Bật mí cách chọn gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm đẹp hút mắt

18/03/2019
Siêu HOT Hải Linh bật mí cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà tắm đẹp thu hút mọi góc cạnh bên trong phòng tắm. Xem ngay hôm nay để mua được những mẫu đẹp nhất

Tìm hiểu cùng chúng tôi cách chọn gạch lát nền nhà tắm thế nào đẹp. Bởi phòng tắm là không gian quan trọng nhất của ngôi nhà. Việc sử dụng gạch lát nền cũng cần chú ý đến một số vấn đề như: Sản phẩm phải được chống thấm, chống ẩm, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Điều quan trọng hơn cả là tính thẩm mỹ cao, độ bền, khả năng chống nước và yếu tố xu hướng cũng cần được chủ nhà quan tâm, chú ý.

Bài viết này! Các chuyên gia của đại lý phân phối Hải Linh xin gửi đến các bạn cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà tắm đẹp. Đem đến cho không gian căn phòng của bạn vẻ đẹp và những phong cách hoàn hảo.

gạch lát nền nhà tắm đẹp

1. Cách chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà tắm đơn giản, sang trọng

Gạch lát nền Đồng Tâm trước đây thường sử dụng những màu sắc sáng, đơn sắc và chủ yếu là các sản phẩm gạch men Ceramic. Trong những năm gần đây xu hướng này đang được dịch chuyển với nhiều sự đa dạng của các dòng gạch khác. Với độ bền, khả năng chống nước và sự hòa nhập giữa các sản phẩm nhập khẩu. Đã giúp gạch Đồng Tâm có những bước chuyển mình và thay đổi rõ rệt.

Với các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm hiện nay luôn đa dạng về phong cách, màu sắc và kích thước. Cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các sản phẩm có nhiều sự lựa chọn dành cho nhiều lứa tuổi, sở thích của từng khách hàng. Có những khách hàng ưa thích phong cách cổ điển của Châu Âu với những hoa văn tinh xảo, cầu kỳ. Hay những khách hàng ưa chuộng sản phẩm phong cách hiện đại nhưng không mất đi vẻ nhẹ nhàng, tinh tế. Vài năm gần đây, với xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Những sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà tắm với những thiết kế sang trọng, đơn giản theo các phong cách của nhiều quốc gia phương Tây Đang là sản phẩm thu hút của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay.

Lựa chọn kích thước gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà tắm như thế nào

Là một trong những không gian có sự khác biệt với phòng khách, phòng ngủ của ngôi nhà. Quý khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm có kích thước lớn. Bởi khi sử dụng sẽ thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi. Hoặc dựa vào diện tích của căn nhà tắm mà lựa chọn những kích thước phù hợp với. Có thể sử dụng một số kích thước như: 30x30cm, 30x60cm, Gạch lát nền 60x60 cm…

Lựa chọn kích thước gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà tắm như thế nào

Yếu tố màu sắc tác động ra sao đến thẩm mỹ người tiêu dùng

Quý khách hàng có thể sử dụng các loại gạch lát nền Đồng Tâm có màu sáng như: Màu trắng, màu vàng.. mang đến cho không gian căn phòng cảm giác nhẹ nhàng. Với tông màu sáng này phù hợp với những người có tính cách và ưa thích sự nhẹ nhàng, sâu lắng…

Có thể kết hợp màu sắc của những ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo được thiết kế. Có rất nhiều khách hàng ưa thích các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm với sự kết hợp giữa các màu đậm có những viên màu sáng. Sẽ là những điểm nhấn và dấu ấn với căn phòng của sự thư giãn này.

Cách lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà tắm đẹp

Với không gian phòng tắm cũng cần đòi hỏi tính thẩm mỹ và những yêu cầu về an toàn, chất lượng. Quý khách hàng cần lưu ý đến các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm cần có những thông số kỹ thuật đảm bảo về độ nhám, khả năng cong, vênh của sản phẩm ở mức thấp nhất. Gạch lát nền Đồng Tâm phải đạt những tiêu chuẩn chất lượng đưa ra.

Gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm 30x60 3060AMBER003

Gạch lát nền nhà tắm Đồng Tâm 30x60 3060AMBER003

Gạch lát nền Đồng tâm có giá thành phù hợp

Tại đại lý phân phối Hải Linh, sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà tắm có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm do nhà phân phối Hải Linh cung cấp. Gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà tắm với nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú. Là sản phẩm được cung cấp từ nhà sản xuất gạch Đồng Tâm.

Ngoài ra, tại đại lý phân phối Hải Linh cung cấp nhiều các sản phẩm khác về xây dựng như: Gạch ốp tường, các thiết bị vệ sinh, gạch ngói Đồng Tâm. Những sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm cho nhà tắm với các hoa văn giả đá, giả gỗ hay màu của gỗ hoặc các màu tự nhiên. Mang đến vẻ đẹp, sự tinh tế và sang trọng cho nhà tắm của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây