Cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm 30x60 cho phòng khách

02/11/2016
Gạch lát nền Đồng Tâm 30x60 sử dụng để lát nền nhà có kích thước 30x60. Loại gạch này đang sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng như chung cư, nhà phố

Gạch lát nền Đồng Tâm 30x60 rất phù hợp để lát nền cho những căn phòng có diện tích từ dưới 15m2. Đây là mức diện tích phổ biến cho các căn phòng của ngôi nhà tại Việt Nam đặc biệt là phòng khách.

Phòng khách là một không gian hết sức quan trọng trong ngôi nhà, do đó việc lựa chọn loại gạch lát nền phù hợp cũng là một vấn đề luôn khiến cho các gia chủ phải vắt óc suy nghĩ. Chọn loại gạch ốp lát không phù hợp sẽ làm mất đi những giá trị và vẻ đẹp của ngôi nhà. Dưới đây bài viết sẽ đưa ra 5 tiêu chí quan trọng cần phải quan tâm khi chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng khách với kích thước 30x60.

 

image001 2

1. Lựa chọn theo công năng của gạch lát nền Đồng Tâm 30x60 phòng

Để lựa chọn được những sản phẩm gạch Đồng Tâm lát nền phù hợp trước tiên bạn cần phải chú ý đến công năng của loại gạch đó. Gạch phải đảm bảo các yếu tố về chất lượng và độ bền, chống thấm và khả năng chống trơn trượt tốt. Theo xu hướng hiện nay, gạch granite Đồng Tâm bóng mờ và bóng kiếng được mọi người sử dụng để lát nền cho phòng khách vì những ưu điểm tính thẩm mỹ cao, sang trọng, ít bị trầy xước

2. Lựa chọn màu sắc gạch lát nền Đồng Tâm 30x60 cho phòng khách

Phòng khách là một không gian sang trọng dùng để đón tiếp các vị khách, đây cũng là nơi gia đình quây quần bên nhau nên cần được chăm chút thật kỹ, nhất là việc chọn gạch lát nền. Bạn không nên chọn màu sắc gạch Đồng Tâm quá chói và đối lập với màu sơn vì điều này sẽ gây khó chịu cho mọi người. Bạn nên chọn những màu sắc gạch lát nền trung tính, nhẹ nhàng phù hợp với màu sơn tường và trần nhà giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

3. Chủng loại gạch lát nền Đồng Tâm 30x60

Hiện nay trên thị trường có nhiều chủng loại gạch lát nền Đồng Tâm 30x60 khác nhau, tùy theo sở thích, đặc điểm của công trình cũng như khả năng tài chính của bạn để có thể lựa chọn những chủng loại gạch phù hợp. Gạch men Đồng Tâm, gạch granite Đồng Tâm, thạch anh, đá phủ men – đây là những loại gạch thường được lựa chọn để lát nền phòng khách.

4. Chi phí cho gạch lát nền Đồng Tâm 30x60 cho phòng khách

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm 30x60 cho phòng khách từ bình dân cho đến cao cấp. Chính vì thế, tùy thuộc vào khả năng tài chính của gia đình mình mà có thể chọn lựa sản phẩm gạch lát nền phù hợp. Những loại gạch cao cấp hàng đầu không nhất thiết là lựa chọn hàng đầu, nếu biết cách phối hợp thì những loại gạch thông thường cũng có thể tạo nên sự sang trọng cho căn phòng.

 

Với những yếu tố nêu trên, có thể thấy việc lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm 30x60 cho phòng khách là không hề đơn giản. Một sản phẩm phù hợp sẽ mang lại sức sống cho không gian phòng khách và cho cả ngôi nhà. Để có thêm thông tin chi tiết hãy đến showroom gạch Đồng Tâm tại 532 Đường Láng, Thanh Xuân, hoặc liên hệ theo số hotline của Hải Linh Group: 0983 55 44 88. Chúc các bạn luôn thành công.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây