Gạch Đồng Tâm Phú Sỹ - Mang một vẻ đẹp thuần khiết cho phòng tắm

14/11/2016
Gạch Đồng Tâm Phú Sỹ cho phòng tắm thêm hiện đại, sang trọng, sáng, rộng hơn cùng với vẻ đẹp thuần khiết chắc chắn mang đến một trải nghiệm mới cho gia đình bạn

 

Chắc hẳn ở đây khi nói đến gạch Đồng Tâm Phú Sỹ nhiều người còn cảm thấy lạ lẫm chưa từng nghe tới cái tên. Không phải là nó không được sử dụng mà thực chất là nó được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng. Do bạn phó thác cho chủ thầu nên có thể bạn không biết gạch ốp lát nhà mình đang sử dụng là gạch gì cũng có thể đó là gạch Đồng Tâm Phú Sỹ. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm gạch ốp lát này bạn nhé?

 

Đặc điểm của gạch Đồng Tâm Phú Sỹ

 

Gạch Đồng Tâm Phú Sỹ với những màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng là một cách tuyệt vời quyến rũ đôi mắt cũng như làm cho phòng tắm hiện đại và phong cách hơn. Được thiết kế một cách tinh tế, áp dụng công nghệ kỹ thuật cao với màu sắc trang nhã, sang trọng, độc đáo đã thể hiện sự tinh hoa của những sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm Phú Sỹ.

 

image001

 

Gạch ốp tường – Gạch lát nền Đồng Tâm Phú Sỹ được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với vân đá rất tự nhiên, màu sắc nhẹ nhà, màu xanh ngọc nhạt, màu kem nhạt, màu xám nhạt, màu vàng chanh nhạt. Các vân đá của gạch Phú Sỹ được in bằng công nghệ trục lăn ngẫu nhiên, do đó mà hoa văn và màu sắc sẽ không hề giống nhau giữa các viên gạch. Đây chính là điểm đặc biệt nổi bật, ấn tượng và thu hút của gạch Đồng Tâm Phú Sỹ. Những hoa văn được tạo ra một cách rất tự nhiên đã đem đến một vẻ đẹp tự nhiên, bay bổng và khác biệt, nổi bật rõ nét so với các sản phẩm khác.

 

Một số mẫu sản phẩm gạch Đồng Tâm Phú Sỹ: gạch Phú Sỹ V0625Phusy001, gạch Phú Sỹ V0625Phusy002, gạch Phú Sỹ V0625Phusy004..

 

Chủng loại gạch Đồng Tâm Phú Sỹ

 

Gạch Đồng Tâm Phú Sỹ đa dạng từ màu sắc đến công dụng, Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Phú Sỹ có thể sử dụng trong để ốp tường, hoặc lát nền nhà cho tất cả các không gian kiến trúc của ngôi nhà như : phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đặc biệt là phòng tắm. Với hai mẫu thiết kế trên nền men mờ và men bóng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp, giúp phòng tắm trông sáng, rộng và thoáng hơn. Một không gian với vẻ đẹp thuần khuyết và sang trọng, sẽ là nơi bạn thư giãn, quên đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc nhiều áp lực.

 

Xem qua các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 25x40 Phú Sỹ: Gạch Phú Sỹ 2540Phusy004, Gạch Phú Sỹ 2540Phusy003..

 

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã cảm thấy dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm Phú Sỹ thực sự thú vị và nhiều điều mới lạ phải không? Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về nhiều sản phẩm gạch Đồng Tâm khác.

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây