Miễn phí combo nước rửa tay, khẩu trang khi mua hàng tại Hải Linh

05/08/2020
Đồng hành cùng Việt Nam chống dịch covid 19: Khi mua hàng tại Hải Linh quý vị sẽ được miễn phí nước rửa tay, khẩu trang. Hiện chương trình đang được triển khai
Covid-19 đang là mối lo chung của toàn nhân loại. Hiện tại, chưa tìm ra được vắc- xin điều trị dứt điểm chủng vi rút quái ác này. Số ca nhiễm Covid 19 tại các quốc gia không có xu hướng giảm. 
 
Tại Việt Nam, Covid-19 bùng phát trở lại, với số ca nhiễm hàng chục người từng ngày. Số người nhiễm bệnh tại nhiều thành phố lớn, tiềm tàng nguy cơ lây lan trong cộng đồng là rất cao. Bởi vậy, thực hiện các biện pháp phòng dịch là phương pháp tốt nhất để bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội. 

1. Chi tiết chương trình tặng khẩu trang, nước rửa tay tại Hải Linh

Với mong muốn: “Hải Linh chung tay đánh bay Covid-19 bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình", từ ngày 05.08.2020, khi khách hàng mua sản phẩm online hoặc offline tại các địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh sẽ được tặng miễn phí combo nước rửa tay, khẩu trang. Chương trình áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của Hải Linh cho đến khi hết quà tặng.
khau trang 1
 
Lý do mua hàng tại Hải Linh 
 
Hải Linh đang có chương trình giảm giá đặc biệt các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, thiết bị vệ sinh Cotto, sen tắm Kosco, chậu rửa bát Sơn Hà, gạch ốp lát Taicera, chậu rửa bát Belli, bình nóng lạnh Ariston, thiết bị vệ sinh Caesar, đồ gia dụng. Chi tiết như sau:
 
+Khi quý khách hàng mua một số thiết bị vệ sinh Caesar sẽ được giảm giá lên tới 25% 
+Khi quý khách hàng mua một số thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ được giảm giá lên tới 40% 
+Khi quý khách hàng mua chậu rửa bát Sơn Hà sẽ được giảm giá lên tới 43% 
+ Khi quý khách hàng mua chậu rửa bát Belly sẽ được giảm giá lên tới 33%
+ Khi quý khách hàng mua bình nóng lạnh Ariston sẽ được giảm giá lên tới 33%
+Khi quý khách hàng mua thiết bị vệ sinh Cotto sẽ được giảm giá lên tới 54% 
+Khi quý khách hàng mua gạch ốp lát Taicera sẽ được giảm giá lên tới  41% 
+ Khi quý khách hàng mẫu sen tắm Kosco sẽ được giảm giá lên tới 67% 
 
Tùy thuộc vào giá trị đơn hàng, quý khách hàng sẽ được tặng voucher mua hàng từ 1-5 triệu đồng. Chương trình áp dụng đến ngày 18.08.2020. Như vậy, khi mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh, quý khách hàng không chỉ được mua hàng chính hãng giá tốt, được tặng voucher mua hàng cho những đợt tiếp theo. Quý khách hàng còn được tặng khẩu trang, nước rửa tay miễn phí. 
 
nuoc rua tay kho 1
Hải Linh miễn phí vận chuyển nội thành cho quý khách hàng. Tùy thuộc vào giá trị đơn hàng, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển. 

Giới thiệu hệ thống showroom Hải Linh

Hệ thống showroom Hải Linh có 3 địa chỉ showroom lớn, tọa lạc tại các quận Đống Đa, Long Biên, Hà Đông tại Hà Nội. Mỗi showroom có diện tích trưng bày sản phẩm lên tới 500 mét vuông với hàng nghìn sản phẩm phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp uy tín nhập khẩu trong nước và nước ngoài. 
 
Có thể gọi tên một số loại gạch trưng bày tại hệ thống showroom Hải Linh như gạch Đồng Tâm chính hãng, gạch Viglacera, gạch Taicera, gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Động. Có thể gọi tên một số hãng thiết bị vệ sinh trưng bày tại hệ thống showroom Hải Linh như thiết bị vệ sinh Inax, Toto, American Standard,...Bình nóng lạnh Ferroli,... Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có bảo hành, rõ nguồn gốc xuất xứ. 
 
Với hơn 13 năm không ngừng mở rộng và đứng vững trên thị trường Hải Linh tự tin là một trong những địa chỉ phân phối bán lẻ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh uy tín nhất tại Hà Nội và khu vực phía Bắc.
Chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bảo vệ sức khỏe khách hàng, đến hệ thống showroom Hải Linh để được mua sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt, nhận voucher mua hàng miễn phí, nhận nước rửa tay, khẩu trang miễn phí ngay thôi!
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây