Giá 1 thùng gạch lát nền 40x40 là bao nhiêu? Ở đâu giá rẻ nhất?

01/06/2020
Giá 1 thùng gạch lát nền 40x40? Ở đâu bán giá rẻ nhất? Tất cả những thông tin này được chúng tôi chia sẻ khá chi tiết trong bài viết kèm theo các mẫu đẹp nhất 2020
Hỏi: Hiện nay gia đình tôi đang chuẩn bị sửa lại nền nhà, thay thế bằng các sản phẩm gạch lát nền 40x40. Cho tôi hỏi giá 1 thùng gạch lát nền 40x40 và các mẫu gạch 40x40 đang bán chạy nhất hiện nay. Rất mong nhận được phản hồi sớm nhất. (N.P. Quân - Thanh Xuân, Hà Nội)
Trả lời: Chào anh Quân. Cảm ơn anh đã tin tưởng Hải Linh và gửi câu hỏi của mình đến với Hải Linh. Với thắc mắc của anh Quân về giá thành gạch 40x40 và các mẫu gạch 40x40 đang bán chạy nhất hiện nay. Hải Linh xin được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.
 
 
gia 1 thung gach lat nen 40x40 la bao nhieu o dau gia re nhat 1
1 thùng gạch 40x40 có giá là bao nhiêu?
 

1. Ứng dụng và giá 1 thùng gạch lát nền 40x40

Bên dưới là chi tiết bảng giá cũng như ứng dụng của gạch cỡ 40x40 bạn có thể tham khảo:

Ứng dụng gạch lát nền 40x40

Gạch lát nền 40x40 là sản phẩm với kích thước nhỏ được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau. Với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và hoa văn trên bề mặt. Gạch 40x40 được lát nền cho không gian có diện tích từ 15m2 trở lên mang lại tính thẩm mỹ cao. 
Ngoài ra với kiểu dáng hiện đại, đa dạng bạn có thể ứng dụng lát nền cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh hay các không gian ngoài trời. Như vậy với sự đa dạng về kiểu dáng cùng các tính năng riêng biệt mà bạn có thể ứng dụng gạch 40x40 cho các không gian cần lát nền.
Mẫu gạch này có nhiều kiểu thiết kế và họa tiết khác nhau như họa tiết vân gỗ, họa tiết vân đá. Không gian trở nên tinh tế, ấn tượng hơn rất nhiều. Và Hải Linh chính là một trong những nhà phân phối gạch 40x40 giá ưu đãi nhất giúp quý khách tiết kiệm tối đa mọi chi phí.

Giá 1 thùng gạch lát nền 40x40

Hiện nay giá gạch lát nền 40x40 có sự chênh lệch khác nhau do màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và các tính năng. Với các sản phẩm có màu sắc phổ thông cùng kiểu dáng bình thường sẽ có mức giá thấp. Còn với các sản phẩm có màu sắc hiện đại cùng các đường vân tinh tế trên bề mặt và các tính năng như kháng khuẩn, chống trơn trượt, chống thấm hút sẽ có mức giá cao. 
Hiện nay giá thành của các sản phẩm gạch lát nền 40x40 giá rẻ giao động trong khoảng từ 200.000 - 300.000 ngàn đồng. Mức giá này có thể thấp hơn hoặc cao hơn tùy thuộc vào địa chỉ cung cấp. Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch chính hãng với mức giá thành ưu đãi nhất bạn cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. 
 
gia 1 thung gach lat nen 40x40 la bao nhieu o dau gia re nhat 2
Bảng giá gạch lát nền cao cấp 40x40​
 
Một địa chỉ uy tín giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Cùng với đó giúp bạn sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó bạn cần lựa chọn địa chỉ là nhà phân phối cấp 1, đây là nơi cung cấp hàng trực tiếp không qua các bên trung gian giúp bạn sở hữu sản phẩm với giá tốt nhất. 

2. Các mẫu gạch lát nền 40x40 bán chạy

Dưới đây là những mẫu gạch lát nền 40x40 Đồng Tâm hiện đang được bán chạy mà bạn có thể tham khảo cho không gian lát nền gia đình.

Gạch Đồng Tâm 4040GOSAN001LA

Thuộc dòng gạch kích thước 40x40 cao cấp của thương hiệu gạch men Đồng Tâm mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu gạch kiểu vân gỗ hiện đại mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian được lát nền. 
 
gia 1 thung gach lat nen 40x40 la bao nhieu o dau gia re nhat 3
 
Gạch với màu sắc hiện đại cùng các đường vân gỗ in nghệ thuật được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng gạch để lát nền cho các công trình như nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ,...

Gạch Đồng Tâm 4040THACHANH003

Gạch sở hữu gam màu kem với các đường vân đá hiện đại mang đến không gian tươi mới, sang trọng cho gia đình và công trình. Mẫu gạch 40x40 này phù hợp với nhiều công trình có diện tích nhỏ và vừa.
 
gia 1 thung gach lat nen 40x40 la bao nhieu o dau gia re nhat 4
 
Được lấy ý tưởng từ những viên đá thạch anh, một trong những biểu tượng phong thủy mang đến nguồn năng lượng và sự may mắn. Đây hẳn sẽ là lựa chọn rất lý tưởng cho bạn khi sử dụng lát nền cho phòng khách, phòng ngủ căn hộ của mình cũng như những công trình lớn: chung cư, resort, khách sạn cao cấp…
gia 1 thung gach lat nen 40x40 la bao nhieu o dau gia re nhat 9
Gạch lát nền 40x40 Đồng Tâm mang lại không gian tươi mới cho căn phòng

Gạch Đồng Tâm 4GA43

Là mẫu gạch 40x40 men cao cấp của Đồng Tâm được chuyên gia và người dùng ưa chuộng lựa chọn. Gạch với gam màu xám đen - muối tiêu mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian lát nền. 
 
gia 1 thung gach lat nen 40x40 la bao nhieu o dau gia re nhat 5
Xương gạch granite cho độ cứng chắc cao đáp ứng khả năng di chuyển, chịu lực tác động hoàn hảo. Mẫu gạch được ứng dụng hoàn hảo cho các không gian của gia đình và các không gian rộng lớn khác.

Gạch lát sân vườn 4040GREENERY005

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gạch lát sân vườn thì không thể bỏ qua thương hiệu Đồng Tâm - nổi tiếng với các dòng gạch sân vườn mẫu đẹp, chất lượng cao. Một trong những mẫu được ưa chuộng là 4040GREENERY005 với họa tiết đá cuội, cỏ ba lá sinh động, bắt mắt. Góp phần tạo nên một không gian sân vườn tự nhiên và nổi bật.

Mẫu gạch lát sân 40x40 này có xương gạch granite cứng chắc, chống hút, chịu lực tốt cùng bề mặt chống trơn trượt, dễ vệ sinh nên đảm bảo sự an toàn, vệ sinh sạch sẽ. 

 

gia 1 thung gach lat nen 40x40 la bao nhieu o dau gia re nhat 6

  Gạch lát sân vườn 4040SUN001

Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 4040SUN001 thu hút bởi họa tiết hình khối đơn giản với màu kem nhã nhặn mang tới vẻ đẹp thanh lịch. Biến không gian sân thượng, sân vườn  trở thành một nơi nghỉ ngơi, thưởng trà lý tưởng. Gạch granite chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn cho không gian ngoại thất, chống chịu mưa nắng tốt.

 

gia 1 thung gach lat nen 40x40 la bao nhieu o dau gia re nhat 7

Gạch 40x40 Đồng Tâm với họa tiết bắt mắt, cuốn hút

3. Mua gạch lát sân 40x40 ở đâu giá rẻ nhất?

Bất cứ ai cũng đều mong muốn mua được loại gạch 40x40 chất lượng đồng thời đảm bảo mức giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Vậy mua ở đâu giá rẻ nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp gạch ốp lát. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng lẫn giá cả thì bạn nên chọn các đại lý cấp 1 sẽ vừa cung cấp gạch loại 1, vừa đảm bảo mức tốt hơn. Các cửa hàng nhỏ lẻ qua nhiều khâu trung gian nên sẽ bán mức giá cao. 

Hệ thống showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối gạch ốp lát uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Chúng tôi là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng: Đồng Tâm, Viglacera, Taicera, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha,...Cung cấp đa dạng các mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Tới Hải Linh, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu gạch đẹp, chất lượng, cập nhật các mẫu gạch mới nhất, hot nhất trên thị trường. Trong đó các mẫu gạch lát sân 40x40 mà Hải Linh cung cấp có mức giá vô cùng cạnh tranh, tiết kiệm thêm nhiều chi phí xây dựng nhà cửa.

gia 1 thung gach lat nen 40x40 la bao nhieu o dau gia re nhat 8

Bên cạnh đó, Hải Linh còn có chính sách ưu đãi về giá tốt hơn đối với các nhà thầu, kiến trúc sư, đơn hàng số lượng lớn. Rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá - tặng quà tri ân khách hàng trong năm cũng được diễn ra để tăng thêm quyền lợi cho người dùng.
Đặc biệt, khách mua gạch tại Hải Linh còn được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, giao hàng tận chân công trình. Các đơn hàng xa trên cả nước, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa chi phí. Đội ngũ chăm sóc, bán hàng tại Hải Linh luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, giúp quý khách chọn được mẫu gạch phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính. Nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.
Hiện các mẫu gạch trên đang được bán chính hãng tại các địa chỉ Showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh nhà phân phối cấp 1 các mẫu gạch với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.
Hy vọng với thông tin trong bài viết giúp anh Quân biết được giá 1 thùng gạch lát nền 40x40 và lựa chọn được mẫu gạch 40x40 ưng ý nhất cho gia đình. Mọi thắc mắc hay cần được báo giá chi tiết về từng sản phẩm gạch. Quý khách hàng có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.  Và để biết nhiều hơn những mẫu gạch lát nền đồng tâm 40x40 hãy đến với chúng tôi luôn nhé

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây