Bật mí cách trang trí phòng khách đón Tết cho một năm nhiều may mắn

18/12/2020
Để rang trí phòng khách đón tết cho một năm mới nhiều may mắn là công việc không phải của riêng ai. Cùng tham khảo cách thay màu áo mới cho ngôi nhà của bạn ngay hôm nay.

Trang trí phòng khách đón Tết – Nét đẹp văn hóa mang nhiều ý nghĩa không thể thiếu của mỗi gia đình. Giúp ngôi nhà thêm phần sung túc, ấm no và ngập tràn không khí tươi vui của ngày Tết. Cùng nhau trang trí ngôi nhà còn giúp tình cảm các thành viên trong gia đình thêm phần bền chặt, gắn bó và yêu thương nhau hơn. Bạn đã có ý tưởng trang trí phòng khách đón Tết 2021 chưa? Cùng tham khảo những ý tưởng độc đáo dưới đây nhé!

bat mi cach trang tri phong khach don tet cho mot nam nhieu may man 11

1. TIPS 1: Thay màu áo mới cho không gian ngôi nhà

Có thể nói, việc thay màu áo mới cho ngôi nhà sau một thời gian sử dụng là ý tưởng chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng ta có thể thay đổi màu tường, màu nền bằng nhiều cách:

bat mi cach trang tri phong khach don tet cho mot nam nhieu may man 10

  • Nhiều gia chủ lựa chọn sử dụng sơn tường để làm mới ngôi nhà
  • Một số khác lại lựa chọn dùng giấy dán tường màu sắc tươi mới
  • Một số lại sử dụng decal, tranh ảnh và những câu đối để che đi những mảng tường bị bong tróc hay bị lỗi trong quá trình sử dụng
  • Có những gia chủ đã sử dụng gạch ốp tường, gạch lát nền để tân trang cho ngôi nhà của mình

Với mỗi cách sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, sự lựa chọn gạch ốp tường, gạch lát nền để thay màu áo mới cho phòng khách và các không gian khác của ngôi nhà ngày càng được các gia chủ lựa chọn nhiều hơn. Bởi chúng không chỉ có tác dụng trang trí, mà còn an toàn khi sử dụng và bảo vệ công trình được tốt hơn.

Đặc biệt, gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch được nhiều gia chủ lựa chọn nhất vào cuối năm 2020 để tân trang lại ngôi nhà của mình. Được đánh giá đây là thương hiệu uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng nhất.

bat mi cach trang tri phong khach don tet cho mot nam nhieu may man 9

Hãy tham khảo các mẫu gạch lát nền phòng khách được ưa chuộng nhất 2020 để cập nhật xu hướng kiến tạo không gian cho ngôi nhà của bạn nhé. Chi tiết tại đây: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/mau-gach-lat-nen-phong-khach-418.html

Tuy nhiên, nếu lựa chọn thay màu áo mới cho không gian phòng khách bằng cách sử dụng gạch ốp tường, thì bạn nên tiến hành sớm đi! Bởi thời gian thi công có thể khá lâu đấy. Nhưng bù lại, bạn sẽ nhận được một kết quả mà đến ngay chính bản thân cũng sẽ phải bất ngờ bởi sự vẻ đẹp ấn tượng, mới lạ của ngôi nhà sau khi hoàn thiện đó.

2. TIPS 2: Trang trí phòng khách ngày Tết bằng hoa tươi và cây xanh

Sử dụng hoa tươi và cây xanh để trang trí ngày Tết tuy không phải là ý tưởng mới mẻ, nhưng chúng không thể thiếu trong dịp đặc biệt của năm này.

Mỗi loại hoa, mỗi cây xanh đều mang một ý nghĩa rất đặc trưng. Các bà, các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn đa dạng các loại cây hoa theo sở thích và hợp không gian. Với mong muốn một năm mới phát tài - phát lộc, an khang – thịnh vượng.

bat mi cach trang tri phong khach don tet cho mot nam nhieu may man 8

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang hoàng cho phòng khách của mình những phụ kiện khác, tạo nên một không gian ngập tràn sắc xuân và đầy may mắn, như:

  • Tranh treo tường
  • Khung ảnh, khung tranh
  • Kệ gỗ
  • Phụ kiện treo ngày tết may mắn
  • Đồ handmade
  • Mứt tết, mâm ngũ quả
  • Vật dụng trang trí màu đỏ mang lại nhiều may mắn

3. TIPS 3: Trang trí phòng khách đón Tết bằng tấm thảm trải sàn mới

Thảm trải sàn là một trong những phụ kiện trang trí góp phần tăng thêm giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Chúng vừa có ý nghĩa nhất định về mặt phong thủy, lại vừa có tác dụng nâng niu đôi chân trong mùa đông lạng giá.

Thật không quá tốn kém để tân trang lại phòng khách của mình bằng một tấm thảm trải sàn cũ, phải không nào? Hãy lựa chọn một tấm thảm với kích thước và họa tiết tươi sáng phù hợp và hợp mệnh gia chủ, để năm mới thật nhiều may mắn.

bat mi cach trang tri phong khach don tet cho mot nam nhieu may man 7

4. TIPS 4: Làm mới hệ thống ánh sáng

Hệ thống ánh sáng giúp không gian thêm phần ấm áp, tươi sáng hơn. Để ngôi nhà thêm phần lung linh, nổi bật hơn trong dịp Tết, bạn có thể bổ sung thêm các loại đèn trang trí như: Đèn chùm, đèn sàn, đèn thả trần, đèn led... Với hệ thống ánh sáng ấm áp, nhẹ nhàng trong phòng khách, khu vực nấu ăn và phòng ngủ sẽ giúp tâm trạng của gia chủ trở nên vui tươi hơn. Đồng thời, mang lại cho khách đến chơi cảm giác may mắn hơn khi bước vào.

bat mi cach trang tri phong khach don tet cho mot nam nhieu may man 6

5. TIPS 5: Trang trí phòng khách đón Tết bằng cách sắp xếp lại đồ nội thất

Có thể nói, đây là cách đơn giản nhưng đạt giá trị cao nhất khi muốn thay đổi không căn căn phòng. Bạn không nhất thiết phải tốn quá nhiều kinh phí hay thời gian để sắp xếp chúng.

Việc sắp xếp lại đồ nội thất trong nhà không những giúp không gian sống của ngôi nhà trở nên mới mẻ hơn. Mà thậm chí có thể hợp lý và bắt mắt hơn so với lúc ban đầu.

bat mi cach trang tri phong khach don tet cho mot nam nhieu may man 5

Ví dụ: Thay vì đặt ghế sofa sát tường, bạn thử xếp chúng đối diện nhau qua bàn trà xem sao? Với sự cân bằng của bộ bàn ghế trong phòng khách, phần nào sẽ giúp cuộc nói chuyện trở nên dễ dàng và gần gũi hơn đó.

Tham khảo ngay những điều cần tránh khi rang trí phòng khách: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-tranh-khi-trang-tri-phong-khach-996.html  

Đồ nội thất là một trong những yếu tố quyết định tài lộc và vận may của cả gia đình trong suốt một năm trời. Vì vậy, nếu bạn đã trải qua một năm không mấy thuận lợi, thì hãy mạnh dạn thay đổi vị trí của chúng xem sao. Góp phần giúp ngôi nhà trở nên gọn gàng, thay đổi để đón vận may và bỏ đi những đồ vật không dùng tới.

Thay cho lời kết

Cho dù bạn lựa chọn trang trí phòng khách đón Tết theo cách nào với ý tưởng cụ thể ra sao thì vẫn hãy lưu ý rằng: Trước khi tiến hành làm mới căn nhà, cần phải vệ sinh, lau chùi sạch sẽ và cố gắng giữ cho ngôi nhà luôn trong trạng trái như vậy trong những ngày đầu năm mới, góp phần thu hút may mắn, tài lộc dồi dào.

Chúc bạn và gia đình một năm mới đầy may mắn, sức khỏe dồi dào và an khang – thịnh vượng!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây