Bật mí cách chọn màu sơn nhà cho người mệnh Mộc hợp phong thủy

22/11/2020
Làm sao để chọn màu sơn nhà người mệnh Mộc đẹp và hợp phong thủy? Cùng Hải Linh đi tìm kiếm lời giải đáp ngay trong nội dung bài viết.

Sở hữu màu sơn nhà hài hòa, hợp phong thủy không những sẽ mang đến một không gian thư giãn thoải mái, mà còn mang đến nhiều điều may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình cả về sức khỏe và công danh sự nghiệp. Đó là lý do vì sao “Lựa chọn màu sơn theo phong thủy” luôn là chủ đề được các gia chủ quan tâm. Bạn có biết người mệnh Mộc nên sơn nhà màu gì không? Cùng Gạch Đồng Tâm tìm hiểu bảng màu sơn nhà cho người mệnh Mộc hợp phong thủy ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

Chọn màu sơn nhà cho người mệnh Mộc

Có thể bạn quan tâm: Cách bài trí phòng khách hợp phong thủy

1. Chọn màu sơn nhà cho người mệnh Mộc – nên và không nên dùng màu gì?

Màu xanh được xem là màu sắc chủ đạo của mệnh Mộc. Là màu sắc thể hiện sự tươi mát, trong lành, có ý nghĩa mang đến một khởi đầu tươi sáng. Để tìm màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Mộc hợp phong thủy, gia chủ có thể sử dụng màu xanh với nhiều cấp độ khác nhau: Màu xanh nõn chuối, xanh nhạt, xanh cốm đến những màu xanh đậm.

Bảng màu sơn nhà cho người mệnh Mộc

Đây là những màu sắc mang vẻ đẹp rất tự nhiên, tạo ra một cảm giác mát mẻ, tươi mới cho các không gian. Đặc biệt, vào những ngày hè oi bức thì nước sơn màu xanh cũng phát huy tác dụng tối đa, mang đến sự thoáng mát cho căn nhà một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, màu xanh còn có tác dụng rất tốt trong việc kích thích trí tuệ, tăng khả năng tư duy, sáng tạo và khả năng phát triển năng khiếu của trẻ.

Bên cạnh đó, theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc và Thủy sinh Mộc nên bạn có thể đan xen các màu sắc của mệnh Thủy và hạn chế sử dụng các màu sắc của mệnh Kim. Cụ thể, người mệnh Mộc tương sinh – tương khắc với một số màu sắc sau:

Bảng màu hợp mệnh - tương sinh với gia chủ mệnh Mộc

-          Mệnh Mộc tương sinh với các màu: Màu xanh dương, xanh lá cây, xanh nhạt và màu đen. Gia chủ mệnh Mộc có thể sơn nhà bằng các màu sắc này.

-          Mệnh Mộc tương khắc với các màu: Vàng đậm, vàng nhạt, trắng bạc. Đây là những màu gia chủ mệnh Mộc nên hạn chế sử dụng.

2. Giải đáp thắc mắc cách chọn màu sơn nhà cho người mệnh Mộc

Việc lựa chọn màu sơn nhà theo phong thủy trở nên rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Bởi màu sắc của sơn tường tác động hàng ngày và tác động trực tiếp đến gia chủ cũng như các thành viên khác trong gia đình. Vì vậy, việc lựa chọn màu sơn nói chung, và việc chọn màu sơn nhà cho người mệnh Mộc hợp phong thủy sẽ giúp tinh thần mọi người luôn thoải mái, sảng khoái mỗi khi về tới tổ ấm của mình.

Vậy, gia chủ mệnh Mộc nên sơn nhà màu gì cho từng không gian?

Khi chọn màu sơn nhà cho người mệnh Mộc, bên cạnh việc tập trung vào lựa chọn các gam màu xanh, chúng ta cũng không nên bỏ qua màu nâu, màu kem để không gian căn phòng được hài hòa, đẹp mặt hơn. Ví dụ như:

Chọn màu sơn nhà hợp mệnh Mộc theo phong thủy

-          Sơn màu cho phòng riêng: Bạn có thể tùy chọn màu theo sở thích cá nhân.

-          Sơn màu cho phòng ngủ vợ chồng: Nên chọn 2 màu tương sinh với tuổi của 2 vợ chồng.

-          Sơn màu cho phòng của trẻ nhỏ: Chọn màu tương sinh với mệnh của đứa trẻ sẽ góp phần giúp các bạn nhỏ phát triển toàn diện.

-          Sơn màu ngoại thất, phòng khách, phòng bếp, lan can, ban công …. Nên kết hợp màu sơn giữa sở thích và màu sắc hợp phong thủy với gia chủ. Điều này sẽ góp phần tạo cho gia chủ một không gian tốt để sinh vượng khí, mang lại sự may mắn và góp phần giúp sự nghiệp được hanh thông nhất.

3. Tổng hợp những mẫu phối màu sơn cho người mệnh Mộc HOT nhất hiện nay

Bạn có biết, màu xanh đang là màu sơn của xu hướng hiện nay? Đặc biệt, đây cũng là màu sắc rất hợp với gia chủ mệnh Mộc. Với sự xuất hiện của màu xanh lá, xanh dương, xanh nõn chuối mang đến một sự tươi mới, mát mẻ và trong lành cho những thành viên sinh sống trong ngôi nhà và những người chiêm ngưỡng.

Không gian nội thất sơn màu xanh nõn chuối cho người mệnh Mộc

Bên cạnh việc lựa chọn màu sắc sơn nhà, bạn cũng có thể kết hợp với những chất liệu khác nhau như gạch ốp lát Đồng Tâm nội thất - ngoại thất, gạch sân vườn họa tiết đơn giản với màu sắc hài hòa, giúp mang đến một vẻ đẹp hài hòa nhất cho ngôi nhà của bạn.

Hơn nữa, sắc xanh còn tượng trưng cho sức sống bền bỉ của núi rừng, mang lại một cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Tùy theo sở thích của môi gia chủ mà ta có thể lựa chọn sắc xanh khác nhau cho không gian sống cả mình.

Các màu xanh cho gia chủ mệnh Mộc

Không chỉ dừng lại ở màu xanh, mà gia chủ mệnh Mộc còn có thể sử dụng nước sơn màu nâu gỗ cho căn nhà của mình. Nếu sử dụng quá nhiều màu nâu sẽ mang lại một không gian không được tươi sáng. Nhưng nếu kết hợp giữa màu nâu với các tông màu mệnh Thủy sẽ giúp không gian của bạn trở nên mát mẻ tươi sáng hơn.

Màu xanh dương – tông màu đặc trưng của mệnh Thủy cũng sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho gia chủ mệnh Mộc. Tuy nhiên, hãy nên kết hợp với các màu sắc, chất liệu khác để giúp ngôi nhà đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

Sơn ngoại thất cho người mệnh Mộc: Màu xanh kết hợp màu nâu

Mẫu nhà sơn ngoại thất màu xanh dương, gạch ốp lát cho trụ cột ngôi nhà, gạch lát nền Đồng Tâm màu xám, màu đỏ cho nền và hiên nhà, … Với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc sẽ góp phần giúp ngôi nhà trở nên hoàn hảo.

Sơn màu kết hợp gạch lát nền trang trí

Tham khảo ngay các màu sơn nhà cho người mệnh mộc theo xu hướng hiện nay.

Nội thất màu xanh dương cho người mệnh Mộc

Nội thất màu xanh lá cho người mệnh Mộc

Không gian sống màu xanh dương kết hợp gạch lát nền trơn một màu

Không gian phòng ngủ màu xanh lá cho gia chủ mệnh Mộc

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các gia chủ mệnh Mộc sớm lựa chọn được màu sơn yêu thích và hợp phong thủy cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn cách chọn gạch lát nền cho người mệnh Mộc hợp phong thủy thì hãy liên hệ với chúng tôi. Gạch Đồng Tâm Hải Linh hân hạnh giúp bạn giải đáp thắc mắc này một các tận tình, chu đáo nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây