Gạch Đồng Tâm 80x80 Platinum cho không gian sang trọng

22/10/2023
Gạch Đồng Tâm 80x80 Platinum thuộc bộ sưu tập ứng dụng công nghệ phủ bột tiên tiến giúp cho bề mặt viên gạch trong suốt, ánh phản xạ tạo hiệu ứng lung linh tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây

1. Những ưu điểm vượt trội của gạch Đồng Tâm 80x80 Platinum

Gạch kích thước lớn cho không gian thêm hoàn hảo

Gạch khổ lớn là xu hướng hiện nay cho lát nền nhà ở đặc biệt là những căn biệt thự hoặc căn hộ hạng sang. Nhờ những ưu điểm về bề mặt rộng kết hợp với các công cụ hỗ trợ giúp cho việc ốp lát gạch trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn nên ngày càng có nhiều gia chủ và chủ đầu tư lựa chọn mẫu gạch khổ lớn cho công trình và căn nhà của mình.
 

Gạch Đồng Tâm 80x80 Platinum là một mẫu gạch khổ lớn đáp ứng những nhu cầu về thẩm mỹ ấn tượng cho không gian. Gạch giúp hạn chế các đường ron nối gạch tạo nên một không gian ngày càng hoàn hảo, hạn chế tối đa các vạch cắt gây đứt gãy ý tưởng trang trí. Không những thế, mẫu gạch còn giúp gia chủ và các thiết kế sư có thể thoải mái áp dụng khả năng sáng tạo vào trang trí căn nhà.

Bề mặt tựa pha lê

Bộ sưu tập Platinum là một trong những mẫu gạch ứng dụng công nghệ hiện đại là phủ bột cho bề mặt gạch. Công nghệ này giúp cho bề mặt nhẵn mịn là trong suốt tựa pha lê. Khi sử dụng cho không gian sẽ tạo ra hiệu ứng 3D cho bề mặt sàn khi kết hợp với hiệu ứng từ ánh sáng. Cảm giác tựa như có một bề mặt ngăn cách trong suốt và những bước chân trên không.

Không những vậy, bề mặt tựa pha lê tạo hiệu quả như một mặt gương sáng rọi đem lại cho không gian sự cao cấp và sang trọng. ngoài ra, căn nhà giống như được bao phủ bởi lớp pha lê khẳng định vị trí và đẳng cấp của gia chủ trong xã hội.

Chống trầy xước

Nhờ bề mặt mài nhẵn mịn và lớp phủ bột nên các mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 Platinum có khả năng chống trầy xước vượt trội hơn hẳn so với các mẫu gạch khác. Những không gian thường xuyên đi lại và có mật độ ma sát thường xuyên thì rất dễ dàng tạo nên những mảng mài mòn và trầy xước nhưng với mẫu gạch này thì đó sẽ không còn là điều khó xử cho gia chủ. Gạch có thể sử dụng cho hành lang, phòng khách, đại sảnh nơi thường xuyên có nhiều khách qua lại mà vẫn giữ nguyên được lớp bề mặt sáng bóng, phẳng mịn như gương

Xương gạch siêu cứng chắc cho tuổi thọ trăm năm

Xương gạch là loại gạch granite siêu cứng, không chỉ không bị mài mòn và mờ đi theo thời gian mà cáng đi sẽ càng mài bóng bề mặt. Gạch granite với ưu điểm về chất lượng vượt trội, khả năng chống thấm nước tốt và có thể chịu được lực tác động mạnh và khó nứt vỡ. Nhờ vậy mà gạch Đồng Tâm 80x80 Platinum có thể giúp bảo vệ kết cấu công trình và tuổi thọ sử dụng có thể lên đến trăm năm.

Mẫu gạch đem lại luồng sáng và đẳng cấp cho không gian

Nhờ bề mặt được mài bóng và trong suốt tựa pha lê mà các mẫu gạch có khả năng tương tác và phản xạ với ánh sáng cực tốt. Với tia sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo khi chiếu trên bề mặt gạch giúp cho bề mặt càng trở nên trong suốt và lấp lánh hơn. Những tia sáng được phản xạ sẽ phân bố đều quanh nôi nhà giúp cho không gian trở nên sáng rọi và bừng sáng. Từ đó mà không gian cũng như nội thất trở nên hút mắt hơn khi được mạ tầng ánh sáng và hiển hiện vẻ đẹp sang trọng và cao cấp.

Đa dạng ứng dụng cho nhiều phong cách trang trí

Gạch Đồng Tâm 80x80 Platinum có 6 mẫu họa tiết khác nhau với màu trung tính và nhạt pastel kết hợp với bề mặt pha lê giúp cho mẫu gạch vừa có nét tối giản cho phong cách hiện đại, vừa có sự hào hoa cho phong cách cổ điển sang trọng. Màu sắc dễ dàng kết hợp với nhiều tông màu. Họa tiết sắc nét nhưng không trương dương mà có nét nhẹ nhàng, khiêm tốn dễ dàng bao dung và hòa nhập với các màu sắc cũng như phong cách trang trí nội thất khác nhau.

2. Các mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 Platinum

Bộ sưu tập Đồng Tâm Platinum có hai kích thước gạch lát nền đồng tâm 60x60 và gạch 80x80. Bộ sưu tập ra mắt 6 mẫu họa tiết riêng biệt, mỗi họa tiết là một vẻ đẹp riêng giúp cho không gian nâng tầm đẳng cấp.

Gạch Đồng Tâm 8080Platinum001

Gạch Đồng Tâm 80x80 8080Platinum001 sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp thân thiện với môi trường. Gạch granite cứng chắc, bề mặt pha lê với tông màu xám trung tính với các đường vân đá nhẹ có thể sử dụng cho các không gian hành lang rộng rãi

Gạch Đồng Tâm 8080Platinum002

Mẫu gạch tông màu hồng duy nhất nằm trong bộ sưu tập với tông sắc nhạt nhẹ nhàng cùng với bề mặt bóng loáng giúp cho không gian hài hòa và thanh tĩnh. Màu sắc có thể sử dụng cho các không gian đại sảnh tạo cảm giác gần gũi hơn hoặc dành cho các gia chủ yêu chuộng nét dịu dàng, ngọt ngào nữ tính

Gạch Đồng Tâm 8080Platinum003

Gạch Đồng Tâm 8080Platinum003

Mẫu gạch màu kem này hoàn hảo cho không gian cổ điển sử dụng các tông màu kem, trắng thường thấy. Gạch góp phần cho không gian thuần túy, quý tộc và cao cấp của giới thượng lưu, làm nổi bật nên những nét phào chỉ trang trí tinh tế từng chi tiết và nội thất cổ điển sang trọng trong không gian

Gạch Đồng Tâm 8080Platinum004

Gạch Đồng Tâm 8080Platinum004

Mẫu gạch Platinum với bề mặt trong suốt tựa pha lê kết hợp với các hiệu ứng từ ánh sáng trần giúp cho không gian thêm tỏa sáng, thu hút. Tông màu vàng nhạt cho mẫu gạch này đem lại cho không gian hiện đại sự dịu dàng, ấm áp của ánh sáng và gia đình.

Gạch Đồng Tâm 8080Platinum005

gạch lát nền Đồng Tâm 8080PLATINUM005

Gạch với vân đá màu trầm hiếm hoi trong bộ sưu tập vớ sự tương phản màu sắc độc đáo với những mẫu gạch còn lại trong cùng bộ. Vân đá xám đen đem lại cảm giác mạnh, sự cao cấp và quyền quý không gian.

Gạch Đồng Tâm 8080Platinum006

gach dong tam 8080PLATINUM006

Mẫu gạch đem lại sự trọn vẹn cho những cung bậc của đá với màu đen tạo nên sự bí ẩn huyền diệu. Các họa tiết vân đá tựa như những điểm chấm phá ấn tượng đem lại sự mạnh mẽ, dứt khoát và trầm tĩnh. Mẫu gạch phù hợp cho phong cách tối giản sang trọng của không gian cao cấp.

Các mẫu gạch Đồng Tâm 80x80 Platinum sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ yêu chuộng sự cao cấp và sang trọng cho phong cách trang trí căn nhà của mình. Không những đem lại tính thẩm mỹ mà những mẫu gạch trên sẽ nâng tầm đẳng cấp cho cả không gian. Liên hệ Hải Linh để đặt mua các mẫu gạch trên hoặc tham khảo thêm các bộ sưu tập mới nhất nhé.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây