Xả kho giá sốc – Giảm giá kịch sàn – Siêu ưu đãi lên đến 70%

17/12/2020
Xả kho giá sốc – Giảm giá kịch sàn – Siêu ưu đãi lên đến 70% chỉ có duy nhất tại Hải Linh trong đợt khuyến mại cuối năm này. Nhanh tay lên, số lượng có hạn!

Hải Linh trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng chương trình XẢ KHO GIÁ SỐC với mức khuyến mại lớn nhất năm. Giảm giá kịch sàn lên đến 70% khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Hải Linh. Từ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình.... Đây là chương trình SALE OFF lớn nhất năm 2020 được đón chờ nhất trong tháng 12 này. Nhanh tay nắm bắt cơ hội cuối năm để mua hàng với mức giá cực ưu đãi.

xa kho gia soc giam gia kich san sieu uu dai len den 70

1. Thông Tin Chi Tiết Chương Trình Khuyến Mại

Cùng cập nhật thông tin chi tiết chương trình giảm giá lớn nhất năm - Sale sốc đến 70% ngay hôm nay. Cụ thể như sau:

Tên chương trình: Xả kho – Giá sốc – Lên đến 70%

Thời gian: 20.12.2020 - 28.01.2021

Địa điểm: Trên toàn Hệ thống showroom của Hải Linh.

Đối tượng áp dụng: Khách lẻ mua Online hoặc tại các hệ thống showroom của Hải Linh.

Lưu ý:

  • Số lượng sản phẩm tham gia vào chương trình khuyến mại xả kho này có hạn. Chỉ giảm giá 70% với những sản phẩm còn trong danh sách
  • Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng bán kính <= 50km
  • Tặng phong bao lì xì Hải Linh cho tất cả các đơn hàng trong thời gian diễn ra CTKM. (Phong bao lì xì áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác cùng thời điểm)

Sale Siêu Khủng – Giảm Giá Kịch Sàn Tới 70% Chỉ Có Tại Hải Linh

Bùng nổ chương trình giá sốc cuối năm, giảm giá lên đến 70% toàn bộ sản phẩm. Quý khách mua hàng Online hay mua trực tiếp tại các hệ thống Showroom của Hải Linh đều được tham gia chương trình khuyến mại này, không giới hạn giá trị đơn hàng.

Cùng tham gia chương trình siêu ưu đãi nhân dịp cuối năm ngay hôm nay để được áp dụng mức chiết khấu cực lớn, mua hàng với giá tốt nhất năm.

 

Giảm giá lên đến 70% với các sản phẩm đồ gia dụng

Từ ngày 20.12.2020 - 28.01.2021, khách hàng mua bất kỳ các sản phẩm đồ gia dụng như nồi chảo, máy móc sẽ được giảm giá lên đến 70%. Hải Linh cam kết toàn bộ đều là những mặt hàng chính hãng, chất lượng cao. Hỗ trợ vận chuyển đến tay khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Thiết bị nhà bếp chiết khấu lên đến 67%

Cùng với đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cũng có trong danh sách xả kho giá sốc lần này. Với các sản phẩm như chậu rửa bát, vòi bếp… chính hãng, cũng sẽ được sale với mức giá rất sốc – đến 67%. Duy nhất chỉ có tại Hải Linh trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

Thiết bị vệ sinh chiết khấu tới 57%

 Nếu đang tìm kiếm các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng giá rẻ, thì thật thiếu sót nếu bỏ qua đại tiệc lần này.  Bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu các sản phẩm sen tắm, vòi rửa, bồn cầu, bồn cầu thông minh chính hãng, chất lượng đến từ các thương hiệu hiệu Belli, Toto, Inax, Viglacera, Cotto... với mức giá vô cùng ưu đãi – giảm tới 57%

Chiết khấu lên đến 53% đối với các sản phẩm gạch ốp lát

Hải Linh bùng nổ khuyến mại giảm giá cực sâu cho các mẫu gạch ốp lát đến từ các thương hiệu nổi tiếng như gạch Taicera, gạch Tây Ban Nha, gạch Viglacera. Toàn bộ mẫu gạch có tại Hải Linh đều được bán với mức giá cực sốc, với mức chiết khấu lên đến 53%

>>> Trên đây là toàn bộ chương trình khuyến mại xả kho giá sốc lớn nhất năm 2020 nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng mua sắm được những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá rẻ bất ngờ!

Thay vì tiếc nuối khi chương trình kết thúc, quý khách hãy bớt chút thời gian ghé qua Hải Linh để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và rinh ngay những mẫu gạch chính hãng, chất lượng cao với mức giá rẻ chưa từng có ngay hôm nay.

Quý khách hàng cần liên hệ hoặc tư vấn chi tiết hơn về chương trình khuyến mãi giá sốc, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Kinh doanh và thương mại Hải Linh 

Showroom 1: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Showroom 2: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Showroom 3: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Hotline: 0936 55 22 66

Trung tâm CSKH: 1900 599 828

Email: info@hailinh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây