Loại gạch lát nền Đồng Tâm lý tưởng cho phòng tắm thêm sang

15/07/2016
Theo đặc thù rất riêng của phòng tắm như thông tin bạn đã chia sẻ ở trên: ẩm ướt, dễ gây trơn trượt, dễ bị bám bẩn hay bám rêu sau một thời gian sử dụng, cũ màu… Tuy nhiên, tất cả những vấn đề đó đều được khắc phục bởi gạch lát nền Đồng Tâm loại granite.

Câu hỏi:

Phòng tắm của gia đình tôi thường xuyên ẩm ướt, có nước trên sàn, nên tôi lo lắng các cháu nhỏ sẽ bị ngã do trơn trượt. Ngoài ra, tôi cũng sợ sau một thời gian sử dụng thì gạch lát nền có thể bị bám rêu, cũ màu. Qua tìm hiểu, tôi rất ấn tượng với gạch lát nền Đồng Tâm vì có mẫu mã đẹp mắt, sang trọng và trang nhã. Tôi xin hỏi, loại gạch lát nền Đồng Tâm nào phù hợp cho phòng tắm?

Nguyễn Thúy, 32 tuổi, NV văn phòng tại Hà Nội.

gach lat nen dong tam cho phong tam

Trả lời:

Trước tiên, Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh xin được cảm ơn bạn Nguyễn Thúy vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về email tư vấn của. Đối với vấn đề bạn hỏi hiện cũng đang là mối quan tâm của rất nhiều các khách hàng. Để giúp bạn cũng như các khách hàng sở hữu không gian phòng tắm thật ưng ý, gạch đảm bảo độ bền và đẹp, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

Hiện nay, gạch ốp lát Đồng Tâm đang cung cấp 3 dòng sản phẩm chính là gạch men Đồng Tâm – Ceramic, gạch Đồng Tâm granite, gạch bông Đồng Tâm. Các loại gạch này hiện đều đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi mẫu mã rất đẹp, chất lượng đảm bảo, hơn nữa giá thành cũng phù hợp với điều kiện thu nhập của đa số các gia đình tại Việt Nam.

Theo đặc thù rất riêng của phòng tắm như thông tin bạn đã chia sẻ ở trên: ẩm ướt, dễ gây trơn trượt, dễ bị bám bẩn hay bám rêu sau một thời gian sử dụng, cũ màu…  Tuy nhiên, tất cả những vấn đề đó đều được khắc phục bởi gạch lát nền Đồng Tâm loại granite.

Loại gạch này hiện đang rất được ưa chuộng, được sử dụng cho mọi không gian, từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đến phòng vệ sinh, phòng tắm. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm như:

1. Về mặt thẩm mỹ:

Gạch lát nền Đồng Tâm loại granite được tạo vân cùng với các hạt pha lê, được kết tinh lại tạo ra những hoa văn nhiều lớp có màu sắc tự nhiên phong phú, đa dạng có chiều sâu, tinh xảo, chất lượng cao.

2. Về chất lượng:

gach lat nen dong tam phong tam

+ Gạch lát nền Đồng Tâm loại granite không bay màu do màu trộn vào cốt liệu.

+ Độ bóng đạt được do mài bóng chứ không giống như các loại gạch ốp lát khác phải qua tráng men nên không bị bong lớp men sau thời gian sử dụng, sau 1 thời gian càng bong hơn.

+ Gạch Đồng Tâm được sản xuất đúng quy chuẩn, có độ dày nhất định, độ cứng cao và độ hút nước rất thấp <0.05%.

+ Gạch lát nền Đồng Tâm loại granite giúp hạn chế tối đa tình trạng nước ngấm từ dưới lên tốt hơn hẳn các sản phẩm khác.

+ Gạch granite Đồng Tâm chống được độ chầy xước ở mức hoàn hảo, chống bám bẩn, chỉ cần chùi rửa nhẹ nhàng là hết vết bẩn, giúp cho phòng tắm luôn sạch sẽ, thoải mái khi sử dụng.

+ Do kết cấu nén chặt nên xương gạch cứng, không có lỗ hổng, không rạn nứt và không bị ố mốc hay rêu bong bám theo thời gian.

+ Có cường độ cao nên thường dùng để lót ở nơi cần chịu lực.

+ Loại gạch lát nền này có cả các loại men khô, nhám bề mặt để giảm nguy cơ trơn trượt.

Như vậy, để sàn phòng tắm vừa sang, lại đảm bảo an toàn, sạch sẽ, bền đẹp, bạn Nguyễn Thúy cũng như các khách hàng có thể lựa chọn loại gạch lát sàn Đồng Tâm là granite bởi những ưu điểm của sản phẩm. Để được tư vấn chọn mua loại gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp cho phòng tắm của gia đình, công trình, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom Hải Linh qua số điện thoại 0983 55 44 88. Cảm ơn bạn!

>> Gạch lát nền Đồng Tâm vân gỗ có ưu điểm gì?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây