm thảm lông thú giả để tạo cảm giác xa hoa, thoải mái khi bước lên. Lò sưởi hiện đại để mang đến ánh sáng vàng lung linh và cả sự ấm áp.
thiet ke phong tam dep 01
Yếu tố hình khối và màu sắc ấn tượng thay thế cho thế mạnh về số lượng nội thất Thêm một điểm nhấn ở trung tâm với một tấm thảm hiện đại. Trong cách bố trí phòng tắm tối giản này, bồn tắm màu đen nguyên khối chắc chắn và bộ tủ chậu đủ để đáp ứng nhu cầu vệ sinh.
thiet ke phong tam dep 02
Không gian lấy cảm hứng từ nghệ thuật Tân tạo hình do Piet Mondrian sáng tạo nên. Các mảng màu đỏ, xanh lam và vàng được đặt trong các đường viền đen đậm tạo nên một thiết kế phòng tắm ấn tượng. Song bố cục được phân tách theo khu chức năng rõ ràng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. 
thiet ke phong tam dep 03
Bảng điện tử công nghệ cao thay thế cho một bức tranh toàn cảnh sa mạc. Cát và đá mênh mông, không gian như được rộng mở. Tông màu kem, be nhẹ nhàng và nội thất điểm màu nâu gỗ, tạo sự cân bằng hợp lý cho phòng tắm. Tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên rộng lớn
thiet ke phong tam dep 04
Hiện đại pha chút hoang sơ, mọi thứ đều có sự gắn kết  mạnh mẽ.  Bồn tắm và bồn rửa có bệ đặt riêng bằng xi măng nguyên khối được thiết kế để nối liền vào mặt sàn. Một tấm màn chắn riêng tư bằng kính bề mặt rãnh đủ để tạo sự mềm mại độc đáo.
thiet ke phong tam dep 05
Kết cấu và ánh sáng tạo nên một tổng thể hài hòa. Cửa sổ rèm chớp điều khiển linh hoạt, khi cần sẽ đảm bảo riêng tư tối đa hay cũng có thể thả hồn vào khung cảnh bên ngoài. Bồn tắm vuông vắn với thiết kế mặt ngoài gọn nổi dạng dọc hòa cùng với hệ thống chiếu sáng cho sự lung linh đặc biệt. 

2. Thiết kế phòng tắm đẹp đậm chất nghệ thuật

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu trải nghiệm và khám phá cả về vật chất lẫn tinh thần ngày càng được chú trọng. Sự cân bằng giữa không gian sinh hoạt và nghệ thuật đang là một xu hướng được nhiều người quan tâm. Một tác phẩm nghệ thuật đặt trong không gian sinh hoạt như phòng tắm sẽ là một khách thể truyền tải những rung cảm mạnh mẽ đến con người. Việc kiến tạo phòng tắm đầy nghệ thuật có vẻ khó nhưng thực tế không quá khó khăn. Mọi người có thể kết hợp, vận dụng những chi tiết trang trí không quá phức tạp. 
thiet ke phong tam dep 06
Gạch họa tiết lớn với hình ảnh sinh động tạo nên một cảnh sắc tuyệt đẹp và không bao giờ úa tàn. Đèn chiếu sáng được thiết kế thả treo với khung dây ngay phía trên bồn tắm, khai mở những hiệu ứng thị giác bất ngờ. Màu sắc cũng ứng dụng đa dạng nổi trội là các màu pastel tông ấm như hồng, xanh, cam,..được phối kết hài hòa. 
thiet ke phong tam dep 07
Phong cách Ma-rốc với thiết kế hình khối linh hoạt thiên về đối xứng. Tính hiện đại pha trộn với sự mộc mạc từ những vật liệu gỗ hay họa tiết vòm. Đèn treo tròn vừa cung cấp ánh sáng vừa là điểm nhấn cho không gian. 
thiet ke phong tam dep 08
Thiết kế một chiếc hồ nước nhỏ ngay trong phòng tắm sẽ như một mặt gương cỡ lớn, soi chiếu không gian. Bố trí thâm những bậc thang đá để gắn kết và trải nghiệm dạo chơi đặc biệt thú vị. Nước, sỏi, gạch,... đa dạng loại vật liệu kết hợp tạo nên kết cấu phong phú. 
thiet ke phong tam dep 09
Mỗi món nội thất có một nét riêng, tưởng chừng rời rạc nhưng đặt cạnh nhau lại đầy mới mẻ và không hề mất thẩm mỹ. Đặc biệt, bức tranh nghệ thuật cổ điển đặt trong bối cảnh có nhiều yếu tố hiện đại như bồn tắm màu xám thanh lịch, thảm họa tiết tối giản,... tạo nên sự vận động liền kề thú vị cho thiết kế. 
thiet ke phong tam dep 10
Lối đi rải sỏi, lát gỗ mô phỏng không gian ngoại thất. Bên cạnh đó, hệ thống đèn treo khiến không gian phòng tắm chìm trong ánh sao tràn ngập. Những thiết bị vệ sinh màu đen mới lạ, toát lên vẻ sang trọng. 

3. Thiết kế phòng tắm đẹp gần gũi với thiên nhiên 

Trong cuộc sống hiện đại quan niệm không gian nhà tắm cần đặc biệt riêng tư đã những sự thay đổi. Các thiết kế phòng tắm mở, xóa mờ các giới hạn giúp hòa mình với thiên nhiên. với những ý tưởng thiết kế này, mọi người có tận hưởng khí trời, làm bạn với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự riêng tư nhất định. 
Phòng tắm thiết kế mở sẽ không còn bị bó buộc giữa bốn bức tường bí bách mà sẽ có những phần kết nối với các không gian khác hay ra bên ngoài. Cảm giác yên bình, đắm mình với thiên nhiên trong lành và trải nghiệm độc đáo chính là tinh thần cốt lõi mà thiết kế phòng tắm mở gần với tự nhiên hướng tới. 
thiet ke phong tam dep 11
Gam màu xám đậm bao trùm gần như toàn bộ không gian phòng tắm nhưng với thiết kế giếng trời bên trên giúp không gian không hề bí bách. Nổi bật với những chi tiết thiết kế dạng sọc tạo nên sự đồng bộ tuyến tính cao cấp.  
thiet ke phong tam dep 12
Nét hoang sơ hiện lên nhờ sức sáng tạo, bàn tay tài năng của con người. Bồn tắm thủ công gắn liền mạch như một thực thể sống mọc lên từ mặt sàn. Một bức tường được đắp nặn thô sần đặc trưng như phiến đá trải phong sương của thời gian, mang đến sự tương phản đáng kinh ngạc về kết cấu.
thiet ke phong tam dep 13
Những thảm thực vật tầng tầng lớp lớp đặt dưới khoảng giếng trời lớn, mang đến nguồn năng lượng xanh dồi dào, nồng đậm hơi thở tự nhiên. Nếu mọi người muốn trải nghiệm không gian xanh, thì tuyệt đối đừng bỏ qua thiết kế này. Đặc biệt, thiết kế này cũng tạo điều kiện để mọi người có thể thỏa mãn thú vui chăm sóc cây cối. 
thiet ke phong tam dep 14
Bức tường màu của bầu trời kết hợp với những tia nắng tinh khôi len lỏi từ giếng trời tạo nên một bầu không khí trong lành. Những chậu cây xương rồng lớn là một điểm nhấn cực đặc biệt, không cần quá nhiều thời gian, công sức chăm sóc chúng vẫn có thể vươn mình phát triển mạnh mẽ. 
thiet ke phong tam dep 15
Không gian tắm rửa như nằm trọn trong một khu vườn bí mật. Những bức tường, sàn nhà và thiết bị vệ sinh bằng đá xám chắc chắn, cùng với rất nhiều loại cây dây leo tạo nên sự pha trộn ngoạn mục, tạo cảm giác ngập tràn trong sự bí ẩn, ma thuật và kỳ diệu.
thiet ke phong tam dep 16
Bao bọc là những tấm kính lớn, phòng tắm hướng trực tiếp ra vườn. Nhưng vẫn có sự riêng tư khi khoảng vườn có giới hạn với không gian bên ngoài. Những lớp đá cuội trắng đan xen xuất hiện cả ở trong phòng tắm và trong vườn như xóa bỏ đi lớp kính giới hạn.  
thiet ke phong tam dep 17
Khu vực vòi hoa sen được rải sỏi, một khóm trúc xanh ngay dưới giếng trời gợi nên hình ảnh về một khoảng sân đẹp như tranh vẽ. Tắm rửa và tận hưởng cảm giác thư thái sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. 
thiet ke phong tam dep 18
Liên kết giữa phòng tắm và một loài hoa, phần đa mọi người sẽ nghĩ đến hoa hồng. Nhưng nếu vẻ rực rỡ, kiêu sa của hoa hồng không thực sự là chân ái thì hoa anh đào trong thiết kế này có thể trở thành nguồn cảm hứng hoàn mỹ. Tất cả các chi tiết bắt mắt trong thiết kế phòng tắm này đều được đặt bên dưới giếng trời đầy ánh sáng tự nhiên, bao gồm cây hoa anh đào uốn tỉa công phu, bồn tắm vân đá độc đáo, sen vòi, kệ đựng đồ..
thiet ke phong tam dep 19
Phát triển một bầu không gian xanh tràn đầy sức sống với một vườn tường xanh mướt. Việc trồng cây trên những mảng tường giúp tối ưu diện tích hiệu quả.
Bất kể “gu” của mọi người như thế nào, chắc chắn một trong số những ý tưởng thiết kế phòng tắm trên chắc hẳn đều có thể là nguồn cảm hứng tuyệt vời. Chúc mọi người sớm có một không gian phòng tắm thật ưng ý!

Biên tập viên: Hường Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây