Bạn đã tự tin khi quyết định sử dụng gạch lát nền 80x80 vân đá?

19/03/2023
Tổng hợp những câu hỏi, thắc mắc về mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá. Qua đó giúp bạn có những lựa chọn hữu ích khi lựa chọn gạch lát nền vân đá cho không gian ngôi nhà của mình
Bạn đang thấy bị hấp dẫn bởi những mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá, có dự định sử dụng loại gạch này để tô điểm thêm cho công trình của mình. Nhưng liệu bạn đã đủ hiểu về sản phẩm này hay chưa? Chúng tôi đã tập hợp những câu hỏi được khách hàng đặt ra về dòng gạch này và giải đáp chi tiết dưới đây, nếu có cùng băn khoăn mọi người có thể tham khảo.  

1. Gạch lát nền 80x80 vân đá nên ứng dụng ở những không gian nào? 

Gạch lát nền 80x80 vân đá là một loại vật liệu lát nền có hệ thống hoa văn bền mặt lấy ý tưởng từ những vân đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian ứng dụng. Hiện nay các mẫu gạch vân đá 80x80 trên thị trường phần lớn đều được đầu tư lớn cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ gạch lát nền 80x80. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều loại không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... đến các không gian công cộng như văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,... 
gach lat nen 80x80 van da 00
Gạch lát nền 80x80 vân đá màu đen giúp phòng khách sang trọng tinh tế
Để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, các thương hiệu sản xuất gạch cũng đã liên tục cho ra đời những mẫu gạch lát nền vân đá với đa dạng màu sắc, bề mặt phù hợp với nhiều phong cách từ cổ điển, hiện đại, năng động, mọi người tha hồ lựa chọn theo sở thích. Song vẫn phải chú ý về độ hài hòa, bởi một mẫu gạch lát nền có đẹp đến đâu nhưng không hợp với màu tường, lệch tông với nội thất thì giá trị thẩm mỹ tổng thể cũng chỉ bằng không. 
Dù vậy, kích thước 80x80 được xếp vào dòng gạch khổ lớn nên có phần phù hợp hơn với những không gian có diện tích vừa và lớn. Nếu diện tích dưới 15m2, mọi người nên ưu tiên cân nhắc chọn những mẫu gạch kích thước nhỏ hơn để tạo sự cân đối, tránh việc lộ rõ nhược điểm khi không gian gói gọn trong vài viên gạch.

2. Gạch 80x80 một thùng bao nhiêu viên? 

gach lat nen 80x80 van da 01
Sở dĩ nhiều khách hàng quan tâm đến quy cách đóng gói, số viên trong một thùng gạch 80x80 bởi để lên phương án vận chuyển, tính toán được số thùng gạch cần thiết cho công trình của mình để tránh tình trạng mua thiếu hoặc thừa. Tuy nhiên, số viên gạch lát nền 80x80 trong một thùng sẽ phụ thuộc vào độ dày của từng viên gạch và cách đóng gói riêng của từng nhà sản xuất. Đối với mẫu gạch công ty gạch Đồng Tâm thì 1 thùng gạch lát nền 80x80 sẽ được đóng gói 3 viên/thùng với diện tích ốp lát chính xác 1,92m2/thùng. Để biết được chính xác nhất số lượng viên gạch lát nền 80x80 cho không gian nhà bạn liên hệ với nhà sản xuất hay đơn vị cung cấp gạch để được tư vấn cụ thể. 

3. Gạch vân đá 80x80 lát nền giá bao nhiêu?

Giá thành đương nhiên là yếu tố mà bất kỳ nhà tiêu dùng thông thái nào cũng quan tâm đặc biệt. Về giá của gạch vân đá 80x80 lát nền sẽ có sự dao động khá lớn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như xuất xứ, thương hiệu, chất liệu, kiểu thiết kế, số lượng đặt hàng và khu vực mua hàng. Ví như gạch trong nước sẽ có giá thành rẻ hơn so với gạch nhập khẩu vì không phải tính chi phí vận chuyển, thuế phí. 
gach lat nen 80x80 van da 02
Gạch lát nền nhiều mẫu mã với nhiều mức giá
Tuy nhiên, thông thường giá của gạch lát nền 80x80 vân đá Đồng Tâm sẽ dao động từ khoảng 350.000 đến 720.000 đồng/m2. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm phù hợp với giá thành ưu đãi, mọi người nên tìm hiểu và tham khảo giá cả từ nhiều nhà cung cấp và địa chỉ uy tín để có sự so sánh và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Xem thêm: Cập nhật bảng giá gạch lát nền 80x80 Đồng Tâm mới nhất 2023

4. Thi công gạch 80x80 vân đá đúng chuẩn kỹ thuật như thế nào?

Ngoài các vấn đề liên quan đến cân nhắc, lựa chọn sản phẩm gạch như thế nào thì phương án, kỹ thuật thi công gạch lát nền 80x80 vân đá cũng góp phần quan trọng để có thể tạo nên thành công bền vững. Nắm vững những kỹ thuật lát nền đúng chuẩn sau, mọi người có thể dễ dàng giám sát, kiểm tra nhắc nhở thợ thi công. Cụ thể, các bước lát nền chi tiết sau: 
Bước 1: Chuẩn bị bề mặt nền: Bề mặt sàn phải được đầm nén chắc chắn, đảm bảo độ phẳng ổn định. Loại bỏ sạch sẽ mọi vết bụi bẩn.
Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ cơ bản như bay, thước, máy cắt gạch, ke cân bằng,...  
gach lat nen 80x80 van da 03
Bước 3: Chuẩn bị vật liệu như keo vữa kết dính, keo chà ron, nước. Lưu ý, gạch 80x80 vân đá thuộc dòng gạch khổ lớn nên để hạn chế tối đa hư hỏng, bong tróc chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng keo dán gạch chuyên dụng thay vì hồ vữa truyền thống. 
Bước 4: Trộn hỗn hợp kết dính, dù quyết định dùng keo dán gạch hay hồ vữa truyền thống đều phải đảm bảo trộn hỗn hợp với nước theo tỉ lệ nhà sản xuất khuyến cáo. 
Bước 5: Dùng bay răng cưa trải keo vữa theo một chiều nhất định để keo có tỏa đều. 
Bước 6: Đặt gạch lên lớp keo đã trải sẵn. Lưu ý, lát tuần tự từ trong ra ngoài từ trái qua phải. Giữa cạnh các viên gạch chèn ke để đảm bảo mặt phẳng đồng nhất và ron gạch bằng nhau. Đặc biết tránh dẫm lên bề mặt gạch vừa lát làn dồn lớp kết dính bên dưới dẫn đến gạch bị bộp.  
Bước 7: Chờ ít nhất 3 tiếng để nền gạch khô ổn định thì tháo ke và chà ron gạch. 
Bước 8: Dùng khăn mềm lau sạch lại bề mặt sàn là đã hoàn thành. 

5. Một số mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá Đồng Tâm bán chạy nhất hiện nay

Để giúp quý vị dễ dàng lựa chọn nhất, mời mọi người tham khảo những mẫu gạch lát nền vân đá kích thước 80x80 cụ thể. Sau đây là tổng hợp 10 mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 bán chạy nhất hiện nay. Những mẫu gạch Đồng Tâm dưới đây hứa hẹn đáp ứng mọi tiêu chí về chất lượng lẫn yếu tố thẩm mỹ và sự hài hòa về mặt phong thủy hứa hẹn mang đến cho mọi người lựa chọn phù hợp, ưng ý nhất. 
Những mẫu gạch lát nền vân đá màu đen sang trọng, huyền bí, hiện đại

Hay những mẫu gạch lát nền màu trung tính như màu xám, ghi mang lại cảm giác bình yên, vững chãi cùng vẻ đẹp trang trọng, thanh lịch cho không gian ngôi nhà

Tỏa sáng với những mẫu gạch màu vàng đất, vàng kem, vàng nhạt... giúp không gian ngôi nhà cảm giác ấm áp, nhã nhặn và vẻ đẹp đầy tinh tế.

Những mẫu gạch lát nền 80x80 vân đá màu trắng của Đồng Tâm thích hợp với gia chủ mệnh Kim, mệnh Thủy. Giúp gia chủ tài lộc vẹn toàn, may mắn ngập tràn

Trên đây là những vấn đề phổ biến nhất, hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, mọi người có thể liên hệ với Hải Linh để được hỗ trợ giải đáp chi tiết. Hơn nữa, tại Hải Linh quy tụ đa dạng mẫu mã gạch lát nền 80x80 vân đá, mọi người có thể tham khảo lựa chọn. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.  

Biên tập viên: Hường Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây