Gạch Đồng Tâm được nhiều khách hàng thông thái đánh giá cao

08/11/2016
Gạch Đồng Tâm Được nhiều khách hàng thông thái đánh giá cao và chọn mua nhờ chất lượng đền đẹp, mẫu mã đa dạng, màu sắc kích thước phong phú, giá thành lại hợp lý

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như gạch ốp lát Đồng Tâm, gạch Viglacera, Gạch Taicera, gạch Bạch Mã... Tuy nhiên thì gạch Đồng Tâm vẫn là thương hiệu được nhiều khách hàng thông thái đánh giá rất cao.

 

Gạch Đồng Tâm có chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng

Gạch ốp lát Đồng Tâm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến khi đưa ra thị trường, chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu,  gạch ốp lát Đồng Tâm có độ cứng rất cao khoảng 47N/1mm2 đối với gạch lát, độ hút nước gần như không có chỉ khoảng 0.06% , ... nhìn qua về con số gạch Đồng Tâm có tiêu chuẩn cao hơn rất nhiều với tiêu chuẩn cho phép.

 

Đồng Tâm có rất nhiều loại kích thước như gạch lát nền Đồng Tâm 60x60, 80x80, gạch Đồng Tâm 50x50, 30x30 .... Và gạch Đồng Tâm 30x60, 30x45.... Và mỗi  kích thước gạch Đồng Tâm lại có nhiều mẫu mã rất đa dạng thỏa sức để cho khách hàng lựa chọn

 

Đấy là qua tiêu chuẩn cũng như nhìn nhận từ con số, còn về thực tế, với rất nhiều khách hàng đã dùng mua gạch ốp lát Đồng Tâm khi sử dụng gần như rất nhiều khách hàng cực kỳ hài lòng và không thấy khách hàng nào không hài lòng.

 

Địa điểm mua gạch Đồng Tâm chất lượng

 

gian hang cty dong tam

 

Quý khách có thể đến các đại lý lớn, chuyên bán về gạch Đồng Tâm mà cụ thể có thể qua Hải Linh Group tại 532 Đường Láng, đây là một đơn vị chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm với nhiều khách hàng ủng hộ nên giá thành tại đây lúc nào cũng làm hài lòng quý khách.

 

Ngoài ra đến với Hải Linh Group quý khách còn được hưởng dịch vụ hòan hảo như tư vấn, cắt gạch, hàng hóa thừa thiếu đổi trả thoải mái.. chắc chắn quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng và muốn quay lại lần sau.

 

Mọi thông tin chi tiết về gạch Đồng Tâm xin vui lòng quý khách liên hệ với chúng tôi showroom gạch đồng tâm theo số 0983 55 44 88

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây